1. Biker mới

    Chất lượng bình Centa Thành Đạt

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 9 Tháng tư 2014.

    Em có con xe Wave ZX đi từ năm 2006 đến giờ. Cũng già cỗi rồi. Một năm trở lại đây nó dở chứng chảy xăng nên tháng 1 trước Tết có đem đến Thành Đạt để làm bình xăng con, rồi ngu muội thay bình xăng con Centa của nó luôn (thấy người ta xe mới cũng thay rần rần), vì nghĩ nó tiết kiệm xăng lắm (mê quảng cáo 65km một lít). Về chạy được hơn tuần thì xe bị chảy xăng lại. Còn bảo hàng đem xuống Thành Đạt lại, nó bảo nghẹt xăng, nên lấy tuốc vít chọc ngoáy gì cho xăng chảy ra một đỗi, rồi phán "Xong". "Xong rồi hả?". "Xong". Đem về xong chảy xăng thiệt.

    Còn về vụ tiết kiệm xăng thì em có care chả thấy tiết kiệm xăng gì cả. Trước từ ngã năm chuồng chó đến bệnh viện Pham Ngọc Thạch (cỡ 12 - 15km) ba lượt hết 50k xăng. Giờ thay Centa cũng rứa, nhiều lúc còn thấy nó hao xăng hơn. Thôi, em chấp nhận, chỉ mong chữa hết bệnh chảy xăng (nhà 9 m2 mà chảy xăng thì cả không gian ướp mùi xăng).

    Nhưng sau đó chạy bụp bụp bụp, trong Tết nên đem sửa gần nhà, được phán "Hư acquy". Mùng hai Tết các bác ạ. Nên thay acquy để đi thôi. Mọi sự có vẻ bình thường cho đến tuần trước ga chạy như hụt hơi, giống hơi thở thằng nào bị con nào bóp cổ, hì hà hì hục, như nhạc DJ. Đem sửa mở ra bugi đen sì, ông sửa xe phán xăng dư quá, sao em không làm lại bình xăng gốc đi ngon hơn bình Centa này. Bình Centa chỉ có một mức điều chỉnh thôi. Em giữ ngư với tiếc bỏ ra 365k cho bình Centa này nên cứ để vậy đi. Giờ nó lại chảy xăng lại, mà thời hạn bảo hành cũng đã chấm dứt. Thế mới ác.

    Có ai chung số phận dính bình Centa như em không?

    P/S: Em ở Gò Vấp, chính là gần chùa Nghệ Sĩ đấy mấy bác ạ. Bác nào biết tiệm nào sửa tốt, uy tín để em đem sửa cái bình xăng, và tu bổ con xe Wave ZX anh em của em để đối đầu mùa giông bão sắp đến với!
    2banh
    2banh.vn
  2. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    chả bik chất lượng sao :))

    Vào chỗ đó toàn thánh phục hồi...vẽ voi đủ thứ...gì cũng thay Chat luong binh Centa Thanh Dat
  3. Ba xàm ba láp

    Ba xàm ba láp Biker mới

    Thế đó bác ạ! Em đang tìm chỗ khắc phục bình xăng con ngoài mấy tiệm hot như Quân Hữu Phước hay Thành Đạt đây. Ở Gò Vấp càng tốt!
  4. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    xe bác là honda xịn thì chỉ cần xúc rửa vệ sinh lại là ngon thôi

    Đừng nghe lời mấy bọn phục hồi nó vẽ...nó thay toàn đồ lô vào thôi :D

    Còn chảy xăng...bác thay bông tu...vì bông tu trong bxc bị mòn nên ko đóng kín đc nữa...thay cái khác...muốn kỹ thì ra tiệm cơ khí xe máy..xoáy chì lại là ngon :D
    Ba xàm ba láp thích bài này.
  5. Simcuiday

    Simcuiday Biker cấp 2

    hồi xưa thành đạt còn ở nguyễn chí thanh (địa chỉ củ)làm tốt chứ giờ đổi xuống vòng xoay giờ làm củng tệ.hình như là 2 vợ chồng ly dị thì phải.thấy để cái bảng củng thấy kg tốt."chỉ có 1 chổ duy nhất mọi nơi khác là giả mạo gì gì đó tùm lum.tại cả 10năm rồi nên kg nhớ rõ
    Ba xàm ba láp thích bài này.
  6. takumi

    takumi Biker cấp 1

    Ba xàm ba láp thích bài này.
  7. Ba xàm ba láp

    Ba xàm ba láp Biker mới

    Tình hình là hôm Thứ Tư em đem tới mắc vốn nó các bác ạ. Nó để chống đứng và chống nghiêng xe một hồi không có chảy xăng, phán chân chống quá nghiêng nên chảy, thì em đi thay chân chống hết 35k. Về yên ổn một ngày giờ sáng nay xăng nhỏ chảy đầy nhà. Ngán!Cạch Centa này tới già!
  8. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    thật là vãi :))
    Ba xàm ba láp thích bài này.
  9. Ba xàm ba láp

    Ba xàm ba láp Biker mới

  10. Ba xàm ba láp

    Ba xàm ba láp Biker mới

    Tình hình là sáng nay em đem cây xe đến Mười Lộc rồi các bác ạ. Và em quyết định làm cái bình gốc thay lại cho bình Centa. Tìm trên mạng thấy tiệm chú Mười này được PR tùm lum.

