Chiếc xe độ Raider R150 đến từ Hà Nội đã thay đổi hoàn toàn thiết kế bên ngoài khi khoác lên mình 1 bộ tem của Satria F màu xanh lá cùng một số đồ độ thật nổi bật và cá tính Thật đẹp với bộ tem xanh lá Satria F và đẳng cấp với mâm Daytona Sử dụng bao tay Domino màu xanh lá, cùng gù kiếng chiếu hậu, cùm bình dầu rời Brembo, và bình dầu Rizoma màu vàng. Xe đã thay bộ NSD màu vàng và trang trí thêm một vài gù dẹp Rizoma tạo điểm nhấn Thay đĩa độ cả trước và sau, cùng con heo Brembo 1pis nhỏ gọn nhưng chất. Tấm hình nghệ thuật Raider buổi chiều tà. Theo hình ảnh từ Facebook của Quyết Sniper trong hội Raider R150 Hà Nội
đĩa thấy bị rỉ không biết đúng không, lên đồ chơi thật cũng không rẻ sao không đập con xe nhập về luôn.
Đâu phãi chỉ khác nhau trên cavet không đâu bạn, chất lượng xe nhập tốt hơn con Rai Việt (SuVN bây giờ lắp ráp mất uy tín quá, xe tung ra luôn có khá nhiều lỗi thấy đến ngớ ngẩn: sườn không sơn hết, các khớp thì không bôi mỡ, lỗi lặt vặt từ phía NSX chiếc này không biết chứ EN hơi bị nhiều) Với xe nhập bạn dọn cũng đỡ vã với công an hơn!
Chất lượng có khác nhưng không khác nhau quá nhiều để chấp nhận giá gấp đôi, thay đổi màu sơn thật ra đơn giản: ra CA làm đơn đổi màu, được cấp GĐK mới và biển số mới (dành cho anh nào thích chơi bs), sau đó sơn khỏi cần kiểm tra lại. Còn thay đồ khác thì nhập hay không đều được hero dòm ngó. Thế thôi.
thứ 1: cái vụ xin cấp lại màu sơn thì ok còn cấp lại biển thì không có đâu nha bạn, 1 chiếc xe chỉ được cấp 1 biển số duy nhất trong 1 tỉnh. Bán xe qua tỉnh khác rút về lại thì mình không biết có được cấp biển mới không nhưng chủ cũ không được sở hữu lại xe đó. thứ 2: lô hàng đầu chất lượng không khác biệt nhiều (riêng cục máy thôi nha, khung sườn theo mình đoán đóng tại VN như EN) nhưng lô hàng sau thì không đảm bảo lắm với kiểu lắp ráp khá ẩu của SuVN. Và xe nhập thì giành cho dân nhiều tiền, Su không biết ntn chứ nhìn Hon thì hàng nhập tốt hơn hàng nội hơi bị nhiều chỉ thua mỗi cái giá! Giá 6x với 9x cũng chưa hẳn là gấp đôi đâu khi nào về lại giá 47tr đã.
Xe mình đổi màu sơn, làm đơn đàng hoàng, nó cho biển số mới luôn. Không hiểu luôn???? ở Q3 đấy bạn. Mình mới lấy raider VN, thiết nghĩ có phần sản xuất tại VN thật nhưng chắc chắn là chỉ toàn mấy cái vặt vãnh do mình thấy có nhiều bộ phận đòi hỏi máy đúc khuôn cao cấp chẳng hạn và nhớ 1 bài viết về đến con ốc cũng phải nhập từ TQ, cái cục chớp trong tất cả xe máy ráp tại VN đều của Mistubishi Indonesia.....lý do nhiều nguyên liệu mình phải nhập nên giá thành hoàn thiện 1 sản phẩm dù nhỏ cũng sẽ cao hơn hàng nhập. Mình dự là VN mình chỉ có thể cạnh tranh về giá (chất lượng mình tương đối đạt) là các sản phẩm liên quan tới nhựa và cao su là chính. Thậm chí, sắt thép phôi của mình còn nhập từ TQ nên của mình mắc hơn TQ thì không có gì mà nhà sx ưu tiên nhập sản phẩm giá thành cạnh tranh hơn trong nước. Cũng không thể phủ nhận chất lượng nguyên chiếc nhập khẩu phải hơn sx VN, nhưng theo ý kiến riêng thì mình nên mua xe VN 50tr, còn dư 50tr để sau này sắm 1-2 cục máy nhập để thay thì vẫn còn lợi nhiều hơn hại đúng không?
Ở đây mình đoán xe bạn cấp biển từ 4 số đổi thành 5 số. Rai mà được Su nhập nguyên chiếc như Fz thì giá tầm 60tr bóp chết Rai nội luôn :3
xe nào mà chả lỗi sếp, sếp cứ thấy vài lỗi là bắt, sườn sơn mỏng dậm lại, cỏổ nào k vừa ý thay mới luôn cho sếp 10t để hoàn chỉnh như xe nhập đấy, cục máy thì như nhau, còn dư 40t cũng đc vài món đồ chơi gọi là đẳng cấp
Có tiền thì mới chọn xe nhập chứ bạn, hiện tại mới lắp ráp đã làm ăn cẩu thả sau này nội địa hoá cao thì đi đến đâu nữa. 40tr chênh lệch không nhỏ nên thật dư giả mới kham nổi.