Sau Suzuki Việt Nam giới thiệu mẫu xe 1.000 phân khối của mình tại Việt Nam cũng hé lộ lên dòng Suzuki Address 115 2016 theo dự kiến sẽ bán tại Việt Nam. Nay đã có giá bán chính thức cũng như các phiên bản màu được công bố. Giá bán chính thức tại Việt Nam là 28,290 triệu đồng Việt Nam. Hình ảnh Suzuki Address 115 2016 tại nơi giới thiệu dòng 1.000 phân khối của hãng trước đó không lâu. Mẫu xe Suzuki Address 115 là một mẫu xe tay ga nhỏ gọn thích hợp điều kiện đồng phố đông đúc ở phân khúc 115 phân khối, cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision hay Yamaha Luvias tại Việt Nam. Address 115 2016 mẫu xe tay ga nhỏ gọn của Suzuki nay được công bố giá bán. Suzuki Address có chiều dài, rộng, cao lần lượt là 1.845 x 645 x 1.095 (mm). Khoảng sáng gầm xe 120 mm, chiều cao yên xe 755 mm, trọng lượng khô 97 kg. Hệ thống treo trước dạng ống lồng, treo sau lò xo trụ đơn, bánh trước sử dụng phanh đĩa và phanh tang trống bánh sau. Dung tích bình xăng 5,2 lít. Address còn có hộc đựng đồ dưới yên 20,6 lít, để vừa mũ bảo hiểm full face và tư trang cá nhân như ví, điện thoại di động. Ở phía sau yếm trước còn có 2 hộc chứa đồ nhỏ. Cặp vành đúc hợp kim 14 inch kết hợp với lốp không săm với kích thước 80/90 trước và 90/90 sau. Suzuki Address 2016 được trang bị động cơ 4 thì, xylanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí,SOHC, dung tích 113 phân khối giúp sản sinh công suất tối đa 9,1 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8.6 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Được đánh giá là mẫu xe tay ga có khả năng tiết kiệm ấn tượng khi chỉ tiêu thụ 1,8 lít/100 km. Suzuki Address 115 2016 được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản màu: Trắng, Đỏ và Đen với mức giá 28,290 triệu đồng Việt Nam.
thiết kế khá sắc sảo giá khá rẻ với mức xăng 1,8 lit/ 100km có đòi hỏi gì nữa ko mấy thánh khá đam mê rai fi mà tay ga thì sút em nay
Em này xe tay ga nhưng tiếng pô giống e viva fi. Maxspeed trên 80km/h 1 tý (mình xem trên youtube).
mình thấy vision ẹ hơn, nhất là 2 cái signal to tổ chảng đằng sau =\ vision cũ thì ngang kèo hơn vì 2 e nó cùng bán ở châu âu, tên Dio 110.
Rẻ thì có rẻ hơn, nhưng em thấy thiết kế, tem không bắt mắt, sắc sảo cho lắm, tiện ích cũng bình thường. Nhích hơn chút tậu Acruzo đi sướng hơn.
Cạnh tranh với yamha bằng con này có vẻ khó nhỉ. Cá nhân em thấy Acruzo tiết kiệm xăng hơn, cốp rộng hơn, nhìn đẹp hơn nữa.
Đây Acruzo nè, chạy 4 tháng trời rồi vẫn đạt mức 59km/l đó bác. Chưa kể em kết quả cốp siêu rộng, để túi để mũ tùm lum còn dư chổ.
Vision làm gì có giá dưới 30tr. Xe ga cho nữ giá tốt nhât bây giờ là Acruzo, tiết kiệm xăng 59km/l, cốp 37l rộng bằng Lead
Trước giờ không thích dòng Suzuki bởi phụ kiện khó kiếm, lại đắt đỏ nữa, dân mình không có thịnh hành.
acruzo phân khúc trên, mắc hơn tận 7tr mà cũng so dc. so vs vission thì rẻ hơn, cốp to hơn rồi còn gì
Vision đi êm được thời gian đầu thôi, nếu xét về tiện ích hay an toàn thì Acruzo vẫn là sự lựa chọn hàng đầu.
Con này rẻ thì có rẻ đấy, nhưng vẫn thích Acruzo hơn, cốp siêu rộng, động cơ bluecore chạy êm ru nữa.
Rẻ hơn đâu có nghĩa người mua sẽ thích đâu bác, còn tùy nhu cầu với thị hiếu nữa. Là em em sẽ đầu từ thêm quất con Acruzo cho rồi.
Chạy hao xăng hơn, không có êm ru như xài động cơ bluecore bác à. Hơn nữa thêm chút xài cái cốp vĩ đại của Acruzo cho nó tiện.