1. Biker cấp 3

    Thắc mắc khái niệm: "móc lò xo từ cổ tới lon" nghĩa là gì? gắn slip on phải map lại ecu ko?

    Thảo luận trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu bởi , 8 Tháng sáu 2016.

    Mình có nghe một anh nói về việc modified cho xe, anh ấy nói 1 con xe chỉ cần vô cặp vỏ xịn, ghi đông, và full system exhuast là chuẩn. Cách đây vài ngày anh ấy có chia sẻ kinh nghiệm về vỏ xe rồi, nay em mạn phép hỏi mấy anh em về vấn đề exhaust, em vẫn chưa thông khái niệm:

    Thac mac khai niem moc lo xo tu co toi lon nghia la gi gan slip on phai map lai ecu ko
    Ảnh minh họa

    " móc lò xo từ cổ tới lon " nghĩa là gì ? Khi gắn slip on có bắt buộc phải map lại ecu ko hay phải đi full system mới map lại ? Xin anh em chỉ giáo e về 2 vấn đề này , thanks anh em trước.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 8 Tháng sáu 2016
  2. Rizzla

    Rizzla Biker cấp 4

    full system là nguyên một cây pô từ cổ tới lon ,thường thì các hãng pô nổi tiếng đã có sẵn :), giá có thể đắt hơn tuy nhiên bạn cũng có thể mua lẻ nếu điều kiện không cho phép và loại slip on,slip on thì chỉ có lon pô thôi, gắn bộ bô và lọc gió độ thì phải gắn thiết bị điều chỉnh xăng gió khác vì áp suất khí vào ra thay đổi, tất nhiên không gắn cũng không sao nhưng khi vặn ga mới thấm thía :), còn nếu muốn mượt từ ga đầu đến ga cuối buộc phải tinh chỉnh lại xăng gió, bộ pô có giá khoảng 2000usd thì thêm khoảng 300usd mua PC hoặc bazzaz nữa thì cũng đáng mà :))
    fz1 and minhbachlk like this.
  3. fz1

    fz1 Biker cấp 3

    Hay quá... thank you