1. Biker cấp 1

    Dân tranh nhau nhặt 50 triệu đồng bị cướp văng vãi ra đường Sài Gòn

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 17 Tháng mười 2013.

    Dân tranh nhau nhặt 50 triệu đồng bị cướp văng vãi ra đường Sài Gòn. Có 4 thanh niên đi 2 xe máy, móc trộm 50 triệu của người dừng đèn đỏ, bọc tiền rơi tung tóe ra đường. Trong lúc nạn nhân đang lo bắt cướp thì người đi đường lại cuối xuống... nhặt tiền rồi bỏ chạy.

    Dan tranh nhau nhat 50 trieu dong bi cuop vang vai ra duong Sai Gon
    Chiếc xe bọn cướp vứt lại.

    Anh Vũ Trường Chính (42 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận, TP.HCM - là giám đốc chi nhánh tổng công ty xây dựng Miền Nam) vào 9h15 sáng 16/10 điều khiển xe gắn máy từ công ty đi về hướng Q.1. Anh Chính có mang theo 50 triệu đồng (tiền mệnh giá 500.000 đồng) bỏ vào túi quần bên phải cùng với chiếc ĐTDĐ iPhone 5, với mục đích đến ngân hàng nộp vào tài khoản.

    Trong lúc anh đang chờ đèn đỏ ở giao lộ Bà Huyện Thanh Quan - Võ Văn Tần, thì bất ngờ từ phía sau có 4 thanh niên đi trên 2 xe gắn máy ép sát 2 bên. Một tên ngồi sau xe bên phải, thò tay vào túi quần anh Chính rồi móc cọc tiền. Bất ngờ nhưng nạn nhân cũng kịp chụp tay tên này lại. Tuy nhiên đối tượng cầm lái cố gắng điều khiển xe chạy thoát.

    Mặc dù vậy, anh Chính vẫn cố gắng quăng xe máy chạy theo giằng co bọc tiền với tên cướp. Trong lúc hỗn loạn thì bọc tiền rớt xuống đường bay tung tóe. Nghe tiếng truy hô “cướp! cướp!”, chỉ vài người dân gần đó xông ra chặn đầu một xe khiến tên này hoảng sợ quăng chiếc xe BKS 59L1-077.25 rồi chạy bộ, leo lên xe đồng bọn tẩu thoát. Còn nhiều người đi đường khác thấy tiền của nạn nhân bay tung tóe thì dừng lại nhặt tiền rồi lên xe chạy mất.

    Trong lúc anh Chính đang giằng co với tên cướp thì có nhiều đối tượng khác chạy xe từ phía sau vượt lên ôm anh Chính lại nhằm giải thoát cho đồng bọn. Sau đó đối tượng này vùng vẫy thoát được, rồi leo lên xe gắn máy của đồng bọn tẩu thoát.

    Sau khi bắt không được bọn cướp, anh Chính quay lại nhặt tiền thì chỉ gom được 30,5 còn 19,5 triệu đồng bị người đi đường lấy mất. Công an địa phương sau đó có mặt, thu giữ chiếc xe gắn máy gây án và lấy lời khai của anh Chính để điều tra vụ việc.
    2banh
    2banh.vn
  2. VT.Biker

    VT.Biker Biker cấp 3

    Nạn hôi của ở VN thì khỏi phải nói haizzzzzzzzzzz
  3. map u

    map u Biker cấp 2

    potay, gặp mình mình sẽ xuống lượm nhưng lượm để đưa lại cho ng bị cướp, lượm dc nhiu hay nhiu, chứ để vậy mấy kẻ hôi của lượm hết cũng vậy, mà nói chứ sợ dựng xe lượm xong quay lại k thấy xe đâu cái ngu người lun @@
  4. Neptune

    Neptune Biker cấp 1

    Cái thằng bị rớt tiền không biết bạn lụm cho ai nó quay lại tát vêu mồm =))
  5. map u

    map u Biker cấp 2

    @neptune: haha có lí có lí mình k nghĩ đến cái cảnh đó ta, may nhờ bạn nhắc mới thấy có lí =))
    Neptune thích bài này.
  6. william

    william Biker cấp 1

    mình sẽ đứng chửi cho mấy đứa hôi của thấy nhục...