    Nói chung là thấy chú làm cũng kỹ, còn chất lượng có chảy xăng nữa không thì không biết (đợi thời gian trả lời), chỉnh ga thì không kỹ bằng, em cũng đâu thấy chú chạy đến khi ưng ý gì đâu như Pr. ^_^. Chắc tại có hai ba xe nữa đang chờ được sửa.

    Về độ vui tính thì chưa thấy vì em ít nói mà chú cũng câm nín ít nói, ban đầu thấy chú còn hơi "chảnh", khó tính, nghĩ có lẽ mình là người lạ lại đem xe đến đột ngột sáng sớm không điện trước và lý do khác là chú Mười này đang nổi trong cộng động Biker. Nhận định đó sau này mới được cải thiện lại. Sau này chú mới nói hào sảng được một chút.

    Tiệm nhỏ kết hợp giặt ủi và bán nước mía, có wiì và cái băng rôn to oạch trên cao.

    Giá làm bình xăng con thì hết 125k, em hơi ngạc nhiên vì thấy trên này nói giá sinh viên mà ta. ^_^. Thôi thì mong đừng chảy xăng nữa. Chảy xăng hoài em muốn trầm cảm với con xe này luôn. Em chỉ mong nói đừng chảy xăng ướp hương cái nhà 9 mét vuông của em nữa thôi chớ không trông chờ đỡ hao xăng hay tiết kiệm xăng.
    Last edited: 17 Tháng tư 2014
  11. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    chảy xăng mà tận 125k hả =))

    Pr càng nhiều thì làm chả ra gì...hình như là cũng có phần đúng Chat luong binh Centa Thanh Dat
    Ba xàm ba láp thích bài này.
  12. Ba xàm ba láp

    Ba xàm ba láp Biker mới

    Không biết nữa bác ạ!để xem thử có bị chảy xăng nữa không. mình gà quá nên mất hơn 480k vào vụ chảy xăng này rồi.nản
  13. Tạ Trần Quang Minh

    Tạ Trần Quang Minh Biker cấp 2

    Không biết mấy bác sao chứ đó chạy chiếc 67 đi bình centa khá ổn và rất là tiết kiệm xăng dù máy đã lên 110cc. Vài bữa nữa tính dắt chiếc gn125 đi lên cái bình centa 150cc luôn.Trải nghiệm thực tế sao nói vậy nha ae.
  14. xedapgap.com

    xedapgap.com Biker cấp 3

    h vẫn đi zx, hồi trước zx trắng cũng đẹp đó nhỉ :).
  15. Ba xàm ba láp

    Ba xàm ba láp Biker mới

    Ừ!thấy nhiều người vẫn khen mà. không biết mình là thiểu số trúng hàng tệ trong đại đa số hàng tốt hay bạn là thiểu số hàng tốt trong đa số hàng tệ nữa.hehe
  16. Ba xàm ba láp

    Ba xàm ba láp Biker mới

    hì!zx từ 2005. xe em màu đỏ bác ạ!
  17. Tạ Trần Quang Minh

    Tạ Trần Quang Minh Biker cấp 2

    Theo mình nghĩ nếu chất lượng bình xăng tệ như ae nói thì chắc dẹp tiệm lâu rồi chứ sao phát triển mạnh và bành trướng ra cả nước được như thế. Tệ là tệ mấy thằng thợ không có đức làm ẩu chứ không đến nỗi nào đâu.
    Ba xàm ba láp thích bài này.
  18. Ba xàm ba láp

    Ba xàm ba láp Biker mới

    Ừ!có lẽ thế thật!
  19. twisboy

    twisboy Biker cấp 3

    bình centa cũng ổn ,nhưng do chất lượng linh kiện ko tốt nên như vậy
    giclo mau mòn hơn ,pontu mau chai cừn -->ko đóng kín -->chảy xăng

    Có thể bình xăng lớn chứa xăng lâu ngày + với tạp chất ,cặn trong xăng chảy xuống nằm ngay lỗ pontu gây chảy xăng.

    Hoặc zoăng cao su chén xăng bị cứng ,để nghiên xe thì chảy

    Hoặc chén xăng ,bị nứt nhẹ , vênh mặt.

    Vấn để này mình từng làm mấy chiếc ,thường là bị pontu thôi: xoáy nhẹ lỗ pontu ,thay pontu ZIN ( hàng xịn)
    Ba xàm ba láp thích bài này.
  20. Tạ Trần Quang Minh

    Tạ Trần Quang Minh Biker cấp 2

    Cảm ơn bác vì chuyên môn .
    Ba xàm ba láp thích bài này.