1. Đúng là thành phần như em rất là nhiều, còn thành phần như bác cũng rất là ít. Nhưng mà số ít thành phần như bác làm phần đông bọn em cứ phải bị tra tấn bởi mấy cái hiểu biết gà mộc cộc lốc mà các bác cứ hay phán như đúng rồi.
    Tao nói cho mày nghe, bọn tao phân loại các loại máy đứng hay máy nằm dựa vào độ lệch góc giữa trục xi lanh với trục song song mặt đất, cứ hễ trục xi lanh chếch lên so với mặt đất thì bọn tao gọi đó là máy đứng. Rai và Ex đều là máy đứng hết bởi vì đơn giản là nó ko có "nằm" ngang mặt đất, OK?
    Chắc ý mày nói là máy nằm là máy 4 thì và máy 2 thì mới là máy đứng, tao cũng biết như thế và tao đã từng nghĩ như thế. Nhưng bây giờ giang hồ đổi thay rồi, nó ko nằm thì nó là đứng, nó ko đứng thì nó là nằm, còn 4 thì hay 2 thì là chuyện khác. Cũng bởi vì anh em cởi mở hơn và ít bảo thủ nên cách phân biệt dòng máy của anh em cũng dựa vào trực quan là chủ yếu nên hễ cứ đứng thì gọi nó là máy đứng, nó nằm thì cứ gọi là máy nằm, 2 thì hay 4 thì nhìn đầu bò với cái bụng pô là biết.
    Ý tao ở đây ko phải là trách mày nói sai hay nói đúng, mà tao nói là mày vào 2banh.vn, mày nói chuyện với anh em thì đừng có cố tỏ ra nguy hiểm, mày hiểu biết được hơn bao nhiêu người đâu mà cứ khăng khăng bắt người khác phải đi tìm hiểu thêm? Xin lỗi là tao thừa biết nhé. Mà cho là tao đã ko biết đi thì mày cũng phải giải thích thế nào chứ, đằng này mày phán đại rồi ngoắt đít bỏ đi à?

    Các bác thông cảm, em ko kiềm chế được cái kiểu comment của thằng trẩu này nên mới phải thô tục. Mod cứ block hay xóa comment em nếu em nói gì đó sai. Thân chào và quyết thắng!
    Chanhleo, z0r0 and KawaKips like this.
  2. bikersaigon

    bikersaigon Biker cấp 4

    1 điều cực kì đơn giản, bác giải thích chi cho tốn công gõ máy @@.
    đi ngủ gọi là nằm, vì song song vs mặt đất.còn đứng là k song song thôi :D. nó đã k hiểu bác giải thích nó càng rối thêm - vô tình hại e nó từ đang hơi mất bình thường trở thành bất bình thường hehe
  3. z0r0

    z0r0 Biker mới

    thôi kệ những đứa đấy đi. bên tinhtế củng vậy, thấy chán lắm. mà bác giả thích như vậy không khéo lát nữa nó lại bảo ex có máy ngồi =))
  4. Em đã cười ra nước mắt khi đọc comment của bác Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter

    Em tức quá bác ạ, phải nói tuột ra luôn chứ ko nó tưởng em ko biết lại quay lại bảo em "bác tham khảo thêm trên mạng đi" thì chắc em cắn lưỡi. Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 2
    z0r0 and Chanhleo like this.
  5. jupiter903

    jupiter903 Biker cấp 1

    Bởi đ xx mxxx nó! nói ngu như l''' về mà thủ dâm tin thần ở nhà đi , ra đường coi chừng chúng nó bỏ vô chuồng á .
  6. jupiter903

    jupiter903 Biker cấp 1

    Thím là em thích thím lắm rồi .
  7. jupiter903

    jupiter903 Biker cấp 1

    Dốt như đầu chứa cờ ứt mà ngồi đó chém!Ex mà máy nằm thì rõ m đi ex của thằng mao rồi .
    Ex yamaha là máy đứng nha m!Tính theo độ đứng trục khủy (tay dên) >25 Độ so với hoành độ đã là máy đứng.
    mà như m tao đảm bảo cũng chả biết lớn hơn 25 độ là cái cm gì!
    Last edited: 17 Tháng ba 2014
    Nguyễn Văn Tuấn Cường thích bài này.
  8. z0r0

    z0r0 Biker mới

    nói thật thì những người như thế, bác có nói cả ngày củng chẳng vào óc được chữ nào. thôi thì im lằng cho qua vậy đi bác. im lặng là đỉnh cao của sự khinh bỉ mà Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter
  9. fz1

    fz1 Biker cấp 3

    công nhận thằng thớt mà đọc chắc lần sau sẽ ko còn thần tượng EX nữa. Nói chung nhờ topic mà hiểu thêm vụ 25 độ. Cám ơn bác Du bì to chín hok ba ... đã cho em kinh nghiệm
  10. Exciter Trà Vinh

    Exciter Trà Vinh Biker cấp 2

    Lạy thánh ! thánh phán làm như đúng rồi vậy , đi vào mấy chổ 3s yamaha mà nhòm cái xe EX cho kỹ dùm cái rồi hãy lên đây tru !
  11. kawasaki z800

    kawasaki z800 Biker cấp 3

    tui ghét raider tui ghi theo sn tui ai mượn mấy bạn cứ nhoi nhoi lên chi z :))
  12. jupiter903

    jupiter903 Biker cấp 1

    Rốt cuộc cũng lòi cái thói gato ra rồi đi chém rồi chém trong lúc ko có kiến thức lại lòi thêm cái ngu , từ cái ngu rồi mới lòi cái gato ra thì lại bị lòi thêm cái thói ngoan cố
    Bởi Gato thiếu kiến thức lòi ngu ,ngu mà ngoan cố thì lũi xuống đất chơi với dế.
    z0r0 thích bài này.
  13. z0r0

    z0r0 Biker mới

    bạn có được đi học không? sao bạn nói hay vậy, nói chuyện như thằng tự kỹ. nếu bạn ngu thì bạn im dùm đi, ngu mà cứ thích khoe cái ngu của mình ra cho bàn dân thiên hạ cười vào mặt thì mới vui à?
  14. Minh Tính

    Minh Tính Biker cấp 1

    Các fan Su đang bức súc về bài viết của bác rồi đó chủ thớt . ^^ nhưng ko sao đi như tui nè bjk chăm soc giữ gìn là đc rồi.
    Last edited: 24 Tháng ba 2014
  15. namlun029

    namlun029 Biker cấp 1

    Quan trọng hơn cả là vật liệu và độ chính sác trong sản suất!Raider dong xe so huu cong nghe thua han ExciterRaider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 2Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 3Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 4Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 5Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 6Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 7Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 8Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 9Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 10Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 11Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 12 đó mới là cái quyết định chất lượng của sản phâm làm ra, chứ không phải cứ công nghệ mới là tốt hơn công nghệ cũ. tôi không phủ nhận công nghệ mới là không tốt nha. công nghệ mới sẽ tạo ra những trào lưu mới, thay đổi mới, khả năng mới....!Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 13Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 14Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 15Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 16Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 17Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 18Raider dong xe so huu cong nghe thua han Exciter - 19
    jupiter903 thích bài này.