Honda Winner 150 cũng thuộc dòng xe underbone ở hạng 150 phân khối, cũng tương tự với đối Yamaha Exciter 150 nhưng dòng Winner 150 lại cho người tiêu dùng (NTD) có nhu cầu sử dụng khác đi so với Exciter 150, nhắm đến đối tượng thường xuyên đi đường dài đi Tour cũng như đi Phượt với các cung đường hiểm trở. Honda Winner 150 chinh phục các cung đường Phượt hiểm trở. Nhắm đến các cung đường phức tạp nên Winner 150 trang bị khá nhiều tiện ích cũng như sự vững chắc trong dàn khung, dàn chân cũng như khối động cơ của dòng xe này. Được trang bị dàn khung thể thao hơn so với các dòng xe underbone khác, dàn phuộc to và chịu lực tải tốt, cũng như khối động cơ xylanh đơn, dung tích 149.16 phân khối, 4 thì, 4 van, DOHC tích hợp cò giảm ma sát, phun xăng điện tử Fi, côn tay - hộp số 6 cấp. Cho ra công suất cực đại 15,6 Hp @ 9.000rpm. Chúng ta cùng xem Winner 150 vượt chướng ngại vật, cùng những đoạn đường trơn trượt như thế nào nhé:
Ko quan tâm đến máy móc hay ngoại hình của e này, chỉ xem phuộc trước có bị lỗi kêu cộp cộp ko để xúc về thay cho con ex 150, giá e này ra thị trường chắc cũng tầm 60 củ, mấy bác cứ so sánh máy móc, độ bốc chứ mua xg có chạy kéo lên full speed nó đâu, thích con nào mua con đấy nhanh gọn lẹ.
Mua Exc rồi nên con này máy móc hay dàn áo sao kệ nó, người chê ng khen, còn t chỉ quan tâm cặp phuộc, hiểu chưa bác
nhìn ngang ổn, mà nhìn trực diện lại thúi goắc à! thôi kệ đc giá xúc luôn, đi mấy tháng về độ lại dàn đầu sau hehe
Lăn tăn giữa em nó với Raider 150 FI, vì cùng xài động cơ DOHC 150 phân khối và đều mang hộp số 6 cấp như nhau!