Tình hình là có thằng bạn chạy Exciter mới đi Đà Lạt về đầu lòng dính đất đỏ dữ quá nó tự chà rửa đủ cách vẫn ko trắng sáng như lúc đầu được (kể cả dùng dầu hôi) giờ phải làm có cách nào vệ sinh tốt nhất cho nó đây mong các cao nhân 2banh.vn chỉ giáo em nó với. Lòng kiếng ceramic CMS 62mm cho Exciter Thông wa anh google thì mình thấy có 2 cách là đi bắn cát và vệ sinh bằng chai tẩy sumo nhưng người ta chỉ nói qua loa sợ làm bậy ko đúng bài bản thì đầu lòng con Exciter sẽ tệ hại hơn nên 1 lần nữa nhờ mọi người tư vấn cách tốt nhất.Cám ơn mọi người nhiều.
bộ tưởng gắn cái lòng vào là xong hở ku ? lòng lớn , xăng gió ko đủ -> ko phát huy được công suất , thay bình xăng con ->xăng gió có , lửa yếu -> dư xăng , thay giàn lửa , lửa có xăng gió có , hơi thoát ko hết -> dọng ngược lại vào máy , trong buồng đốt toàn khí cháy -> thay cây pô , lửa có , xăng có , gió có , pô thoát hết , máy bị giới hạn -> thay IC , thay IC mở tua máy 10.000 + mà lò xo zin chịu được 8700 vòng -> hư suppap -> thay lò xo đầu + suppap , lòng lớn cần nạp xả nhìu -> thay đầu bò làm lỗ hút xã lớn hơn , xe mạnh nên cần dên chắc -> làm lại cây dên , dên chắc hơn bền hơn , mà nồi zin bắt ko kịp -> thay cái nồi vv.. và vv...
Mình ngỉ chỉ có 1 cách ra cho Lòng trắng như mới lại là bạn nên dùng Xăng Thơm để rửa nha...Xăng thơm của Nhật để sơn xe đó...27k/1lít...Bạn lấy 1 cái dẻ sạch cho xăng thơm vào r lâu chỗ bẩn còn chổ còn khó lau thì bạn mua cây cọ sắt cho xăng thơm vào rửa là sạch như mới ak...! Mới tinh luôn đó....!
Lắm thế . Mua cả lòng cả đầu bò . Còn tất cả zin hết vẫn đc mà Bác . Còn pô với IC , Bình xăng con .tất nhiên phải theo chứ Bác
đùa thay đổi dung tích xi lanh mà chỉ thay đầu bò vời lòng còn lại ko cần thiết thì làm sao phát huy dc lực máy ????
E tưởng phải cũng ít nhiều chứ Bác .. Bjo e đi trái 62 . Thay IC . Bình săng. Pô. Còn đâu zin hết . Bác bảo lực có hơn k vậy ??