1. VIP Spammer

    Những mẫu xe tay ga dành cho nữ được ưa chuộng nhất năm 2015

    Thảo luận trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu bởi , 30 Tháng mười hai 2015.

    Những dòng xe tay ga dành cho nữ siêu tiết kiệm xăng nhất hiện nay. Với thiết kế thời trang, hiên đại, động cơ vận hành cực tốt, ổn định, giá cả vừa phải, phù hợp với túi tiền của nhiều người, kết hợp với sự tiện ích và công nghệ thông minh trong từng chi tiết.

    Xe tay ga - dòng xe máy đang rất thịnh hành và ưa chuộng nhất hiện nay. Sự đẳng cấp trong thiết kế, dễ lái, vận hành ổn định, xe tay ga là mẫu xe được nhiều người nhắm đến, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Sau đây là những mẫu xe tay ga 2015 hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu rất được các chị em phụ nữ yêu thích nhất hiện nay.

    Honda Lead.
    Honda Lead dòng xe tay ga cốp rộng dành cho dân văn phòng, được khá nhiều chi em phụ nữ lựa chọn nhất hiện nay. Ưu điểm nổi bật của lead cốp siêu rộng, tha hồ cho chị em phụ nữ để giỏ sách và một số vật dụng linh tính khác. Rất thích hợp các chị em đang đi làm hoặc hay ở nhà đi chợ đón bé,..
    Nhung mau xe tay ga danh cho nu duoc ua chuong nhat nam 2015
    Honda Lead - mẫu xe tay ga được chi em ưa chuộng nhất hiện nay
    Lead có thiết kế bầu bĩnh, chỗ để chân rộng rãi, yên thấp, phù hợp với thể trạng phụ nữ Việt Nam. Xe được trang bị bình xăng 6.5 lít, động cơ 108 phân khối, công nghệ phun xăng điện tử, mang lại công suất tối đa 8.6 mã lực và mô men xoắn cực đại 9.2 NM

    Bên cạnh đó, Lead còn được Honda trang bị cho những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất như: khóa từ với 4 chức năng (khóa chống điện, khóa điện, khóa cổ, khóa yên ), lốp không sâm, chân chống điện, hệ thống phanh kết hợp, tạo cho chị em cảm giác an toàn, và thoải mái khi lái.

    Xe hoạt động khá ổn định, êm ái, đặc biệt phù hợp với điều kiện đường thánh phố. Vì vậy, có thê dễ hiểu tại sao Lead lại là mẫu xe tay ga được chi em phụ nữ yêu chuộng nhất hiện nay

    Hiện nay, Lead được Honda đề xuất với giá 37.49 triệu đồng. Nhưng để có thể ra giấy tờ để chạy chính thức ngoài đường phố thì các bạn phải chi hơn 43 triệu đồng, tùy theo giá bán tại các đại lý và khu vực.

    Mức tiêu thụ xăng của Lead là: 2.5lít/100km

    Honda Vision.
    Nhờ nắm bắt được nhu cầu thích cái đẹp, thời trang của chị em phụ nữ, Honda đã nghiện cứu và chế tạo ra Vision nhằm mang đến cho khách hàng một mẫu xe tay ga kiểu dáng đẹp, giá cả hợp lý chuyên dụng dành cho nữ. Ngoài thời trang, Vision còn được trang bị đầy đủ các tiện ích, tính năng mà một chiếc xe tay ga cần phải có.
    Nhung mau xe tay ga danh cho nu duoc ua chuong nhat nam 2015 - 2
    Honda VIsion đã chinh phục mọi người bởi
    kiểu dàng thời trang và hiện đại
    Vision có vẻ ngoài khá thời trang, hiện đại, được tạo hình bởi những đường net thiết kế tinh tế trên thân xe, kết hợp với tem xe dạng 3D độc đáo được bố trí hợp lý trên thân xe được vuốt gọn, làm tôn nên vẻ ngoài năng động và nữ tính của chiếc xe.

    Xe sử dụng động cơ 108cc, 4 thì 1 xy lanh, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 6.34 kW ở tốc độ 8.000 vòng/phút. Xe còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. giúp tiết kiệm xăng hơn.

    Vision có giá đề xuất là: 29.9. Với mức giá này, Vision được cho là mẫu xe tay ga dành cho nữ dưới 30 triệu đồng đáng mua nhất trong năm 2015.

