1. Biker cấp 1

    Exciter 150 phiên bản 2016 đã khác phục hết lỗi chưa..!!?

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 16 Tháng năm 2016.

    Như tiêu đề, các bác cho em hỏi Exciter 150 phiên bản 2016 đã khắc phục lỗi ty côn lá bố chưa ạ..!!? Ngoài ra trong quá trình chạy có phát sinh lỗi gì nữa không các bác... Tính mua Ex 2016 vì tháng 7 nó ra màu mới, sợ bị làm giá... Mong các bác tư vấn kĩ giúp em các lỗi được cho là "nghiêm trọng" của Ex 2016 với ạ...
    2banh
    2banh.vn
  2. rumsfeld

    rumsfeld Biker cấp 1

    Câu hỏi khó trả lời! chạy 1 thời gian mới biết đc...
  3. duykhanh.hulk

    duykhanh.hulk Biker cấp 1

    Bản 2016 ra cũng được khá lâu rồi mà bác, các bác chạy rồi xin cho mình nhận xét với...
  4. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

  5. mrlam

    mrlam Biker cấp 2

    đang chạy bản 2015 gần 20k km k có lỗi gì..cứ quất nó thôi bạn...còn mấy thứ lặt vặt phuộc..chén cổ ...v..v..k quan trọng lắm...xe thiết kế chạy đường bóng lộn...chứ chạy đường vn thì xe lu còn bể bánh.
  6. mrg4ls2

    mrg4ls2 Biker cấp 1

    phân vân thi chờ winner :-)...2016 vẫn cái lỗi cụp ở phuộc thoi...lá cố côn cũng vẫn bắt ầm ầm ,thay motul chạy êm ru luôn..
    monla thích bài này.
  7. kilobie

    kilobie Biker cấp 2

    Sợ phụt trước kêu chi 150k ra thợ làm êm ru liền xe tui odo 16k Km vẫb ngọt ngào
  8. Trungmap

    Trungmap Biker cấp 1

    Làm ở đâu bạn? Mình đang đi chiếc 2016 đây. Số N máy dọng, chạy lên tua tầm 5k là róc máy, xin hết. Phuộc trước vẫn kêu, nhưng có mẹo thế này, khi lỡ vào ổ gờ, đạp phanh chứ đừng bóp thắng, sẽ ko bị cụp cóc gì đâu. Mà công nhận chạy ex đường xa mỏi tay vãi luôn.
  9. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Chưa Fix lỗi "làm giá" nha Exciter 150 phien ban 2016 da khac phuc het loi chua
  10. rumsfeld

    rumsfeld Biker cấp 1

    EX tay lái cao mà bạn kêu mõi tay! thì Raider bạn khỏi chạy nổi luôn....
  11. Hoài Nhân

    Hoài Nhân Biker cấp 2

    Xe 2016 chạy máy bình thường chỉ bị lỗi phuộc trước lụp cụp khi vào ổ gà, sên mau chùng + kêu lớn. Nói chung muốn mua thì cứ mua, xuất hiện lỗi gì thì khắc phục từ từ thôi bạn, mình cũng đợi fix lỗi như bác mà mòn mỏi quá chịu ko nổi
  12. alo113nghe

    alo113nghe Biker mới

    Chén cổ lỏng, kêu cụp cụp thì không riêng gì Exciter. Nhiều dòng khác cũng bị ( có điều con exciter thì rõ ràng nhất). Có goi lên tổng đài hỏi vì sao nên nổi này thì hãng xin thưa là do thiết kế đã thế rồi; nên vẫn đảm bảo an toàn và bảo hành như cam kết). Còn về bố nồi, ti côn.. bla.. bla hao mòn nhanh hay không còn do cách chạy của mỗi người. Đường xá VN mình chạy mà không bóp côn chuyển số liên tục hoặc giữ côn thường xuyên khi kẹt xe thì chạy xe bằng niềm tin? Nghe đâu tới 17 nghìn km thì côn không bắt !? Xin thưa xe máy chạy 17k là đủ nhiều hay chưa??? Nếu nói những điều trên là lỗi thì chắc chủ xe đòi hỏi hơi quá. Ya nó bán cả trăm ngàn chiếc ex ko lẽ ko biết đâu là lỗi đâu là ko?Có chiếc nào đang chạy mà tự nhiên gãy phuộc trước chưa? Không có sản phẩm nào hoàn hảo hết. THÍCH THÌ MUA CHẠY.
    P/S: Đã chạy 3000 km ko có vấn đề gì và vẫn tìm được niềm vui trong mỗi chuyến đi
  13. Thanh tiến

    Thanh tiến Biker cấp 3

    Ti côn vs phuộc trước nha. Nồi hoàn toàn bình thườngExciter 150 phien ban 2016 da khac phuc het loi chua
  14. cajloong

    cajloong Biker mới

    Mình hiện đang đi chiếc 2016.. với vài cảm nhận sau đây ( mình mua hồi tháng 3, 2600km) hồi mới lấy về thì phải nói là rất phê, phê hơn hẳn 135.. :3 sau thời gian chạy thì mình thấy tiếng dọng nồi của e này nó to vãi xoài ra. nhất là những lúc chạy xe đường dài, máy nóng nó cứ THỤC THỤC nghe mà xót cả chym.. :v (mình xài nhớt hãng, thay 500km đầu, rồi cứ 1200km mình lại thay) tiếp đến là cái cổ phốt, phuộc trước nó kêu cụp cụp, cái này thì mình dắt ra hãng nó siết lại cổ phốt thì giờ hết rồi. Côn thì tăng 1 lần (tăng ít thôi chưa đến 1 vòng ốc) cho cảm giác tay tốt hơn.. Xích thì mình tăng 2 lần (mọe xích zin nó nhanh dãn thế)..
    Nhưng tóm lại mình thấy vẫn hài lòng với em nó, chạy đường dài cực phê, lốp bám đường cực tốt, cho cảm giác an toàn. Mỗi tội đi mưa hơi BƯA.. @@!
  15. Hoài Nhân

    Hoài Nhân Biker cấp 2

    Xe mình chạy mới 2700km mà tăng xách 2 lần rồi, đi mưa thì cứ y như rằng mới lội dưới ao bùn lên - nó văng tè le, phuộc trước tháo ra làm lại 1 lần vẫn chưa khắc phục hoàn toàn => đang có ý định lên phuộc trước mới. Tay côn zin bóp cũng ko thấy phê, thấy nó mềm - ko co lại nhanh như tay thắng. Còn vụ ty côn, bố nồi gì đó thì chắc do chạy lâu - liên tục nên mới hư lẹ (xe tăng cũng mòn nói chi ex). Còn nói winner thì thôi luôn, nhìn nửa mùa thấy sợ, nói máy móc bền hơn thì cũng hên xui thôi, ai chạy kĩ thì tất nhiên sẽ bền, còn đưa cho "thanh niên xung phong" chạy thì thôi, xe nào cũng vậy. Con nào đẹp- mình thích- hợp kinh tế thì mua ngay