1. Biker cấp 1

    Xe Fu đạp khó nổ?

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 27 Tháng một 2016.

    Hiện tại con Fu mập Fi của e đạp khó nổ ở mọi thời gian trong ngày. Lúc nổ thì nó bị nghẹt nghẹt gì đó rồi mới nổ. Mong đc các bác cao nhân trợ giúp.

    Xe thì ít bảo dưỡng, vì do nhà ba má chạy xe tới đâu hay tới đó, không quan tâm tới bảo dưỡng (e thuyết phục mà hông được các bác ạ).
    2banh
    2banh.vn
  2. Linhhcm

    Linhhcm Biker cấp 1

    Có chút ý kiến. Fi là phun điện tử kiểm tra lại hệ thống điện, xem ắc quy còn ok k?mượn cái nào ok thử xem có bị vậy k. Còn nnó bị vậy thì vệ sinh hệ thống bơm ở bình xăng đó nó có cái moto để bơm xăng lên bình xăng con đó.chúc bạn thành công
    NoName711 thích bài này.
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    muốn bền vs ổn định thì chỉ có nước bảo dưỡng định kỳ đầy đủ hoy, hk bảo dưỡng thì banh xe cmn luôn @@
    NoName711 thích bài này.
  4. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Thời đại này vẫn còn có người đi xe ko cần bảo dưỡng định kỳ kể cũng lạ
  5. Xthongip

    Xthongip Biker mới

    Con này bộ lọc gió có cảm biến,bạn nên vệ sinh lọc gió hoặc thay mới.lúc trước mình cũng bị như bạn vệ sinh xong đỡ hẳn.tốt nhất bạn nên đi bảo dưỡng định kì sẽ tốt hơn.
  6. NoName711

    NoName711 Biker cấp 1

    Chuyện thường ở huyện mà bác.
    Vấn đề hông phải là e không muốn bảo dưỡng, mà là còn ăn bám gia đình, ba má lại không có thói quen đó nên e cũng chẳng biết làm sao.
  7. mr.ngoc89ls

    mr.ngoc89ls Biker mới

    Bao nhiêu tiền lắm đâu. Điện đóm, buzi kém,lọc gió bẩn, ,, bạn nói ông bà k cho lấy đi bảo dưỡng ( ông bà ôm xe ở ah). Mình thấy tất cả mọi người bảo thủ+ sợ hao tiền. Mình nói hơi wá nhưng xl cái j cũng có hạn chế của nó cả. Xe hỏng mà khác lành đc thì tốt.