?

Các bác có hài lòng với cách chăm sóc khách hàng của Yamaha không?

  1. 0 vote(s)
    0.0%
  2. Không

    0 vote(s)
    0.0%

  1. Biker cấp 1

    [Help] chế độ bảo dưỡng của hãng...

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 8 Tháng tư 2014.

    chuyện là thế này... sáng nay em có đem con "Vợ" ra 3S để bảo dưỡng lần đầu, trong sổ bảo hành thì bảo là 500km đầu thì thay nhớt... trong khi đó phiếu bảo dưỡng số 1 ghi là 2 tháng sau khi mua xe là dùng phiếu số 1(mâu thuẫn quáHelp che do bao duong cua hang). trong khi đó e chạy 1/2 tháng đã 500km. sáng em đem ra bảo dưỡng.em bảo là bảo dưỡng theo định kỳ phiếu số 1(tuy e chưa đi đc 2 tháng Help che do bao duong cua hang - 2) mấy anh bên đó đồng ý... và lại rồi bảo thay dầu nhớt phải tính phí (trong khi phiếu ghi là bảo dưỡng miễn phí Help che do bao duong cua hang - 3). ko biết đúng hay sai nhỉ mấy bác??? Help che do bao duong cua hang - 4 (mấy bác thay có tính phí hay ko?). nghĩ hơi tức... mua cái xe bão dưỡng lần đầu thay bình nhớt mà cũng tính phí Help che do bao duong cua hang - 5Help che do bao duong cua hang - 6 ( trong khi Honda miễn phí). lấy em tận 75k luôn Help che do bao duong cua hang - 7. và rồi yêu "vợ" quá nên chiều theo luôn nên thay luôn lọc nhớt. nó lại hét lọc nhớt 70k( trong khi giá niêm yết bên hãng có 62K Help che do bao duong cua hang - 8). em còn lịch sự bảo mấy ảnh tăng giùm cái xích, vì đã chùn quá ( vì nhà em ko có đồ nghề). hồi sau nhận xe vẫn thấy xích còn nguyênHelp che do bao duong cua hang - 9. ghét quá em nhận xe ra tiệm sửa xe máy tăng hết 5k( vậy cho nhanh Help che do bao duong cua hang - 10).
    P/s: Yamaha làm ăn như....Help che do bao duong cua hang - 11. đây là quan điểm của em thôi.( mấy bác đừng gạch đá nha Help che do bao duong cua hang - 12)
    2banh
    2banh.vn
  2. ngochanghai

    ngochanghai Biker cấp 1

    hôm rồi có ghé bảo dưỡng lớn lần thứ nhất ở 3s gì đó ngay cầu Bình Triệu 1. mia nó, vào nó bấm kèn, xin nhan, kêu thay lọc gió, nhớt, bơm bánh xe thế là xong. mình cầm tờ giấy bảo dưỡng đọc từng chữ cho nó nghe, nó éo nói gì hết, trong khi cái cổ xe kêu cụp cụp mà nó éo làm j hết. thề cạch tiệm đó suốt đời. anh em chú ý tiệm này, vào toàn xin đểu, nó kêu nào là châm thêm nước nhưng đưa tiền cho nó chứ đừng tính ngoài quầy, nản mấy thằng đó thật.
    Last edited: 8 Tháng tư 2014
  3. ngochanghai

    ngochanghai Biker cấp 1

    còn bảo dưỡng thay nhớt trả tiền là đúng rồi bạn ơi.
  4. Thành Nuyễn

    Thành Nuyễn Biker cấp 1

    sao em thấy trong phiếu bảo dưỡng ghi là "PHIẾU BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ" trong đó có mục thay nhớt mà bác?
  5. ngochanghai

    ngochanghai Biker cấp 1

    Đúng rồi, miễn phí tiền công thay thôi, tiền nhớt phải trả chứ.
  6. Thành Nuyễn

    Thành Nuyễn Biker cấp 1

    Bên Honda nó ko có vậy bác ak.
  7. ngochanghai

    ngochanghai Biker cấp 1

    bên nào cũng vậy bạn à. có lẽ bạn đã hiểu lần chút ít rồi.
  8. tuanhung

    tuanhung Rider

    Theo như sách hướng dẫn nó ghi thì có quy định 2 điều đó là thời gian và số km bạn đi. Nếu thời gian bạn đi chưa tới nhưng số km đã tới thì vẫn phải đi kiểm tra và ngược lại. Và 1 điều lưu ý nữa là 3S là các đơn vị tư nhân ủy quyền của Ya thôi..nên chắc chắn sẽ có chỗ tốt chỗ ko..nên bác xem 3S nào có quảng cáo online thì 3S đó sẽ tốt hơn 1 chút. Vì nếu làm bậy thì mất uy tín nhiều lắm...Ý kiến cá nhân
  9. quanminh123

    quanminh123 Biker mới

    Mình không Fan Ya hay gì, nhưng thấy bồ nói cũng bức xúc.
    1/ Bồ không hiểu chế độ bảo hành bảo dưỡng của ya à? bảo hành 5năm hoặc 50000km tuỳ điều kiện nào đến trước, thí dụ như thế. Ở đây, xe bồ đạt 500km đầu tiên trước 2tháng thì bồ cứ bảo dưỡng. Ý câu trên là nếu xe bồ đi 2tháng rồi, nhưng số km <500km thì bảo dưỡng, bồ mua xe đi chưa đc 2tháng, nhưng số km >500km rồi thì vẫn bắt buộc vẫn bảo dưỡng thôi, tuỳ 500km hay 2tháng cái nào tới trước.
    2/ Mỗi hãng xe có chế độ bảo hành bảo dưỡng khác nhau, bên hon có chiếc nào bảo hành 50000km hoặc 5năm? Bác thích so vs hon sao hồi đó không xem xét kĩ đi rùi hẵng mua, mua xong giờ đem so vs hon, hon thay nhớt miễn phí?
    3/ Bảo dưỡng miễn phí ở đây là kiểm tra sơ bộ (hoặc tổng thể) miễn phí tiền công, dưới cuối cùng của phiếu bảo dưỡng, có đề rõ ràng "khách hàng chịu phí mua dầu nhớt, phụ tùng nếu có thay" kia mà, lên đây hét gì nữa?
    4/ Nhớt ya 800ml thì giá ~70 mấy là đúng rồi, 1l thì ~80 mấy. Lọc nhớt ya trong kì bảo dưỡng đầu tiên bắt buộc phải thay, giá hồi năm 2012 thì đúng là ~65k, hồi mua xe năm 2013 thay giá ~70k, cái này mình không thay nữa, đang dùng Flo nên k biết h giá nó nhiêu.
    giá nhớt chính hãng có niêm yết: http://www.yamaha-motor.com.vn/catemot-so-phu-tung-chinh-hieu-909-cate/dau-nhot-yamalube-1656.html
    Exciter côn tay đi nhớt là 946ml nhớt nhé, ai không tin thì nhìn lốc máy sẽ thấy đóng 946ml, thay lọc nhớt đổ 1l