Mình ở vĩnh long, bạn mình làm dùm, đúng như mấy bạn ở trên nói đó, mua thêm cọng dây dầu zin rồi truyền ra pen đạp sau. Khoang con ốc bắt heo dĩa dài dài ra 3 lỗ rồi lắp vào thôi, hiện tại chạy rất êm, ko bị cọ bố dù dĩa thắng lớn bố lớn mà ko cọ
Nối dây 1 fit ra bel đạp phía sau thì dễ rồi Nhưng làm sau cho ăn trước 7 _ sau 3 mới là khó , chưa kể bel đạp phải tính đủ lượng dầu cho ăn đủ lực ngừng xe khi khẩn cấp _ chứ đạp thắng ở vận tốc 60 km/h mà trôi cả chục thước thì bỏ công ( Nếu làm được < 7 m là OK à ) Nhưng làm được là OK lắm nha
Tui ko rành chuyên môn lắm nhưng pen đạp sau của tui lô thôi mà đạp 1 gấp 1 cái thì xe ghịch lại ngay, nếu đạp mạh nhất thì báh sau lết xíu, báh trước chụm lại. Còn kết hợp 2 thắg mà phah gấp chở gấu phía sau thì....gấu ko ôm tui miết 2 thắg 1 lược là dập lun bưởi
Ming cung ở vĩnh long định lên heo sh 3 pis cho winner, bạn chỉ chổ cho mình làm nhe, cam ơn :)
Mình đã lên heo trước 3pis cho ex 135. Trước hết phải lên đĩa lớn hơn và pas chế mới bắt được heo vào phuộc.muốn xài 2 dây 3pis thì chế thêm con ốc dẫn dầu.tìm con ốc đúng ren đủ dài để gắn được 2 dây dầu chồng nối tiếp vào nhau.khoan 1 lỗ dọc con ốc,sau đó khoan tiếp 2 lỗ ngang con ốc dể thông dầu.tiếp theo là lắp vào thôi,ko cần phải mua bộ chia dầu mới dùng được 2 dây nhé. Bác nào muốn xài 1pis cho pen đạp thì mua 1 dây dầu đủ dài(ngoài thị trường có dây dầu dài 2m giá loại tốt khoảng 300k) gắn vào pen đạp.lúc đó khi đạp thắng thì cả bánh trước và sau đều ăn thắng. Nếu sợ nó chia dầu ko đều thì thay dây dầu sau bằng 1 dây khác dài hơn(dài bằng dây gắn ra bánh trước thì càng tốt).