1. Biker cấp 4

    Dream Wave giá trị thấp nhưng giá trị người sử dụng nó thì cao !!!

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 26 Tháng ba 2014.

    Tùy chiếc xe của họ giá trị thấp ở hiện tại nhưng người chủ sử dụng nó lại có giá trị cao.
    Dream Wave gia tri thap nhung gia tri nguoi su dung no thi cao
    Vừa qua đã nổ ra tranh cãi chuyện gái đòi bỏ vì đi xe Dream gây xôn xao trong giới trẻ. Từ trong cuộc, những người đang sử dụng các loại xe được coi là cà tàng này cho thấy những suy nghĩ của họ.

    Wave thần thánh
    Làm việc thu nhập cũng cỡ 15 triệu đồng/tháng nhưng Bảo vẫn đi chiếc wave cà tàng thời sinh viên. Khi gặp bạn bè, anh thường nói đùa: “Chiếc xe này là vật lọc tri kỷ”. Bởi vì anh biết nhiều người mới quen khi nhìn chiếc xe anh chạy luôn có một cặp mắt khinh khi nhẹ.

    Nhưng đối với anh điều đó không quan trọng, giờ anh đã có gia đình, sự nghiệp ổn định nên chiếc xe có thuộc dạng cà tàng hơn cũng chẳng sao.

    Dream Wave gia tri thap nhung gia tri nguoi su dung no thi cao - 2
    Nhiều người chỉ coi chiếc xe đơn giản là phương tiện đi lại (Ảnh minh họa)

    Ngày anh quen vợ mình cũng chính nhờ chiếc xe này anh mới có thể chở vợ đi bệnh viện. Anh kể: “Trong một lần thấy một cô gái bị va quẹt xe nằm trên đường khá đau, không lái xe được, tôi liền lấy xe cô ấy đi gửi, rồi dùng xe mình chở người ta vào bệnh viện. Hai người quen nhau từ đó, đến khi lấy nhau vợ cũng kêu mình đổi xe. Nhưng thiết nghĩ nó còn tốt thì đổi làm gì, dù sao cũng chỉ là phương tiện đi lại. Số tiền đó thà để đầu tư cho con cái sẽ có ích hơn”.

    Dream Wave gia tri thap nhung gia tri nguoi su dung no thi cao - 3
    Xe Wave được rất nhiều người sử dụng

    Ngày ngày Bảo vẫn cặm cụi đi làm trên chiếc Wave mà anh thường nói đùa rằng: “Chẳng bao giờ sợ công an phạt vì chạy quá tốc độ”. Dù lương tháng như anh người ta dư sức sắm cho mình một chiếc xe ngon hơn. Nhưng đối với Bảo chiếc xe cũng chỉ là một vật dụng, tự bản thân nó không nói lên điều gì cả.

    Dream gia bảo một thời
    Anh Tam Trung còn nhớ rất rõ thời còn được ba mẹ dắt đi mua chiếc Dream Thái “đập thùng”, mà giá trị thời đó tương đương 7 cây vàng. Chính vì nhớ giá trị của nó, cộng với việc xe chạy mười mấy năm chưa phải rã máy thay thế bộ phận nào khiến anh vẫn luyến tiếc không muốn đổi xe.

    Dream Wave gia tri thap nhung gia tri nguoi su dung no thi cao - 4
    Chiếc xe Dream từng được coi là hot một thời (Ảnh minh họa)

    Chiếc xe này cũng khiến anh khá nổi tiếng trong công ty, nhắc Trung thì chẳng ai nhớ nhưng chỉ cần nói “Trung Dream Hai” thì gần như cả công ty không ai không biết. Đơn giản vì chỉ có mình anh ngồi vị trí trưởng phòng mà đi chiếc xe cà tàng như vậy.

    Thực ra, đó là cái tên mọi người gọi cho vui vì thật sự chủ nhân của biệt danh này luôn đối xử tốt với những người xung quanh. Như Trung thường nói trong bữa nhậu với nhân viên hay bạn bè: “Cái gì gắn bó với mình đã quá lâu dài thì khi vắng nó mình cảm thấy buồn. Nghe tiếng động cơ hay tiếng vào số mình có thể tự đoán được chiếc xe đang ở trạng thái nào”.

