Honda RSX 150 chính là cái tên tạm thời được gọi tại Việt Nam, còn có tên gọi khác là Honda Supra X150 tại thị trường Indonesia. Mới đây, hình ảnh rõ ràng hơn bao gồm cả màu sắc của dòng RSX 150 bất ngờ xuất hiện, với các tính năng được làm rõ. Được xác định là dòng cạnh tranh với T150 (Exciter 150, Jupiter Mx King 150) của Yamaha, thuộc dòng underbone ở hạng 150 phân khối mà hiện tại Yamaha đang "độc quyền" sản phẩm này. Hình ảnh rõ nét đầu tiên của Honda RSX 150 (Supra X150). Cũng thuộc dòng underbone ở hạng 150 phân khối, được Honda xác định là đối thủ cạnh tranh với Exciter 150 tại thị trường Đông Nam Á, trong đó cả thị trường Việt Nam, mà dòng Exciter 150 đang rất được ưa chuộng và đạt doanh số cao. Qua bức ảnh đầu tiên được hé lộ, dòng RSX 150 có đèn pha dạng LED hiện đại. Đèn DEMI + Xinhan vẫn chưa xác định là dạng LED tách rời hay chung một cụm như dòng Exciter 135 trước đó. Bức ảnh thứ 2 được hé lộ về khối động cơ của Honda RSX 150. Như vậy, đúng với tin đồn trước đây, dòng RSX 150 sẽ được thừa hưởng khối động cơ của Honda Sonic 150R cơ bản chúng ta như sau: xylanh đơn dung tích 150 phân khối, DOHC (tích hợp cò giảm ma sát), 4 thì, 4 van, làm mát bằng nước (két nước), côn tay - hộp số 6 cấp. Công suất đạt 15,6 Hp. Và đây là hình ảnh của nửa phần trên của Honda RSX 150. Thời gian dự định ra mắt vào tháng 4 này. Như vậy, cuối cùng Exciter 150 của Yamaha đã có đối thủ cạnh tranh mới. Chúng ta cùng chờ xem bất ngờ tiếp theo nhé.
nghĩ cũng ngộ, thời buổi điện thoại tích hợp camera khủng, mà chụp mấy tấm hình rò rỉ sản phẩm cứ như chụp UFO, coi trên youtube mấy cái clip quay lại UFO cũng y như tivi thời xưa vậy, tui xài cái android có 2tr mấy mà chụp phát nào là rõ như kính lúp, có cách PR sản phẩm nào cho nó mới mới hơn ngoài cái trò làm cho bức ảnh trở nên khó nhìn ko nhỉ
Lạy mấy thánh không biết có hiểu biết gì không? Xe côn tay thể thao underbone chỉ có Ya được làm còn các hãng khác thì không? Nhái? Hỏi cái nè? FX có trước hay Ex có trước vậy nghe tên Gô Gô là đủ hiểu rồi, con gì sủa Gô Gô nhỉ? Không anti thể loại nào nhưng ghét cái kiểu không biết gì nhưng văn hoá lại càng không
EX 135 giống Wave 125 X, Sreach Wave 125 X nhé, sau đó Sreach RSX Fi !!!!!!!!! Rồi quay về con này !!!!! Xem ai giống ai !!!!
Fx vs Xipo là 2 dòng côn tay underbon đầu tiên có phuộc monoshok, thằng Ya ăn theo nên mới có Ex như bây h cho mấy thằng thanh niên thiếu hiểu biết tôn làm Thánh Exciter.
Xì po 2 thì không tính rồi bác, xì po đã có YaZ lo Mình chỉ hỏi tụi nó FX thôi, 4 thì. À mà thôi.... ngu mà cuồng như chúng nó chắc cũng chả biết Su FX là gì đâu -_- Ex luôn là nhất, cứ như sky của St-mtp ấy
ít nhất phải là 19hp thì mới có thay đổi khác biệt, chứ 15,6hp thì làm dc gì đâu. lên ga yếu xìu như ex150 là đồ bỏ. nên học hỏi raider có cái cốp nhỏ đựng chai nước.
Xe việt không có vụ mát ga vậy đâu bác . theo em 15hp ổn rồi .xài còn chưa hết nữa là...nếu max miết chắc không ngồi gõ phím cmt dc .còn cái vụ cốp ...xác định mua mấy dòng này là bỏ qua ý tưởng cốp .đựng đc cái áo mưa em mừng hết lớn rồi .ko mong gì hơn
Bạn này nói đúng đấy... những tiện ích dân dụng như cốp là 1 thứ quá xa xỉ với thể loại xe thể thao như vầy... Nhưng nói đi cũng phải nói lại. Với thiết kế suzuki raider fi mà nhà sản xuất đã đưa được cái "xa xỉ phẩm" đó lên 1 con xe có thiết kế nhỏ gọn, cục máy chà bá đủ để thấy sự công phu của nó
Tôi thấy bình thường, làm cho xác nó to và cồng kềnh hơn chỉ để có thêm cái cốp nhỏ xíu. Trong khi Hyper là phải ốm, góc cạnh như Sonic 150 hay Raider cũ !!! Mà ít ra vẫn còn có cốp đi. Chứ có cái con mà cái gì cũng bự chà bá, lốp chà bá, dàn áo chà bá mà ko có cái gì thì mới hay =]]]]
Được cái gì đó thì phải hi sinh thứ gì đó mà bác .cái xe cũng thế .biết đâu ...mấy dòng này mà cốp to chà bá lại mất đi hình ảnh của nó bác nhỉ ...nghe có vẻ không liên quan .nhưng thực ra ảnh hưởng rất lớn đến sở thị và sự thực dụng
Chinh Chính xác bác ạ. Chỉ những ai từng sở hữu raider bản cũ mới biết. Cái cảm giác lay hoay tìm chỗ để chai nước, ổ bánh mì hoặc đôi dép trẻ con.... nó vất vả như thế nào. Gắn thêm baga thì mất tính thể thao. Gắn móc treo đồ thì bị cạ ko quay đầu được
Mời bạn ra thử mấy đại lý nhập khẩu để xem tận mắt xem nó có to và cồng kềnh ko nhé. Và theo tôi được biết nó vẫn nhẹ hơn bản trước 1 đến 2kg đó... Nếu bạn vẫn thấy nó cồng kềnh, to... thì xl. Chắc do cảm nhận mỗi người. Nhỏ gọn là hợp với hyper... nhưng ko có nghĩa mặc định nó là vậy.
Có dc cái "cốp" chút xíu đựng dc cái áo mưa hay là 1 cái gì nho nhỏ là mừng lắm rồi .vì nó giống như sự tận dụng vậy . đó là sự thành công và cố gắng trong thiết kế đó bác