1. Biker cấp 2

    Bạn có đủ can đảm để "gấu" của mình ra đường mát mẻ thế này?

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 30 Tháng sáu 2014.

    Không phải chàng trai nào cũng thích ngắm nhìn những cô gái ăn mặc hở hang và đặc biệt phiền lòng nếu đó là bạn gái mình.
    Hiện tượng những cô gái trẻ ăn mặc sexy, hở hang và có phần hớ hênh đi ra đường đã không còn là "quý hiếm". Hình ảnh đó có thể được bắt gặp bất kỳ lúc nào, đặc biệt là trong giai đoạn mùa hè oi bức.
    Vừa qua, một bức ảnh ghi lại hình ảnh cô gái ăn mặc áo lộ nội y đi cùng một người bạn trai đã được đăng tải lên mạng với dòng chú thích "Nếu bạn có gấu, bạn có đủ can đảm để người thương của mình ra đường mà mát mẻ như này không?", đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
    Phần lớn các thành viên, đặc biệt là nam giới đều tỏ ra không thích khi người mình yêu ăn mặc mát mẻ khi ra đường.

    Ban co du can dam de gau cua minh ra duong mat me the nay
    Hình ảnh phản cảm được đăng tải lên mạng..
    "Mặc kín mà đẹp thì vẫn còn hơn là hở mà không đâu vào với đâu, người ngoài họ đánh giá ngại lắm" - bạn Mạnh Quân cho biết.

    "Mình mà thấy bạn gái mặc như này thì sẽ mời lên nhà thay đồ ngay lập tức, trông không ra làm sao cả. Ăn mặc kiểu này nhìn phản cảm lắm" - Thành viên Thịnh Xuân chia sẻ.

    Bạn Trung Hiếu bình luận: "Ở trong nhà thì muốn mặc thế nào cũng được, ra ngoài đường thì phải lịch sự. Hình ảnh này xứng đáng bị "ném đá".

    Ban co du can dam de gau cua minh ra duong mat me the nay - 2
    Nhiều cô gái không ngại ăn mặc hở hang khi ra đường..

    Cách đây không lâu, nhiều hình ảnh thiếu nữ ăn mặc hở hang ngoài đường cũng đã từng được ghi lại và đăng tải trên các diễn đàn, mạng xã hội khiến dư luận rất bất bình.

    Còn anh em 2banh nhà mình thì sao nào?
    2banh
    2banh.vn
  2. nhocktinh

    nhocktinh Biker cấp 2

    Ban co du can dam de gau cua minh ra duong mat me the naymặc kiểu đó thà không mặc cho nó máu! học theo kiểu giống cái cô bên nước ngoài không 1 mảng vải che thân chạy moto dữa đường ấy. có bạn gái kiểu đó quen chơi qua đường thì đượcBan co du can dam de gau cua minh ra duong mat me the nay - 2
  3. Phương Exciter

    Phương Exciter Biker cấp 1

    Y hay ak!
  4. Hỗ trợ

    Hỗ trợ Biker chuyên nghiệp

    Haizza gặp em thì em không đủ can đảm đâu :(