1. Biker tích cực

    Suzuki muốn khai thác thương hiệu Gixxer triệt để cho các dòng xe nhỏ

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 24 Tháng hai 2016.

    Ai đang là fan của Suzuki chắc sẽ thích lắm đây: nhiều khả năng chiếc Gixxer 250 sẽ được trang bị động cơ xy-lanh đơn hoặc hai xy-lanh tương tự như mẫu naked-bike Suzuki Inazuma. Gixxer 250 dự kiến sẽ sử dụng động cơ 248 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất cực đại 26 mã lực, mô-men xoắn 24 Nm, đi cùng hộp số 6 cấp.
    Suzuki muon khai thac thuong hieu Gixxer triet de cho cac dong xe nho
    Gixxer 250 sẽ được trang bị động cơ xy-lanh đơn hoặc hai xy-lanh tương tự
    như mẫu naked-bike Suzuki Inazuma

    Chia sẻ về kế hoạch trình làng mẫu Sport-bike cỡ nhỏ Gixxer 250, ông Suresh Babu, người chịu trách nhiệm về kế hoạch phát triển sản phẩm của Suzuki Motorcycle India Limited (SMIL), đã nói rằng “Chúng tôi sẽ giới thiệu chiếc Gixxer 250 vào đúng lúc cần thiết. Câu trả lời sẽ không phải là không bao giờ, nhưng khi đến một thời điểm thích hợp với chúng tôi, chiếc xe sẽ được trinh làng.”
    Suzuki muon khai thac thuong hieu Gixxer triet de cho cac dong xe nho - 2
    Trong những bức ảnh bị rò rỉ, ngoại hình của mẫu xe này được cho là có phong cách tương tự như mẫu Suzuki GSX-R1000. Bên cạnh đó, cụm công tắc trên tay lái, cụm đồng hồ trung tâm cũng gần như giống hệt với loại được sử dụng trên Suzuki Gixxer 155, hay cụm đèn pha đơn Halogen, tay lái clip-on và phần yên được tách hai tầng.

    Suzuki muon khai thac thuong hieu Gixxer triet de cho cac dong xe nho - 3
    Với động thái này, có thể thấy rằng Suzuki muốn khai thác thương hiệu Gixxer một cách triệt để cho các dòng xe nhỏ, sân chơi mà trước đây gần như bị hãng xe đến từ Nhật Bản bỏ ngỏ trong một thời gian dài.

    Hình ảnh của những chiếc Suzuki Gixxer 250 đầu tiên đã được rò rỉ tại nhà máy Haojue Thường Châu đặt tại Trung Quốc vào tháng 12 năm ngoái. Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác nào về động cơ của mẫu xe này. (nguồn Hội đam mê môtô PKL).
    2banh
    2banh.vn
  2. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    đem naked gixxer 150 về thiết kế chau chuốt hơn 1 ty nữa giá rẻ tầm 46tr là ok (vì naked ko thiên về tôc độ lắm,)đừng đem mấy con sport xài sohc và thiết kế ko đc đẹp là thêm 1 thất bại nữa cho su đấySuzuki muon khai thac thuong hieu Gixxer triet de cho cac dong xe nho
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    giá cả hợp lý là đc Suzuki muon khai thac thuong hieu Gixxer triet de cho cac dong xe nho - 2