Với mục đích tạo ra một phiên bản linh hoạt hơn của chiếc superbike S1000RR, hãng xe Đức loại bỏ những trang thiết bị kèm theo không cần thiết và tùy chỉnh động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng. Kết quả là động cơ của BMW S1000R có đầu xi-lanh mới, thông gió, cam, bô-bin đánh lửa và cảm biến trục cam được thiết kế lại. Công suất giảm từ 193 mã lực tại vòng tua 13.000 vòng/phút xuống còn 160 mã lực tại vòng tua 11.000 vòng/phút. Mô-men xoắn vẫn giữ nguyên mức 113 Nm nhưng ở vòng tua thấp hơn. BMW S1000RR đã xuất hiện ở nước ta ko ít nhưng BMW S1000R thì vẫn là hàng hiếm,dưới đây là hình ảnh của chiếc S1000R đầu tiên về Việt Nam. S1000R màu xanh đen mạnh mẽ Đôi mắt phá cách "mắt tròn mắt dẹt" Ẩn bên trong lớp áo là trái tim 160 mã lực Vẫn chưa ra biển số Theo dự đoán cá nhân chủ xe tương lai chắc sẽ thay cây pô độ vào Bên cạnh là chiếc BMW R Nine T đen ánh kim động cơ Boxer dung tích 1170cc công suất 110 mã lực R nineT thiết kế theo phong cách hoài cổ, kiểu môtô đường trường. Xe sử dụng khung bằng thép ống, cặp phuộc trước kiểu hành trình ngược lấy từ S1000RR và gắp đơn phía sau. Theo Boston Rider
Nake bike mà vẫn đẹp như sport, BMW chất quá.. P/s: cục máy con R nineT bá đạo nhể.. Lòi sang 2 bên lun