    Vision có mức tiêu thụ nhiên liệu đáng kinh ngạc lên đến: 1.6lit1/100km

    Vespa LX 125 i.e
    Vespa dòng xe tay ga cao cấp thời thượng đến từ Italia. Là quân bài chủ lực của hãng xe Piaggio nổi tiếng. Với dấu ấn cổ điển nhưng không kém phần thời trang, đẹp mắt, Vespa là mẫu xe tay ga cao cấp thời thượng được khá nhiều các bạn nữ lựa chọn hiện nay.
    Nhung mau xe tay ga danh cho nu duoc ua chuong nhat nam 2015 - 3
    Vespa LX 125 i.e dòng xe tay ga cao cấp được nhiều chị em ưa chuộng
    Trong tất cả các phiên bản Vespa hiện nay tại Việt Nam thì phiên bản Vespa LX 125 i.e được cho là phiên bản được thịnh hành nhất. Xe được thiết kế khá đẹp mắt, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành ổn định, Vespa LX 125 i.e được bâu chọn là một trong những dòng xe tay ga đẹp nhất năm 2015.

    Tuy chỉ là mẫu xe lắp ráp nội địa, nhưng Vespa LX 125 i.e nhận được rất nhiều cảm tình của chị em phụ nữ khi đã xóa bỏ nhược điểm của mẫu Vespa LX nhập khẩu khi vận hành tại Việt Nam. Những thay đổi nay giúp cho xe trở nên thân thiện và phù hợp hơn với thể trang người Việt.

    Xe sử dụng động cơ 125 i.e , vận hành êm ái, và tiết kiệm hơn nhờ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Xe còn dặt tiêu chuẩn EURO3 về de9o65 ổn định và khí thải.

    Hiện nay, ngoài thị trường, Vespa LX 125 i.e có giá đề xuất là 73.9 triệu đồng. Xe được đánh giá là một dòng xe tay ga đáng mua nhất năm 2015 trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam

    Vespa 125 LX i.e có mức tiêu thụ nhiên liệu: 3 lít/100km.

    Yamaha Nozza Grande.
    Nozza Grande - mẫu xe tay ga dành cho nữ đang được nhấc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Nhờ sự đầu tư bài bản, cùng với quảng cáo rậm rộ, Nozza Grande đã thành công khi mà thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Đặc biệt Yamaha còn mạnh tay chi tiền mời ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Ngô Thanh Vân về làm đại sứ thương hiệu.
    Nhung mau xe tay ga danh cho nu duoc ua chuong nhat nam 2015 - 4
    Nozza Grande - dòng xe tay ga dành cho nữ được nhắc đến nhiều nhất hiện nay
    Xe có thiết kế khá nhỏ nhắn. sang trong, theo phong cách kiệu Pháp, kết hợp với những đường nét tinh tế, thời trang, Nozza Grande đã nahnh chóng thu hút các chị em phụ nữ từ ngay lần đầu gặp mặt. Bên cạnh đó, xe có tổng thể khá nhẹ, thiết kế cốp rộng, bình xăng được đắt trước, kết hợp với chân chống điện, Grande đã nhanh chóng nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ khách hàng
    Nozza Grande là mẫu xe đầu tiên của Yamaha sử dụng hệ thống Blue Core, tiết kiệm xăng. Xe vận hành khá ổn định êm ái, dễ lái, tạo cho chị em phụ nữ cảm giác an toàn.

    Xe có giá bán 39.9 triệu và 41.9 triệu theo 2 phiên bản.. Nozza Grande được đánh giá là có nhiều lợi thế hơn trong phân khúc xe tay ga cao cấp. Là đối thủ triển vọng có thể cạnh tranh với Honda SH mode và Vespa của Piaggio.

    Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu đáng kinh ngạc: 1.89 lít/100km

    SYM Attila Passing EFI
    SYM Attila Passing EFI cái tên cuối cùng được nhắc đến cuối cùng trong danh sách những mẫu xe tay ga dành tiết kiệm xăng dành cho nữ được ưa chuộng nhất hiện nay. Attila được nhiều người biết đến là một mẫu xe tay ga nhỏ gọn, giá rẻ và được khá nhiều bạn nữ ưa chuộng đặc biệt là các bạn trẻ.
    Nhung mau xe tay ga danh cho nu duoc ua chuong nhat nam 2015 - 5
    SYM Attila Passing EFI giá rẻ, nhỏ gọn dành cho nữ
    Xe sử dụng động cơ 111cc, công suất 5.82kW tại 8000 vòng/phút và mo-men xoắn cực đại 7.88Nm tại 6.000 vòng/ phút, So với những dòng xe sử dụng bình xăng con trước đây của SYM. Động cơ tích hợp phun xăng điện tử của Attila EFI có mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu hơn nhiều.

