Bữa đi malay coi motogp ( đi cho có vs ng ta ) . Tình cờ có ghé qua shop bán đồ cbr . Chu choa nguyên cặp Cam LHK ( cbr150 ) . Nghe đồn thì cây này đi vs trái 67 là đi đc tận 1 tờ 7 lận . Máu lên tận não rùi nên " quất lun " . Mang về đến nhà xách xe qua lò nổi tiếng ( ở đây mình ko tiện nói tên ra , mắc công ae nói này nọ ) . Vì ko thích đi trái 67 nên mình để trái zin vs cam này ( xe đã lên ecu vs pô mở cổ ) Cuối cùng nhận xe lên chạy 1 vòng thấy xe yếu xìu . Sau đây là tình trạng em nó + Tăng tốc kém + Lên dốc nhẹ để số 4 ( T Đ 60km ) nó như bị mất hơi . liệm dần từ từ còn có 3k tua . Bắt buộc phải trả về số 2 có khi số 1 mới lên nổi . + Khi mà nhồi ga ( bóp côn dựt lên tua 8-9k ) thông thường xe sẽ lao đi vs gia tốc lớn . Còn này nó dựt xe 1 cái xong nó lên từ từ như mình kéo ga vậy . Mấy bác nào cao nhân , cao kiến hay ng từng trải thì vô cmt cho e bk vs .
Cam độ gối cam cao cho trái 67mm(hơn 175cc) lượng hoà khí nạp nhiều hơn trong khi buồng đốt zin bé ~150cc. Làm thay đổi tỉ số nén của piston làm xe vừa mất công suất ( tỉ số nén ko đạt công suất lớn nhất) vừa khiến xe hao xăng... Kỹ sư đã tính toán lượng nhiên liệu thích hợp cho buồng đốt ( độ cao gối cam) còn nếu muốn công suất cao nhất thì bạn nên lên trái 67mm ( dân racing gọi là hết bài :) ) mk lò đã đưa ra cây lhk đó đi vs 67mm cho tỉ số nén thíc hợp nhất đạt công suất lớn nhất. Độ xe mk ko tới (hết bài) thì lết ko nổi đâu.... Còn ko thích lên trái thì thui về cam zin nha :)) Chúc bạn độ được con xe như ý ;)