Cả 2 dòng xe thuộc mẫu xe underbone côn tay nhưng Yamaha Exciter 150 lại thuộc động cơ 4 thì, có hệ thống Fi hiện đại, còn Suzuki Sport 120 hay còn gọi cái tên quen thuộc là Su Xìpo thuộc dòng xe 2 thì nhưng cho tới nay vẫn còn nhiều biker đam mê dòng xe này. Và chúng ta có ở đây, Exciter 150 sánh bước cùng huyền thoại Su Xì po. Chiếc Yamaha Exciter 150 so dáng cùng huyền thoại Suzuki Sport 120. 2 dòng xe chỉ chung một điểm thuộc dòng underbone phổ thông côn tay, nhưng về kết cấu động cơ lẫn khung sườn thì khác rất nhiều. Exciter 150 là phiên bản màu Trắng/ Đỏ với khối động cơ 4 thì, 150 phân khối, phun xăng điện tử Fi còn Suzuki Sport 120 có khối động cơ 2 thì, 120 phân khối. Do là động cơ 2 thì dung tích chỉ 120 phân khối nhưng cho ra công suất rất cao với động cơ 4 thì của Exciter 150. Cặp đôi màu Trắng/ Đỏ. Và một số hình ảnh ở các góc khác nhau của cặp đôi.
em ko chạy ex nhưng nghĩ phải tăng ko nó sẽ chạm còn thiết kế ko cần tăng mà k chạm đi cân đôi vào chỗ sóc là ngon nhất anh cứ tháo biển gá tạm vào rồi biết thực tế vẫn hơn
ngay dưới cái đèn đít thôi anh ạlk chứ gần thụt sau ko thể ổn đc a nhìn kỹ sẽ thấy con của em cũng làm như vậy nói chung phải tính toán và làm thực tế mới đc con của e gập sát biển vào ốp hông nói chung muốn nhìn được biển phải nằm ở bánh sau nhìn lên mới thấy cũng gặp vài lần rồi nhưng nó ko chú ý anh ạk chúng nó thấy thì mình đã xa lắm rồi còn bị tóm chắc vài trăm là chắc