Honda Winner 150, cái tên nhắc tới khá nhiều trong thời gian vừa qua, cũng là dòng xe "hot" nhất trong thời gian gần đây. Nhưng nay có dịp tiếp tục gần hơn với chiếc Winner 150, chúng ta cùng xem chi tiết khối động cơ của Winner 150 qua các hình ảnh mổ xẻ nhé. Chiếc Winner 150 đang được "mổ xẻ" xem chi tiết. Chiếc Winner 150 này cũng chính là chiếc Winner 150 chạy thử nghiệm thời gian vừa qua, cuộc "mổ xẻ" lần này nhằm xem kết quả thử nghiệm vận hành ổn định của khối động cơ lẫn khung sườn của dòng xe này. Chiếc Winner 150 đang được tháo dần ra để xem kết quả hoạt động. Khối động cơ được "hạ khung" và mổ ra từng chi tiết. Winner 150 sử dụng piston 57,3mm. (được đánh giá là trái nhỏ). Tay biên với hành trình 57,8mm (được đánh giá là dên dài) cùng hộp số 6 cấp, được Honda tùy chỉnh lại số 1 - 2 - 3 so với phiên bản gốc của khối động cơ ban đầu. Lòng piston sau 1 thời gian thử nghiệm. Và đây rồi, đầu bò của Winner 150 với 4 xupap. Đầu bò DOHC tích hợp cò giảm ma sát. Cận cảnh cò đặc biệt của hệ thống DOHC của Winner 150. 4 xupap của Winner 150. Bộ nồi li hợp với 4 lá nồi, 4 lò xo nồi, răng truyền động dạng xéo. Winner 150 sẽ bắt đầu bán ra ngoài thị trường vào 8/6/2016.
mình không thích phần đầu đèn, nó khá xấu và k hợp với Winner, còn lại đều ok nhất là cụm động cơ, nhìn nó mạnh mẽ làm sao :)