1. Biker mới

    Các bác cho em hỏi xe em bị làm sao

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 11 Tháng năm 2014.

    Tình hình là như thế này các bác ạ, sáng hôm nay em chạy xe đi có chút công chuyện. Xe em là Ju FI, chạy được 20.000 Km rồi, lúc đó em đang chạy đều ga tầm 60Km/h thì đột ngột thấy xe chùng xuống (tự nhiên giảm tốc một chút) em để ý thấy tiếng pô cũng ầm hơn (nghe như có tiếng ộp ộp), không còn giòn như trước đó nữa. Em chạy thử thấy xe yếu hơn thật, kéo ga cao hơn bình thường mới đạt tốc độ. Lúc vào đổ xăng thì xe rất khó nổ. Bình thường đã chạy nóng máy thì em ấn phát máy khởi động ngay, giờ giữ một lúc và phải kéo ga cao hơn bình thường mới chịu nổ máy. Các bác cho em hỏi xe em bị trục trặc gì, mấy hôm nay em bận quá nên không ra 3S kiểm tra được, tối rảnh thì họ không làm việc.
    Cảm ơn các bác đã quan tâm !
    2banh
    2banh.vn
  2. phamgia

    phamgia Biker cấp 1

    kiểm tra bugi . + xả xăng dư BXC + kiểm tra nhớt máy .
  3. AMinh

    AMinh Biker cấp 2

    kiểm tra lại bugi đi bạn
  4. powerlove

    powerlove Biker cấp 1

    em cũng nghĩ là bugi , bác nên nhớ là bugi dòng FI lúc nào cũng bám trấu nhiều hơn ( do khô hơn ) của dòng dùng BXC bác ạ , có thể xe bác 20.000km rùi thì khả năng là cái đầu đánh lửa bugi của bác đã mòn tịt , tiện tháo ra thay quả bugi xịn lun cho ngon bác :))
  5. XELUXILOP

    XELUXILOP Biker cấp 1

    coi xăng có pha dầu không,dòng fi là phải chạy xăng a95,xe thằng bạn mình si fi đổ 92 vô mất garanti luôn,95 thì lại bt`
  6. powerlove

    powerlove Biker cấp 1

    vote cho bác , em gặp cây có 95 toàn chọc đầy bình , tranh thủ bác ạ, Fi là phải 95