1. Biker cấp 2

    Phuộc trước Ex150 chảy dầu.

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 3 Tháng hai 2016.

    Sau một thời gian sử dụng lò xo 2010 (thay trong hãng) thì xe có hiện tượng chảy dầu phuộc trước - ODO 5353km. :(
    Phuoc truoc Ex150 chay dau
    Phuoc truoc Ex150 chay dau - 2
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    theo mình thì mỡ bò trên chén cổ lâu ngày nó chảy xuống bụi bám zậy, chứ dầu nào chảy ngược lên trên cha @@
  3. mr.ngoc89ls

    mr.ngoc89ls Biker mới

    Lúc đầu tưởng phớt hỏng. Nếu dầu thật thì bác xiẽt chặt con ốc đó lại thém nhé.
  4. Nghia2112

    Nghia2112 Biker mới

    Xe để bám bụi dơ kinh
  5. lkkhanhtn

    lkkhanhtn Biker cấp 2

    Hãng đã xác nhận lỗi phớt (sim) phuộc và bảo hành mình rồi nhé #minhbachlk.Phuoc truoc Ex150 chay dau
    minhbachlk thích bài này.
  6. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 3

    Chào Bạn

    Dầu nhớt trong nhún chịu áp lực rất lớn & sẽ CỰC ĐẠI khi bạn châm thêm nhớt hay thay lò xo cứng hơn = trọng lượng xe & người X vận tốc bạn đang chạy .
    Áp suất này được chuyền đến mọi nơi & bằng nhau trong ống nhún ( Theo Định luật PASCAL )
    Nên dù thấp hay cao ,nơi nào không chịu được Áp suất sẻ " xì ." nhớt

    Khuyến cáo Lò xo Ex 2010 dài hơn Ex 150 đến 25 mm , Nên chỉ được dùng khi bạn dùng ty phuộc của Ex 2010 , Nếu không độ căng cứng sẽ làm giảm " độ ngậm " vỏ phuộc vào ty phuộc sẽ làm phuộc nhún cứng & có độ rung lắc bánh do " độ ngậm " vỏ phuộc vào ty phuộc giảm .
    ( Lưu ý : bánh xe được bắt vào vỏ phuộc , xe thì cố định trên ty phuộc _ Nên độ " Rơ " và độ "Ngậm " vỏ phuộc với Ty phuộc luôn có tác động trong quá trình xe chuyển động trên đường )

    Chưa kể nguy cơ xì phốt ,tét ron đầu ty là thường trực !! do phải châm thêm nhớt khi dùng " đô căng " Lò xo này

    Cần cẩn trọng Khi quyết định thay lò xo căng hơn , châm thêm nhớt !!!!
    Last edited: 7 Tháng hai 2016
    minhbachlk thích bài này.