Hãng xe Nhật giới thiệu 3 phiên bản mới của Gixxer, trang bị thêm phanh đĩa sau và hệ thống phun xăng điện tử. Hãng xe Nhật chọn triển lãm Auto Expo Delhi 2016 làm nơi giới thiệu Gixxer mới. Suzuki Gixxer 2016 có 3 phiên bản gồm Gixxer SF Fi, Gixer SF và Gixxer (nakedbike). Cả 3 phiên bản mới này đều trang bị phanh đĩa sau. Trong đó Gixxer SF Fi có sẵn bản đặc biệt với bộ tem MotoGP Edition. Suzuki Gixxer SF-Fi 2016. Ngoài ra, Suzuki còn cung cấp cho khách hàng Ấn Độ tuỳ chọn tông màu mới cho Gixxer 2016. Mẫu nakedbike có màu mới xanh Metallic Lush Green- Glass Sparkle và đỏ-đen (Candy Antares Red-Glass Sparkle Black). Gixxer và Gixxer SF sử dụng chung động cơ xi-lanh đơn dung tích 154,9 phân khối, công suất 14,8 mã lực ở vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp. Riêng bản Gixxer SF-Fi, Suzuki hiện vẫn chưa công bố thông số chi tiết. Gixxer 2016 bản nakedbike Gixxer SF 2016 Gixxer SF-Fi 2016 Theo kế hoạch, Suzuki Gixxer 2016 sẽ bán ra trong tháng 2/2016 tại Ấn Độ. Auto Expo Delhi 2016 diễn ra từ ngày 5-9/2 tại Ấn Độ. Dẫn nguồn: vnexpress.net
nên đưa con naked về phanh đĩa sau với fi là ổn rồi giá 50 củ đổ lại ko nên đưa sport nếu ra sport thì lên xilanh đôi 150cc máy dohc
vì dòng naked ko thiên về tốc độ bù lại gixxer 150 dáng nếu thiết kế chau chuốt hơn tý nữa phải nói là rất đẹp hơn đứt mấy con naked của ya, lên fi (sao cho khoảng 50 km/1lit) và phanh đĩa sau nữa với giá bán rẻ 46-50 củ sẻ cạnh tranh đc với fz150i về daonh số
Phải nói thật thì nhìn em Nake này để bên cạnh CB150R mới thì ko có cửa nào luôn, còn Gixxer thì CBR 150 Fi Led sắp ra nữa, thiệt. Suzuki quá lỗi thời với thiết kế luôn .......... Đáng buồn... Tuy nhiên nhìn vẫn được mắt hơn mấy con YA !!!
vãi, cb150r vs cbr150 nằm ở phân khúc trên rồi ông ơi, giá mắc hơn thì nó khác nhiều thứ là bt, con này cạnh tranh vs fz-s cơ mà
honda cb150r củng ko hơn đc em này(naked) về độ hầm hố, phân khúc này con sfa 150 honda đẹp nhất nhưng chưa ra có ra thì giá phải bằng 3 giá em này, mình nghĩ em này thay thế su en150 là hợp lý dáng hiện đại khá đẹp giá rẻ
Đời cũ thì đúng là phân khúc dưới, mình biết điều đó. Nhưng đời này Su đã cố tình đưa thêm đĩa sau và Fi vào mà bạn vẫn nghĩ là phân khúc dưới ah @_@ !!! Mình thì ko nghĩ thế đâu !!!!! Rõ ràng nếu xét về thiết kế của các dòng motor cở 150 cc này thì Honda vẫn ngon nhất > Su > Ya !!!!!! Su chỉ có cái là thiết kế nó đơn giản quá, nhưng cái tổng thể chung nhìn vẫn cứng cáp hầm hố hơn Ya.
có fi vs thắng đĩa sau cái là so sánh dc vs cbr150 và cb150, vậy fz-s fi cũng so sánh dc vs r15 hay mt-15 ah ? mặt động cơ cbr hơn 1 bậc nhé. có fi vs đĩa sau nó vẫn dc sếp vào phân khúc dưới thôi
quan trọng là cái động cơ đó ,gixxer chỉ là sohc làm mát bằng gió công suất 14,8 hp, còn cb150r là dohc gần 16.7hp làm mát bằng dung dich đương nhiên là trên 1 bậc rồi và cái giá củng sẻ gấp trên 2 lần, tuy nhiên theo cảm nhận mình dáng ko hầm hố bằng gixxer 150
Không liên quan lắm nhưng 3 em đó nhìn rất đã mắt với lại 3 em vấn chưa nhập về viet nam nên theo tui nghĩ có rất rất ít người viet nam chạy qua 3 em này nên đừng có mà tay nhanh hơn não mà chê cục máy của 3 em nó nhé vì bên ấn độ rất thịnh hành chạy 3 loai này nên SU mới liên tiếp thay tem và rồi nâng cấp lên đó. Và tiện lun cho tôi hỏi cái tên của em tay ga của SU nằm kế bên 3 em nó nhìn đẹp quá ?