1. Biker tích cực

    Exciter 150 độ phuộc Winner 150, mâm R3 hoàn thành

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 29 Tháng sáu 2016.

    Vệ việc phuộc trước của Yamaha Exciter 150, chắc ai sở hữu dòng xe này đều biết phuộc trước khá yếu và có tiếng cộp, cộp,...khó chịu. Và phuộc Winner 150 chính là phương án hiệu quả của nhiều người dùng sở hữu dòng xe Exciter 150, nay việc độ đã hoàn thành.

    Exciter 150 do phuoc Winner 150 mam R3 hoan thanh
    Exciter 150 độ phuộc trước Winner 150, độ mâm R3 đã hoàn thành.

    Việc "Fix" lỗi kêu phuộc "cộp...cộp,..." khó chịu có nhiều cách để làm, nhưng cách an toàn nhất tại thời điểm này của nhiều người dùng chọn đó chính là Phuộc Winner 150 với ty phuộc lớn hơn, nhiều dầu hơn cũng như trọng lượng nặng hơn nhằm đầm lại phần đầu xe.

    Exciter 150 do phuoc Winner 150 mam R3 hoan thanh - 2
    Phuộc trước Winner 150 sẽ đi đồng bộ với chảng 3 của Winner 150, dĩa trước mặc định nằm bên phải thay vì bên trái như phuộc SH. Dè trước Winner 150 với tất cả 6 ốc bắt vào phuộc thay vì 4 ốc bắt vào phuộc như phuộc Exciter.

    Exciter 150 do phuoc Winner 150 mam R3 hoan thanh - 3
    Xe cũng đang sử dụng mâm R3 với bản mâm lớn dành cho Exciter 150.

    Exciter 150 do phuoc Winner 150 mam R3 hoan thanh - 4
    Mặt nạ to về chiều ngang nên khi độ đồng bộ với phuộc Winner 150 có chảng 3 rộng giúp xe cân đối hơn rất nhiều.

    Exciter 150 do phuoc Winner 150 mam R3 hoan thanh - 5
    Tất cả kết hợp sẽ khiến chiếc xe Exciter 150 hiện đại và liền lạc hơn. Ngoài ra, còn có một đồ chơi nhẹ như nắp nhớt Racing Boy, đèn LED L4 hỗ trợ đi Tour, bình dầu Rizoma,...

    Nguồn ảnh: Lâm Đức Nhân.
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Trời ơi, chuẩn quá. Chủ xe cho info chi tiết quá trình làm đi Exciter 150 do phuoc Winner 150 mam R3 hoan thanh
  3. XTube

    XTube Biker cấp 3

    cái dè vô là thấy trật liền :D !!!! Thằng Winner nó góc cạnh gồ gề từ đầu tới cuối, cái dè trước cũng ko ngoại lệ. Gắn vô nhìn tổng thể vói cái dè là ko ăn nhập =]] !!!!!
  4. qazplm

    qazplm Biker cấp 1

    tổng thiệt hại cho phuộc trước bnhieu bác? :D
  5. Nhocbanhxe

    Nhocbanhxe Biker mới

    Chuẩn luôn cho Ex
  6. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 3

    Như đã từng phân tích với bác ... Bác xem kỷ cái vè vì lý do gì ..chỉ còn có khúc trước !!
    minhbachlk thích bài này.
  7. bánh bao chiên

    bánh bao chiên Biker cấp 3

    Dè winnẻr đẹp, dè nhìn như dè pkl
  8. cá sìn

    cá sìn Biker cấp 2

    Tổng thiệc hại bao nhiêu vậy chủ thớt
  9. Accep

    Accep Biker cấp 1

    cái vè có vẻ ko hợp
  10. Thương Ex

    Thương Ex Biker cấp 1

    Bánh trước có vẻ bị lệch
  11. Quốc Khải

    Quốc Khải Biker cấp 3

    cái dè trước gắn bị thiếu phần nhựa đen che sau
  12. Tieuthanh4

    Tieuthanh4 Biker cấp 4

    Đi trời mưa thì xác định luôn !!
  13. lehuunguyen

    lehuunguyen Biker cấp 2

    Thôi đi bác ơi.tại nhìn con ex nguyên bản quen rồi thấy vậy.chứ nếu từ đầu yamaha làm vè y như thế này.rồi chiếc nào cũng như chiếc này thì bác k có cái nhận xét này đâu.cá nhân thấy rất hoàn hảo
  14. XTube

    XTube Biker cấp 3

    Tuỳ thôi cái này là con mắt của mỗi người, không phải ai cũng thấy giống tôi. Với tôi thì tôi thấy EX thiết kế mềm mại, các khoảng góc cạnh ít nhưng làm thành mảng to, còn Winner thiết kế góc cạnh và sắc với những mảng nhỏ chằn chịt. Nên gắn vào EX sẽ ko ăn nhập. Theo tôi EX gắn cái dè CBR150 đẹp hơn, vì vốn dĩ CBR thiết kế mềm mại và mảng to giống EX, nên cái dè cũng tương ứng theo :D !!!!!!

    Exciter 150 do phuoc Winner 150 mam R3 hoan thanh

    Exciter 150 do phuoc Winner 150 mam R3 hoan thanh - 2
    lehuunguyen thích bài này.
  15. vietlongplus

    vietlongplus Biker mới

    đẹp lắm bác ơi