các bác cho em hỏi , xe jupiter FI , trong sách hướng dẫn thì là kêu 3000km mới thay nhớt , và 6000km thì thay cái lọc nhớt .vậy sao em thấy mấy bác chạy kiểu gì mà kêu 1500km đã phải thay ??? - cái garanti của ju FI nó lớn vậy sao các bác ?? có nên chỉnh nhỏ lại ???? - cái bộ phun điện tử mình có tự vệ sinh dc không ?? ( tại em thích nghịch thui ) - còn cái vụ nhông sên đĩa rin của nó , em tính mua bộ 9ly về thay mà không thấy chỗ nào bán , cái NSD này là 13/41 các bác ợ
theo mình bik nhớt hãng ik được 1000 thui còn xài nhớt nhập thì tùy loại mún ik 3000 thì xài motul 300V, mobil 1 racing, top 1...., NSD bạn có thể vào hãng hoặc ra các tiệm như Đức Phương, Siêu Tốc Độ...... đó nhưng gì mình bik ^^ gửi bạn thêm cái link về tỷ số truyền NSD bạn kham khảo http://www.tinhte.vn/threads/cam-nh...er-5-so-con-tay.672647/page-966#post-16191015
thanks 2 bác , hơ hơ , vậy mà em coi sổ bảo dưỡng nói 3000km thay nhớt 6000km thay lọc , nếu mình thay 1500km nhớt thì 3000km lọc hả 2 bác , vẫn là 2 lần thay nhớt thì 1 lần thay lọc ạ ?? NSD em thấy nó mau phải tăng quá , thật ra thấy ko tốt ch lắm , giá bộ NSD trong hãng là 300k VND
NSD Thì tùy bác, nếu vậy bác lên cho nó cái heo đĩa sau cho nó chắc xe, làm cái lốp sau to hơn xí bám đường, bo cua cho đã.
thường 500 đầu thay nhớt và thây lọc lun, rồi tiếp đó 1000-3000 thay nhớt tùy loại ( hãng thì 1000 còn mobil, motul, top 1 thì 3000 ) tiếp đó 6000 thay lọc nhớt lần, nếu gần thay nhớt thì bạn đợi thay nhớt rồi thay lọc lun cũng được ko sao
NSD bạn xài 1 bộ SSS hoặc DID 2 loại đó rất tốt gần lâu tăng sên lắm hình nhu 10 000 mới tăng 1 lần mình nhớ là vậy ^^, b thích đẹp chút thì xài ND hodaka và sên DID kiủ hot ^^ vừa bền vừa đẹp
thay lọc nhớt 6000 bạn thây 1 lần, bạn ik nhớt gì cũng được nó, bạn canh thây nhớt òi thay lọc lun, vd xe bạn chạy đến 7000k ( thây 3 lần 1 lần 1k và 2 lần 3k ) thì 7k bạn thây lọc lun ko nhất thiết đúng 6k đâu bạn, thường xài nhớt nhập 3k bạn thây nhớt 1 lần thì sau 2 lần thay nhớt là thay lọc lun ^^
Do bác chạy k wen chứ ex 11 vs ju tớ bo trên 60 vẫn tốt, chân gác thì thôi cho nó đụng đường luôn, chiếc ex off tớ chân gác có cái nhọn ở dưới mà mòn hết rồi kìa. :v
mình nghe nói gấp vs chén cổ ya hơi dở, gấp hay bị chênh ko bằng nên gia cố lại bằng thép U vs làm lại chén cổ, khi đó xe chạy xe cứng tay hơn, theo gì mình dc bik ^^, ra mấy tiệm sữa xe làm rẻ ko mắc ^^
vụ này em không biết , nhưng em thấy xe này ngắn đòn, nên ôm cua hơi run tay , nhưng đúng là chén cổ yamaha chơi cái loại bi rế , nên dễ sượng , thường thì em thấy mấy bác đi 1 time là thay bi liền vô , cua nhẹ + bền hơn
xe ngắn xủn, bác ôm làm gì , em can đấy ...em thấy là ju Fi thì nên thanh cảnh cho lành bác ạ , hehehhe