    Dream Wave gia tri thap nhung gia tri nguoi su dung no thi cao - 5
    Nhiều người vẫn quý chiếc xe gắn bó với họ thời gian dài (Ảnh minh họa)

    Vừa rồi nghe tranh cãi gái đòi bỏ vi đi xe Dream anh nói: “Mình cũng cảm thấy chạnh lòng. Quả thật, phụ nữ có quyền lựa chọn cho họ những “bến đỗ” tốt, chẳng ai lại dại lấy một anh chồng nghèo hoặc tư cách không ra gì. Tuy nhiên, nhìn chiếc xe người ta đi rồi chê bai hay ghét bỏ là điều không nên”.
    2banh
    2banh.vn
  2. Luudanh9768

    Luudanh9768 Biker cấp 4

    chiếc xe đôi lúc ko nói lên dc điều gì, mình làm ở Trường ĐHBK và mình biết rất nhiều Thầy mở cty làm ăn phát đạt, chủ nhiệm nhiều đề tài nghiên cứu tiền tỷ nhưng họ chỉ đi duy nhất 1 chiếc cub 81, Dream Thái để đi dạy hàng ngày. Nhìn họ rất bình thường nhiều khi thấy quê quê nhưng ghé nhà thì thật quá bất ngờ vs cơ ngơi hoành tráng. Hỏi sao ko mua oto đi thì họ chỉ nói đẳng cấp ko phải nằm ở cái xe đi làm hàng ngày mà chính là cái mà họ đang sở hữu. Chiếc xe chỉ là phương tiện ko phải là bản chất đại diện cho 1 con người nhưng giới trẻ ngày nay thì hoàn toàn xem ngược lại
    Nguyễn Văn Tuấn Cường thích bài này.
  3. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    đẳng cấp ko phải ở xe...mà ở cái ví với cái thẻ ATM ý Dream Wave gia tri thap nhung gia tri nguoi su dung no thi cao
  4. aragon207

    aragon207 Biker cấp 2

    Nhiều người vẫn quý chiếc xe gắn bó với họ thời gian dài
    *********

    đúng vậy. xe wave của mình 12 tuổi rồi - vẫn chạy tốt.
  5. Legend Skies

    Legend Skies Biker tích cực

    Bài nói rất là hay
  6. tangduyhieu

    tangduyhieu Biker mới

    cũng vì chiếc dream mà đi gặp đối tác hay khách hàng cảm giác người ta nhìn mình ngại ghệ!!! ngay cả anh bảo vệ ở bãi giữ xe ngay chỗ làm!! giờ bán xe đi rồi cũng thấy luyến tiếc thật,kết nhất câu nói,Cái gì gắn bó với mình đã quá lâu dài thì khi vắng nó mình cảm thấy buồn"
  7. axelo2013

    axelo2013 Biker cấp 1


    chắc do ngồi sau Dream nó mỏi á!hehe không thoải mái như Wave.hihi
  8. tohutieu

    tohutieu Chủ sạp

    e cũng có chiếc dream
  9. realvn

    realvn Biker cấp 1

    Điều này có thể giải thích một cách đơn giản nhất: họ k mê xe hay ít nhất là không mê xe máy. Mình vẫn thấy một người đi làm bằng dream, nhưng đi chơi bằng lexus, đoán chắc họ cũng chẳng mê xe máy Dream Wave gia tri thap nhung gia tri nguoi su dung no thi cao
    axelo2013 thích bài này.
  10. powerlove

    powerlove Biker cấp 1

    chuẩn, xài đồ gì mà nó lành lành, không hay hỏng hóc , là cứ mún xài mãi thui Dream Wave gia tri thap nhung gia tri nguoi su dung no thi cao, ba mình còn giữ chiếc future II ( xấu hoắc ) tới giờ, .....và bản thân thấy hài lòng,còn mình thì đổi xe lên đổi xe xuống , tốn cả tiền Dream Wave gia tri thap nhung gia tri nguoi su dung no thi cao - 2, chà !! xem ra thì cái xe là phương tiện thôi Dream Wave gia tri thap nhung gia tri nguoi su dung no thi cao - 3, kể ra thì dc cưỡi oto vẫn êm mông nhất , hehehehe
    axelo2013 thích bài này.
  11. Dream Wave gia tri thap nhung gia tri nguoi su dung no thi cao mình rất đồng tình với bài này :) một chiếc xe gắn bó lâu dài với mình như một người bạn và mỗi lần được tự tay sửa cho từng chi tiết mới cảm thấy quý biết bao Dream Wave gia tri thap nhung gia tri nguoi su dung no thi cao - 2
  12. axelo2013

    axelo2013 Biker cấp 1

    những cô gái trẻ bây giờ thích đi SH cho sang, nhưng họ đâu biết giá trị 1 chiếc dream Thái thời đó bằng cả 3 chiếc Sh bây giờ, mình vẫn chạy dream và mình tự hào vì trong làng xe 2 bánh mình đang chạy chiếc khủng nhất.