1. Biker mới

    độ pô xe

    Thảo luận trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu bởi , 22 Tháng bảy 2016.

    chuyện là em đang có winner , và em mún độ pô xe tí cho vui tai ... em có ý định độ pô nobi 2 nòng hình như giá < 2tr ( ko độ máy nha mấy anh ) , và em hỏi thag chủ độ nó kêu độ pô ko ảnh hưởng tới máy móc lẫn tốc độ giảm gì cả chỉ phát tiếng kêu to thôi ... mak em tham khảo trên mạng thì thấy mấy anh bảo độ pô thì :
    1) tốn xăng
    2) giảm tốc độ đề pa vs hậu
    3) hư máy sau này
    Em hoang mang quá hok bik thế nào mong các ae nào đã và biết về độ pô cho xin ý kiến.... Cảm ơn nhìu !!!
    2banh
    2banh.vn
  2. chà bông

    chà bông Biker cấp 3

    Xe zin thì cứ pô zin mà đi
    monla thích bài này.
  3. monla

    monla Biker tích cực

    chuẩn, thằng bán nói hại sao bạn mua, nên nó nói thế. dễ tin quá đi do po xe
  4. tua.yeu.xe.99

    tua.yeu.xe.99 Biker cấp 3

    Độ pô nhiều v.đề lắm không đơn giản gắn vô rồi chạy đâu. Nếu quá thích độ thì đem lại chỗ máy DINO JET cho họ căn chỉnh ECU cho phù hợp với pô độ( và thay lọc gió xịn như K&N, BMC hay ADN...), nếu không chạy chán lắm( hụp ga, hậu đuối..).
    Hien Le Minh and boy racing 2k like this.
  5. thanhcong29

    thanhcong29 Biker mới

    nếu là động cơ 2 thì.cái bô phải nén hơi nên cái bô quan trọng. Còn động cơ 4 thì tháo bô càng tốt. Mát máy. Ông cứ thử chạy bộ mà đeo khẩu trang mà xem. Chắc mệt hơn k có khẩu trang chứ. Độ bô càng nổ to thì càng khỏe máy thoát nhiệt nhanh.
  6. tua.yeu.xe.99

    tua.yeu.xe.99 Biker cấp 3

    Chắc you hiểu nhầm!! Cái pô là đường xả có nhiều vách áp lực thải ra đã đc nhà SX tính toán rồi, còn pô độ đường thoát khí thải to và thoáng mà lọc gió không thay theo đồng bộ thì mới giống như đeo khẩu trang chạy bộ vậy, đã vậy phải canh chỉnh ECU theo pô mới như góc đánh lửa, các cảm biến nạp xả, cảm biến oxy, cảm biến phun...cho phù hợp thì xe mới hoạt động ổn định không bị hụp ga mất hậu ở tua cao.
  7. thanhcong29

    thanhcong29 Biker mới

    cái vách mục đính là triệt tiêu phần nào âm thanh để giảm tiếng ồn. Còn cảm biến ôxy ở cổ bô là để điều chỉnh áp lực phun và lượng khí nạp. Tóm lại thì động cơ 4 thì sẻ k ảnh hưởng về bô như động cơ 2 thì đâu.