Honda Winner 150 cũng chính là dòng xe được Honda Việt nam tung ra thị trường nhằm vụ phần lớn người tiêu dùng (NTD) "mê" Phượt và đi Tour. Qua đoạn Clip dưới đây, chúng ta cùng cảm nhận thế nào là đi Phượt cùng Winner 150. Trải nghiệm thực tế Winner 150 chinh phục đoạn đường Phượt. Đi Phượt chính là vượt qua những cung đường hiểm trở, đầy khó khăn. Chắc các biker "mê" Phượt đều có phải vượt qua. Không đòi hỏi tốc độ cao như đi Tour, đi Phượt khó khăn hơn đòi hỏi các biker có kỷ năng điều khiển chiếc xe của mình vượt qua các đoạn đường trơn trượt, hiểm trở. Winner 150, dòng xe sản xuất ra để chinh phục các đoạn đường như thế này, khó khăn nhưng vui là chính. Dùng khối động cơ xylanh, dung tích 149.16 phân khối, 4 thì, 4 van, DOHC (tích hợp cò giảm sát), làm mát bằng nước, côn tay - hộp số 6 cấp. Công suất tối đa 15,6 Hp @ 9.000rpm đủ chinh phục các cung đường Phượt. Kiểu dáng cao, khối động cơ mạnh mẽ thích hợp trải nghiệm trên cung đường Phượt. Đồng thời, kích thước của Winner 150 sử dụng gầm cao nên có thể vượt qua các gờ đất cao dễ dàng, vỏ trước - sau kích thước lớn bám đường, dàn phuộc vững chắc chịu va đập tốt cho những "hố" sau của các cung đường Phượt. Chúng ta cùng xem thử nhé:
Vì thấy winner chạy đường phố ko lại ex nên đi vô rừng quay clip. Winner - The King of Jungle, vô rừng mà chơi nha mấy bé
Bác cứ nói quá, em nó chuyên đi đường phượt mà. Còn vấn đề đi đường phố thì phải đợi ra mắt mới có được cảm nhận thực tế.
Có anh em nào để ý mấy chiếc trong clip đều xuống bánh căm hết không? chạy đường này chuẩn luôn hehe!
Làm như xe offroad k bằng. =))))))))). Thấy mấy bạn đi dream wave lên Tây Bắc làm từ thiện mùa bão lũ vẫn kéo phà phà đường sình lầy lên dốc. Winner ngta nói sinh ra để đi phượt chứ đâu phải là cứ phượt là chui vô mấy cung này để chứng tỏ.
vẫn kỳ vọng 1 điều Honda sẽ ra 1 mẫu côn tay thần thánh...cơ mà bày tỏ quan điểm của em là: ko ăn đc Ex150 của thằng Yamaha đâu, em chả cuồng Ya hay Su mà dìm thằng Hon đâu, nói rõ ko mấy thánh vào chém mất công trả nhời. 1-đừng nói xấu ko phải là 1 cái tội, xấu là cái tội rất lớn... 2-dohc để làm gì khi giá thành sửa chữa, phụ tùng thay thế cao, kén thợ sửa(fx,raider là 1 minh chứng rõ ràng) 3-6 số để làm gì khi thực tế tốc độ tối đa cho phép trong thành phố chỉ 50km/h. (các thánh vào đừng có nói là xe này mua chỉ để phượt hay đi xa nhé,raider chạy phố suốt ấy, hay mua về để đua bơi) 4-và cứ quảng cáo đê, viết bài đê, tâng bốc nó đê để khi ra head bị hét giá ( truyền thống của Honda rồi AB 2016 là 1 ví dụ ko quá xa vời) . . . tuy vậy vẫn cứ hi vọng winner v2 sẽ có sự lột xác mặc dù Winner 1 còn chưa ra head
Không bàn đến chuyện đẹp hay xấu, có ăn được Ex hay không. Cơ mà lắp lốp onroad để đi đường offroad, đúng là hài. Sao không kiếm cho em nó mấy cái lốp gai chân chó đàng hoàng ý, thế mới gọi là dành cho dân phượt chứ
winner 150 là xe chuyên để đi phượt nhưng... lại thiếu 1 yếu tố quan trọng là lốp gai (thấy xe trong video chạy khó khăn quá :D )