1. Biker cấp 2

    Cẩn thận với chiêu thức mới nhằm cướp xe, cướp tiền

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 5 Tháng sáu 2014.

    Tình hình là sắp đến World Cup rùi nên anh chị em hết sức cẩn thận trong vấn đề bảo vệ tài sản, đặc biệt là các chị em phụ nữ đi đường vắng hoặc ban đêm thì phải coi trước ngó sau hoặc nếu cần thiết đi có công việc quá thì nên kiếm người đi cùng cho an toàn nhé.

    Hiện nay thì rộ lên chiêu thức mới để cướp tiền cướp xe đó là kè sát bên người đang chạy xe máy và tạt nước ớt vào mặt làm cho nạn nhân tối tăm mặt mũi sau đó mới cướp xe cướp tiền. Điển hình:

    Ngày 4/6, công an quận Gò Vấp (TP.HCM) xác nhận đang truy bắt 2 đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn trước số nhà 385/35 đường Lê Văn Thọ, phường 9.

    Can than voi chieu thuc moi nham cuop xe cuop tien
    Anh Trường đang kể lại vụ cướp.

    Trước đó, vào lúc 19h ngày 3/6, anh Phạm Văn Trường (36 tuổi, tạm trú phường 12, quận Gò Vấp) đi thu tiền nước đá. Khi anh đang đi ngang qua số nhà 385/35 đường Lê Văn Thọ, phường 9 thì bị 2 thanh niên đi xe tay ga Mio màu trắng đi cùng chiều vượt lên trước cúp đầu xe.

    Chưa biết chuyện gì xảy ra, ngay lập tức anh Trường bị tên ngồi sau tạt nguyên bịch nước ớt vào mắt.

    Trong lúc anh Trường đang hốt hoảng đứng dụi mắt thì 2 tên này đã cướp túi tiền của anh rồi tẩu thoát. Sau đó, anh Trường vào đập cửa nhà dân xin nước rửa mắt rồi gọi điện cho người nhà tới đưa đến bệnh viện cấp cứu và đến công an phường 9 để trình báo.

    Anh Trường cho biết thêm, 2 tên cướp ra tay quá nhanh khiến anh không kịp phản ứng và đoạn đường vắng không có người đi qua lại nên không ai nhớ được biển số xe, khuôn mặt của tên cướp.

    Đây không phải lần đầu tiên xảy ra những trường hợp cướp tráo trợn và tinh vi giữa đường phố như vậy

    Trước đó, ngày 15/7/2013, Công an huyện Định Quán (Đồng Nai) đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng Mai Văn Hoan,( 23 tuổi) và Mai Văn Hải, (24 tuổi, cùng quê tỉnh Thanh Hóa) để điều tra hành vi cướp tài sản.

    Qua điều tra của công an, trước đó, vào chiều 13/7, Hoan và Hải thuê anh xe ôm Nguyễn Anh Tùng, (47 tuổi, ngụ xã Thanh Sơn, huyện Định Qụán) chở từ bến phà 07 đến Lâm trường số 2.

    Tuy nhiên, khi anh Tùng chạy đến một đoạn đường ít người qua lại, thuộc ấp 4, xã Thanh Sơn thì Hoan và Hải lấy bột ớt giấu trong người ra xát vào mắt anh Tùng.

    Chưa hết hoảng hồn bị bột ớt ngấm cay xé mắt, anh Tùng liền bị hai tên này khống chế dùng băng keo dán vào miệng, rồi trói tay anh lại, cướp xe máy. Bọn này còn lục túi anh Tùng lấy thêm chiếc ví da đựng gần 2 triệu đồng rồi tẩu thoát.
    2banh
    2banh.vn
    Trung Kiên thích bài này.
  2. Kaduma Streetmonster V8

    Kaduma Streetmonster V8 Biker cấp 1

    làm 1 quả fullface là ok Can than voi chieu thuc moi nham cuop xe cuop tien
    fate123, Trung Kiên and Hỗ trợ like this.
  3. Hỗ trợ

    Hỗ trợ Biker chuyên nghiệp

    Em thích suy nghĩ của bác rùi đó Can than voi chieu thuc moi nham cuop xe cuop tien - 2
  4. Trung Kiên

    Trung Kiên Biker cấp 2

    chuẩn quá bác, đang gom lúa xúc 1 em đây! Can than voi chieu thuc moi nham cuop xe cuop tien - 2
  5. anhtruongdh

    anhtruongdh Biker cấp 2

    MIO cướp chấp ex vs raider rượt :D