Cho mình hỏi có Pro nào chạy xe côn ma bốc đầu chưa ? Cho mình chia sẻ kinh nghiệm với,.,... mình bốc mà sao xe lên đầu nhưng đi ngắn hơn các cao thủ!
đi có trớn khoảng 10km/h, trả về số 1 > bóp côn > vê ga cao tý > buông côn nhanh > bốc. E đã làm trên chiếc ax của thằng bạn e, và kết quả là bốc xog hạ xuống ngay vì lúc đó say nên k dám vít ga cao Có gì sơ suất mong a e đừng chém
Ban boc dau la mat 1 nhip roi do voi lai chay voi hugo thi vo hem hoac vo ruong la an chu ban chay duong truong xe zin no chap ban 2.1 ak
Chu choa Chậm hơn 1 nhịp thế thì toi mẹ nó ùi!!!! Thaks bạn nha !! Tính có pro nào chuyên wuay phá bốc đầu.... mình học hỏi thêm kinh nghiệm,,,,,,,,, hehehe Mình bốc đầu sao xe ko ổn định như thằng bạn, mà hỏi nó nó ko chỉ tức wua đi HIx
CHU CHOA MẸ ƠI!!! MỚI HỎI BỐC ĐẦU CHƯA ĐC """KINH NGUYỆT+KINH NGHIỆM"" GÌ HẾT MÀ BỊ 1 ĐỐNG GẠCH ĐÁ!!
số 1 kéo ga cho tới khi ko lên được nữa về ga đột ngột rồi kéo ga lên đột ngột xe tự nhớ bánh trước lên,về ga dột ngột xe bị ghì lại sóc trước bị ép xuống kéo ga lên một phần lực đẩy của động cơ truyền lên bánh sau đột ngột và mạnh một phần sóc trước bị ép nên tạo thành lực đẩy nhấc bánh lên muốn đi xa thì trọng tâm xe phải thẳng phụ thuộc tư thế ngồi.một chân bên cần số một chân đạp lên tay dắt xe ở đuôi xe là hợp lý tư thế giống như quỳ một chân.hoặc cho xe chạy chậm chậm.bóp côn vê gas mạnh nhả côn nhanh bánh xe cũng nhấc lên Pro nào bít bốc đít chỉ dùm."xe phổ thông không có hệ thống ABS đâu nha" p/s:kinh nghiệm.chưa quen đo đường nát xe bạo hơn thì đi viện nát người.rút ra từ bản thân từng thay xe và nằm viện.
e lạy bác, lần sau bác bình luận thì bác đừng tiết kiệm dấu chấm dấu phẩy nha, e đọc 1 lèo gần hụt hơi mới thấy đc 1 dấu chấm