Yamaha M-Slaz từ khi xuất hiện trên thị trường đã khuấy động với các tín đồ đam mê dòng xe côn tay . Mẫu nakedbike 150 phân khối này với thiết kế đậm chất thể thao và cá tính hiện nay đang được khá nhiều dân chơi trong và ngoài nước ưa chuộng , điển hình là Thái Lan , chiếc xe được các tay độ xe tại đây phát triển mạnh mẽ với việc ra đời hàng loạt các phiên bản độ chất chơi và phong cách như chiếc M-Slaz độ dưới đây. Yamaha M-Slaz độ đậm chất chơi và phong cách của biker Thái. Chiếc xe mang vẻ ngoài thiết kế thể thao với nhiều góc cạnh hầm hố đặc trưng và điểm nhấn nổi bật của xe là cặp phuộc Upside Down trước màu vàng cứng cáp . Ở bản độ này , các tay độ xe vẫn giữ nguyên bản ở thiết kế dàn ngoài và chỉ thay đổi lại một số chi tiết trên xe bằng loạt đồ chơi độ kiểng. Cụm dàn đầu ở phía trước với cặp xi nhan đã được độ lại với xi nhan Rizoma Graffio thể thao và nhỏ gọn. Cụm ghi đông được thay thế bằng ghi đông Domino thể thao hơn. Trang bị cho dàn tay với bao tay Domino và cùm tăng tốc Domino thể thao. Dàn chân vẫn giữ nguyên bản và trang bị cụm phanh trước cùng heo dầu Adelin. Trang bị bộ ốp bảo vệ lốc nồi đồ chơi CNC đầy nổi bật và sắc sảo. Cặp dây dầu Morin giúp giải nhiệt nhớt cho chiếc xế. Xe được trang bị thêm hệ thống giải nhiệt làm mát cho chiếc xe với két nhớt Morin. Bộ số gãy Genma nổi bật và sắc sảo. Bên cạnh được trang bị pô Leovince Corsa cho âm thanh thêm uy lực. Được xây dựng và phát triển từ mẫu R15, với bộ khung sườn cùng động cơ khối động cơ xylanh đơn, 4 thì, 4 van, dung tích 149.8 phân khối, SOHC, làm mát bằng nước, côn tay - hộp số 6 cấp, công suất cực đại đạt 18 mã lực tại vòng tua 8.500vòng/phút, momen xoắn cực đại đạt 15Nm tại vòng tua 7.500 vòng /phút.Sưu tầm : Lê Anh
nó là dây rút đó bạn, nhưng bạn đi xe nhún k đến được đó đâu, mấy xe pkl có nhưng chỉ là vòng đệm của ti phuộc có thể chuyện động lên xuống khi xe hoạt động
cũng không hẳn, một số người có mục đích riêng nhưng theo mình nếu chỉ để đo hành trình là không cần thiết lắm