Từ lâu nay mỗi lần bị thổi vào thì ai đi xe độ cũng sẽ nghe câu: "lỗi thay đổi kết cấu xe". Nhưng có thể lúc đó các anh em lo sợ mà quên hết mọi thứ. Hôm nay trên mạng lại có người sắp về quê ăn tết nhưng lại băn khoăn chuyện lỗi thay đổi kết cấu xe. Lỗi thay đổi kết cấu xe, thường anh em chạy thỉnh thoảng vẫn bị phạt. Lỗi này khá khó xác định. Anh em nào đã từng bị phạt chưa? Lấy ví dụ là Exciter 150, xe zin không thay tem, độ bô, động chạm máy móc ... chỉ thay dè con dài ra một chút để hạn chế văng sình, cọng sên vàng, cặp xi-nhan sau nhỏ hơn nguyên bản, gắn bóng led màu trắng + làm công tắc passing. Như thế có được gọi là lỗi "thay đổi kết cấu xe"? Mình thì trước nay quan niệm chỉ những thay đổi làm ảnh hưởng đến hoạt động của xe thì là thay đổi kết cấu. Những cái như thay tem, làm yên,... không tính còn kiểu độ gương, độ đèn, độ phanh thì mình nghĩ là thay đổi kết cấu rồi vì nó liên quan đến hoạt động của xe. Còn anh em thấy sao?
cái lỗi "Thay đổi kết cấu xe" này là ảo diệu cực, xe zin thay lốp khác cỡ cũng có thể quy vào thay đổi kết cấu dồi bác à
bữa chạy lốp nhỏ nó còn kêu thay đổi kết cấu giúp xe chạy nhanh hơn trong khi đó xe zin mà đâu có đôn đâu
Ha ha. Nó láo đó bác, mình ko cắt khung, độ máy thì ko thay đổi kết cấu nha. Mấy thứ khác là" thay thế phụ tùng" hôm truớc e muợn dc chiếc fx lên raider, bị tuýt vào, nó buộc e tội đó, e bảo rằng e chỉ thay thế phụ tùng thôi, hỏng đâu thay đó, giờ nó thành thế này. E kiên quyết chợi lầy, bọn nó phải chịu đó thôi.
Like chú. Hình như thay đổi kết cấu là số khung số máy thôi. Còn đổi màu thì đi đăng kí lại cavet lo gì