mở cổ pô là làm cho cái cổ (co pô) lớn hơn tí, tác dụng thông hơn nhưng làm mất tiếng pô zin và mở không khéo còn làm hụt ga đầu hay mất ga angti, tác dụng phần lớn là ở lon pô chứ cổ pô chả giúp đc gì nhiều..
kinh nghiệm xương máu cua em nè, lên cổ po 304 thêm móc pô hết 600k. kết quả là xe chạy lực thiệt nhưng mất hậu. còn cái nữa là sẽ bị róc máy nhưng không biết vì tiếng pô áp tiếng róc máy mất rồi. bác cứ nhìn nguyên cây pô của si đi, ngay khúc ra khỏi đầu máy nó có cái ống nhỏ nhỏ đi lên và đưa đường ống lui sau đít xe (tháo cái ốp sường bên trái sẽ thấy) theo như em tìm hiểu thì nó có tác dụng làm máy hết róc hay gì đó nhưng khi làm cổ pô thì cái ống đó bị bỏ đi nhé. theo em nghĩ thì nhà sản xuất người ta đã tính hơi hám hết rồi nên việc mở cổ pô ít nhiều cũng ảnh hưởng đến máy móc, chưa nói là nó mất cái zin khi thanh lý em nó đi. giờ em lên ex rồi thì kinh nghiệm của riêng em là ông nên chọt chẹt bậy bạ nữa, cứ zin mà chạy cho lành.còn mấy bác mà đam mê tốc độ thì khác rồi, đã chọt là chọt nguyên bài đang hoàng. trên đây là một vài chia sẽ nho nhỏ. có gì sơ xót xin chỉ giáo!
Mở cổ làm hơi thoát ra nhiều hơn , giảm chút xíu tiếng róc máy , máy nhẹ hơn , mất hậu , đề hơn chút . Chút ít cảm nhận của em khi mở cổ 27-32