Dream trug quốc của em đang làm máy .. thằng thợ nó làm cho em bài .. dên đôn supắp lớn (25-27) trái 54 , 2 bạc , cam 7.8 bình bông + pô AHM Lữa độ , nồi độ tổng chi phí 5tr đổ lại Em muốn hỏi : - dên đôn nó gãy trong trường hợp nào ? Có dể gãy không ? - bạc 2 lá nếu ngày nào củng chạy mà chạy đề-pa ép ga không thương tiếc .. còn chạy đường dài thì 50-60 thì bao lâu mới làm máy lại ? - làm máy lại thì làm nhửng gì ? Em nghe nói bạc 2lá phá đồ dử lắm là phá những thứ gì ..... Tại em đi pô AhM nên đi 2lá cho hơi nó mạnh , Sợ cái là chạy vài tuần cái tháo ra làm máy , mổi lần làm máy là vài triệu .... Em củng chạy củng kỉ xe lắm , chỉ có đềpa là hổn thôi Em có hỏi thằng thợ rồi , nhưng em củng chưa tin lắm ... Ko lẻ nó nói 3 ngày hư thì ai đâu mà làm ...
Bạn làm như thế này nhé: Xăng : Nửa lít Bật lửa : 1 kái Khi hai cái này tiếp xúc với nhau thì sẽ tạo ra một hiện tượng xe bị cháy dẫn đến hư hỏng ==> CÓ XE MỚI
Thằng thợ nó bao tay dên gãy , bao cong , bao lup ... Nếu đi dên neo125 thì nó bao gãy + bao chạy luôn Mà em đi dên đôn thì nó nói muốn gãy là gãy k nói trc đc . 2 tuần rã 1 lần là gã ra làm gì bác ? Thay pộ bạc với xoáy suppắp thì em làm nhà củng đc ... Cái đó vài trăm ngàn
dên đôn thì lấy loại chống gãy họ làm tay lớn hơn trái mà đi 2 bạc chỉ có để đua rồi rã ra canh xe còn xe chạy mà đi 2 bạc là xác định bạn canh xe dài dài
Chơi 2 lá ăn gian hơi cho hơi nó mạnh ... Pô nổ lớn xíu . xe củng lực hơn ... em độ lên chạy vòng vòg đây chứ k đua bơi gì hết ... Tính đi 2 bạc mà chạy kỉ kỉ cở 3 tháng làm 1 lần nổi ko thím ?
Bao thì bao chứ gãy là tốn tiền thôi dên fu neo hàng zin thì khỏi nói, dên lò dên tiện hên xui Thấy nhu cầu của bác mà đi 2 lá nó căng căng sao á