E đi ex 150 được 10000km bây giờ nồi xe e bắt yếu quá.đi có cảm giác bị ì,có lúc bị trượt xe chạy không bốc.e định thay lá nồi YCS và lò xo nồi độ (để bóp côn cứng hơn,zin phải tăng quoài).xe e zin toàn bộ thì làm vậy có hại máy hay mau hư xe không ạ?e hay đi xa lộ nên chạy tầm 80 90.mấy a có kinh nghiệm giúp e với e xin cảm ơn ạ.
tầm 2tr đó bạn , bao gồm nồi 5 lò xo , bố nhíp zin , ty côn, lò xo zin , ốc , nhớt... mình làm lâu r nên giá có thể giao động Cảm nhận đi rất ok , như mới mua vậy , đi 5000km từ khi làm mà k thay đổi gì . Còn về lâu dài thì mình k dám chắc vì k phải đồ zin thì k biết sao , cái này chắc đợi bác Bánh Canh vô phân tích cho ae biết :D
hóng bạn chia sẻ cảm giác sau khi thay ty côn gia cố, mà cho mình hỏi việc thay ty , hành động này có làm gì gọi là bung máy mất zin ko bạn ?
Cảm jác côn nặq hơn rin xí tháy bắt hơn ngọt nhẹ máy còn ty côn là ty rin bên họ cắt bớt 5li đầu ty r hàn khoan đá j j vào xài khỏi sợ mòn lul thiệc hại lá bố 300k lò xo nồi cms 230k ty 250k bìn nhớt motul gold 150 công 50k nũa xoq hehe
mình còn 1 thắc mắc nữa là nghe nói ty côn của Ex 135 có thể gắn cho Ex 150, mà giá thì tầm 300 400k ko rõ mà dù sao cũng ko phải là lấy cây ty bị mòn đi gia cố, mà là mua ty côn 150 mới xong cắt ngắn rồi mới gia cố trên cây mới đó vậy tại sao mình ko thay cây ty của Ex 135 mới vào mà phải mua lại cây của Ex 150 rồi lại phải cắt ngắn ,rồi lại phải gia cố bạn nhỉ ?
UOTE="dhnghia, post: 395206, member: 30030"]mình còn 1 thắc mắc nữa là nghe nói ty côn của Ex 135 có thể gắn cho Ex 150, mà giá thì tầm 300 400k ko rõ mà dù sao cũng ko phải là lấy cây ty bị mòn đi gia cố, mà là mua ty côn 150 mới xong cắt ngắn rồi mới gia cố trên cây mới đó vậy tại sao mình ko thay cây ty của Ex 135 mới vào mà phải mua lại cây của Ex 150 rồi lại phải cắt ngắn ,rồi lại phải gia cố bạn nhỉ ?[/QUOTE] Mìn kũq k rỏ nge ae tinhte w biker khuyên nên xài ty gia cố bởi chất lượng tốt hơn ty hãng nhìu bạn thik thì xài ty gia cố k thì mua ty 135 mà ty 135 thì f đặt hàq mà chất lượq bây giờ thì .....
Chiếc T150 của e đi gần 1 năm nay ODO gần 6000 km và cũg chưa đi tăng côn lần nào ( do chỉ đi trong Tp và cũg ít kéo nạp ) Thấy mấy bác đi làm lại nồi đa số ODO tầm 8~10.000km trở lên nên giờ e cũg phải đề phòng trước, về chuyện ty côn thì có thể ghé lò 377 để mua được rồi. Vấn đề là bây giờ e đang phân vân không biết nên đi lại bộ nồi cũ với bố, phíp, lò xo nồi zin của hãng hay lên bộ nồi 5 lò xo của YCS nữa ??! Tại nghe mấy bác kia bảo phụ tùng rời của hãng có vẻ chất lượng đỡ hơn 1 chút ( k biết có thật k ?! ) E không cần bốc quá hay nhẹ quá, chỉ cần êm như lúc mới mua là hài lòng rồi, vì với số km đi hàng ngày như hiện nay thì cũg phải tầm 2 năm hoặc hơn e mới đi đc >10.000km. Mấy bác có ai thay bộ nồi 5 lò xo YCS với bố, phíp, lò xo zin rồi thì cho e xin tí review đc k ạ ?!
Xe chưa bị gì nên để zin đi bạn.khi nào zin có vấn đề thì dùng phụ tùng thay thế.vì cùng 1 dòng xe nhưng cũng tùy chiếc,có chiếc bị chiếc ko.mà nếu lên thì nên xài nồi zin,thay lá bố vs lò xo thôi,lên nồi 5 lò xo bắt mạnh quá thả côn xe khá giật ko êm đâu bạn.khi nào bn mở tua, lên full dàn lửa,độ pô,đua bơi thì lên nồi 5 lò xo.mình nghĩ vậy
Lá bố vs lò xo thì nên thay hàng zin chính hãng hay hãng nào khác cho nó bắt mà qan trọng là bền vậy bác ?! Nếu đường cùng thì chắc lại phải thay toàn bộ như zin hết cho lẹ quá