1. Biker tích cực

    [Clip] Cận cảnh đồng hồ Honda Winner 150 và các chức năng

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 27 Tháng năm 2016.

    Honda Winner 150 tuy dòng underbone côn tay thể thao nhưng đồng hồ điện tử trên Winner 150 lại gây mất điểm khá nhiều so với tổng thể thao mà dòng xe này mang lại. Mang rất nhiều đường nét của dòng Wave huyền thoại của Honda. Qua Clip chúng ta cùng xem đồng hồ Winner 150 có những chức năng nào nhé.

    Clip Can canh dong ho Honda Winner 150 va cac chuc nang
    Đồng hồ Winner 150 được thiết kế đơn giản mang âm hưởng rất nhiều từ dòng Wave của Honda.

    Ban đầu, đồng hồ điện tử của Winner 150 được đánh giá thấp, vì sự đơn giản thân thuộc của dòng xe Wave của Honda. Đơn giản và dễ nhìn là điều Honda muốn nhưng bù lại "nó quá phổ thông" không thể hiện được tính hiện đại của Winner 150.

    Chức năng cơ bản của đồng hồ điện tử Winner 150 bao gồm: kim hiện thị vòng tua nằm ở vị trí trung tâm, Các đèn báo như báo pha, báo Fi, báo nhiệt làm mát, xinhan trái chung về một cụm trái và một đèn báo xinhan phải bên phải riêng biệt, không tích hợp chung vào một đèn báo xinhan duy nhất. Màn hình LCD với nền màu đỏ (màu chủ đạo trong dòng xe Winner 150) với các hiển thị: báo số, báo tốc độ, báo lượng nhiên liệu, báo số km đi được của xe, TRIP, tuy nhiên không có chức năng báo nhiên liệu đạt được (km/l - l/km). Nút bấm duy nhất chỉ chuyển 2 chế độ: TRIP và ODO (Honda gọi là Total).

    Chúng ta cùng xem cận cảnh đồng hồ Winner 150 nhé:

    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Nền Led màu trắng có vẻ dễ nhìn hơn
    lehuunguyen thích bài này.
  3. lehuunguyen

    lehuunguyen Biker cấp 2

    Ai cũng chê xấu nhưng honda đã đúng giữ lại tí xíu của mình vẫn hay. Làm tròn tròn fan yamaha(k phải phát biểu của một anh cuồn honda nha,mình là mình thích thằng winner này.cũng chạy sirius và cũng có chê honda blade đạo thiết kế yamaha.đánh giá khách quan chứ k phải fan cuồn rồi ngu hay ngu nên cuồn nha)lại bảo đạo ý tưởng thì lại cải nhau trên này um sùm nữa.mình thích đèn báo xinhan riêng.
    winner2016 and le minh Ns like this.
  4. cá sìn

    cá sìn Biker cấp 2

    Đồng hồ có báo cấp số đồ k nhỉ
  5. lehuunguyen

    lehuunguyen Biker cấp 2

    Hình như k.chạy theo cảm nhận cá nhân thui
    winner2016 thích bài này.
  6. cá sìn

    cá sìn Biker cấp 2

    chạy như vậy mới đúg là chạy xe côn..mìh cảm nhận thấy được tốc độ và đi số phù hợp..chứ k phải 1 chạy xe 1 cách máy móc..nhưg hơi cực cho nhữg người mới tập đi xe côn
    winner2016 and lehuunguyen like this.
  7. winner2016

    winner2016 Biker cấp 1

    Uhn có sơ đồ cũng ai đâu cấm đầu vào mà coi.
  8. daikbinhlc

    daikbinhlc Biker mới