    Attila Passing EFI được đề xuất với giá 23.9 triệu đồng,

    Nguồn: http://muaxemaycu.vn/
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 28 Tháng một 2016
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Nói về xe tay Honda vẫn đi đầu hehe
  3. Thanh Trúk

    Thanh Trúk Biker mới

    Không thấy Acruzo nhỉ, con xe này mới ra nhưng thấy hu hút khá nhiều người tiêu dùng luôn.
  4. Hiếu Xuân

    Hiếu Xuân Biker mới

    Hình như không có căn cứ cho phát ngôn này thì phải. Giờ thấy họ chuông Yamaha hơn, thiết kế lẫn xăng cộ đều vượt trội.
  5. Khánh Chii

    Khánh Chii Biker mới

    Lead nhìn kiểu đứng người, chạy Grande cho nó trẻ trung, năng động hơn.
  6. Thùy Thái Trang

    Thùy Thái Trang Biker mới

    Mình thì chọn Grande vì chạy nó êm ru, động cơ bluecore siêu tiết kiệm nữa, đi cả 4 5 tháng rồi vẫn đạt mức 58km/l đó.
  7. Phương Thanh Trần

    Phương Thanh Trần Biker mới

    Sao em grande bài báo này lên hình nhìn dìm hàng vậy nhỉ, ra ngoài cửa hàng thấy nó đẹp, sành điệu hơn nhiều. Bị kết con màu xanh đậm.
  8. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    dựa vào doanh số bán hàng đó bác @@
  9. Phượng Buồn

    Phượng Buồn Biker mới

    Không chọn xe honda ở điểm ra ngoài cửa hàng toàn bị làm giá, nhiều khi mua về biết mình bị hớ lố quá. Cạnh luôn, qua chạy yamaha thấy cũng được, chất lượng, thiết kế oki mà không bị làm giá.
  10. Lê Thanh Thanh

    Lê Thanh Thanh Biker mới

    Hình như không chỉ bạn mà rất nhiều người cùng có bức xúc như vậy luôn ấy, Tầm tiền mua lead chạy Grande sướng hơn.
  11. Thoa Trần Hồng

    Thoa Trần Hồng Biker mới

    Em thấy xe số thì yamaha dẫn đầu không bàn tới rồi nhưng giờ xe ga, thấy mấy con mới ra chạy động cơ bluecore cũng ngon phết nhỉ.
  12. Thức NA

    Thức NA Biker cấp 2

    AB con gái đi vẫn rất đẹp Nhung mau xe tay ga danh cho nu duoc ua chuong nhat nam 2015Nhung mau xe tay ga danh cho nu duoc ua chuong nhat nam 2015 - 2Nhung mau xe tay ga danh cho nu duoc ua chuong nhat nam 2015 - 3
  13. Mai Tuyết

    Mai Tuyết Biker mới

    Grande thiết kế theo kiểu kết hợp giữa hoài cổ và hiện đại, nhìn mê chết đi được ấy. Nói chung là bồ kết lắm
  14. Võ Hồng Thắm

    Võ Hồng Thắm Biker mới

    Kết thì gom thóc mua nhanh thôi bác ơi, cái gì mình đã thích mà để lâu nó mất sướng.
  15. Linh Đann

    Linh Đann Biker mới

    Thấy con Acruzo giá cả khá hợp lý, xe nhẹ, cốp rộng , tiện lợi nữa. Đang tính mua con này, không biết 2banh có bạn nào chạy rồi cho mình xin ít cảm nhận.
  16. Trang Phạm Thị

    Trang Phạm Thị Biker mới

    Xe chạy êm lắm bạn gà, chạy đều ga, nói chung tay lái vững ấy thì siêu tiết kiệm xăng luôn, được cỡ 60km/l đó.
  17. dimhang

    dimhang Biker cấp 1

    Giờ có tiền cứ xúc Grande là ngon