1. Biker tích cực

    Một người đang sử dụng Honda PCX được gần 1 năm xin có nhận xét như sau

    Thảo luận trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu bởi , 19 Tháng năm 2016.

    Tôi hiện đang sử dụng PCX được gần 1 năm xin có nhận xét như sau:

    Mot nguoi dang su dung Honda PCX duoc gan 1 nam xin co nhan xet nhu sau
    Honda PCX: Ngồi rất thích, đi xa không mỏi; Động cơ êm, máy bốc, chạy rất ổn định

    1- Ưu điểm: Ngồi rất thích, đi xa không mỏi; Động cơ êm, máy bốc, chạy rất ổn định; Tiết kiệm xăng do động có chế độ tạm dừng hoạt động khi xe dừng lại quá 3 giây; Cốp xe rất rộng, thực tế tôi thường để 2 mũ bảo hiểm người lớn và 1 mũ trẻ em cùng nhiều vật dụng khác như áo mưa, áo chống nắng …;Đèn LED rất sáng và tiết kiệm điện; Giá bán hợp lý (thấp hơn giá đề xuất).

    2- Nhược điểm: Xe hơi cồng kềnh, dáng xe quá nam tính nên không phù hợp với nữ, không phù hợp với các gia đình mua xe cho tất cả mọi người cùng sử dụng. (Duy Tuấn).

    ...
    Xin bổ sung phần 2- Nhược điểm PCX:

    - Phuộc nhún kém: nếu tổng trọng lượng trên xe >=140kg (hai người lớn+ 1 trẻ em) thường xảy ra hiện tượng chạm phuộc gây thốn cho người ngồi sau khi xe qua những chỗ lồi lõm nhẹ trên đường như gờ lõm nắp cống giữa đường hoặc lên xuống vỉa hè mặc dù đã đi ở tốc độ chậm.

    - Vỏ xe do có thiết kế mới, không gai nên lưu ý phải đi vuông góc với vỉa hè khi lên xuống, nếu đi xiên thì có nguy cơ bị trượt bánh, đặc biệt là nếu trước vỉa hè có vũng nước đọng (do trời mưa hoặc nước rửa sinh hoạt), khi điều khiển xe chạy lên vỉa hè sẽ thấy bánh bị trượt, đặc biệt là vỉa hè có bó vỉa bằng đá xanh granit, gây ra cảm giác không an tâm. (ThiênThienHoa).
    2banh
    2banh.vn
  2. tringuyen76

    tringuyen76 Biker cấp 2

    Nón bảo hiểm giờ ai lấy đâu mà sợ mất phải bỏ vô cốp
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    thôi đi cha, nón mấy chục thì ai thèm lấy, thử cầm andes,aves,yohe...đồ coi, địa liền, bỏ cốp chắc cú hoặc ít cũng móc dưới yên Mot nguoi dang su dung Honda PCX duoc gan 1 nam xin co nhan xet nhu sau