1. NHÔNG XÍCH D.I.D: LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO XE MÁY!

    Thảo luận trong 'Công Ty Thiên Nhẫn' bắt đầu bởi , 24 Tháng hai 2014.

    Tỉnh thành:
    Toàn quốc
    Tình trạng:
    Mới
    NHONG XICH DID LUA CHON HANG DAU CHO XE MAY
    Logo D.I.D
    D.I.D là một trong số ít công ty trên thế giới có lịch sử hơn 80 năm và đã trở thành nhà sản xuất xích (sên) xe máy số 1 thế giới nhờ vào định hướng sản xuất ra sản phẩm xích nhẹ và mạnh mẽ. D.I.D luôn là đối tác không thể thiếu của các nhà sản xuất xe máy. Ở xích tải, để tiết kiệm giá thành, các nhà sản xuất xe máy ở những nước khác nhau có thể sử dụng xích D.I.D hay xích thương hiệu khác nhưng với xích cam trong máy thì 100% nhà sản xuất xe máy từ Honda, Yamaha, Suzuki… đến SYM, Kymco đều sử dụng xích cam của D.I.D.D.I.D cũng là thương hiệu đạt được rất nhiều thành tích trong các sự kiện đua xe máy trên thế giới. Vào năm 2011, nhà vô địch MotoGP Champion – tay đua Valentino Rossi sau khi chuyển từ Yamaha sang Ducati đã yêu cầu Ducati “Tôi muốn chúng ta sử dụng xích D.I.D”
    NHONG XICH DID LUA CHON HANG DAU CHO XE MAY - 2
    Xích vàng D.I.D

    Đặc điểm công nghệ ở xích D.I.D AD3 và H-DS:- Nhiệt luyện và cường lực dập: Đặc điểm nổi bật của D.I.D mà không nhà sản xuất xích khác nào theo kịp đó là công nghệ nhiệt luyện và khả năng kết nối các mắt xích với cường lực gần như tuyệt đối bằng nhau. D.I.D đưa ra thị trường những sợi xích nhẹ, uyển chuyển nhưng có sức mạnh, độ bền vô địch.- Lót trục đúc liền (solid bush): cứng, liền mạch và không có mối nối cho bề mặt trơn nhẵn đảm bảo hoạt động xoay tròn tuyệt vời.Để sản xuất được ống lót dạng đặc thay cho ống lót cuốn (curved bush) như thông thường, D.I.D sử dụng phương pháp dập nguội các đoạn kim loại cứng, tạo thành một ống lót cứng có độ chính xác cao đảm bảo được diện tích bôi trơn dầu mỡ rộng tăng hiệu quả kéo dài tuổi thọ cho xích. Đối với ống lót cuốn thông thường, khi vận hành sẽ tạo lực ép ống lót vào mắt xích, nếu áp lực càng tăng lên sẽ làm biến dạng ống lót và làm hở mối nối, giảm diện tích bôi trơn và từ đó làm giảm tuổi thọ của xích.
    NHONG XICH DID LUA CHON HANG DAU CHO XE MAY - 3
    D.I.D AD3: có lá xích mỏng hơn (chuyển từ 1.5mm thành 1.2 mm) để góp phần làm nhẹ xe và tiết kiệm xăng. AD3 được xử lý nhiệt đặc biệt cho độ bền tăng 160% so với các loại xích D.I.D 428 thông thường. AD3 phù hợp với các loại xe hiện đại đi trong thành phố hay đi tốc độ cao.
    NHONG XICH DID LUA CHON HANG DAU CHO XE MAY - 4
    Bộ nhông xích AD3

    D.I.D H-DS (Hyper Durability Spec): xích siêu tải trọng có lá xích dày 2 mm và nhiệt luyện đặc biệt có khả năng chịu tải liên tục, bền bỉ, có tuổi thọ cao hơn 130% so với loại xích D.I.D 428H trước đây. D.I.D phù hợp với xe chở hàng rất nặng, làm việc trong điều kiện khắc nghiệt hay xe côn tay phân khối lớn.
    NHONG XICH DID LUA CHON HANG DAU CHO XE MAY - 5
    Bộ nhông xích H-DS
    Nhông trước và sau của D.I.D: được sản xuất bằng phương pháp “Mặt cắt” được điều khiển bằng máy tính đạt độ chính xác cao hơn gấp nhiều lần so với các loại nhông dĩa thông thường được sản xuất bằng phương pháp dập khuôn. Lợi thế của phương pháp “Mặt cắt” này là luôn được tính toán và theo dõi bằng hệ thống điện tử sử dụng máy móc để cắt tạo hình sản phẩm. Sau khi cắt tạo hình, tất cả nhông trước và sau của D.I.D đều được nhiệt luyện gia tăng độ cứng.
    NHONG XICH DID LUA CHON HANG DAU CHO XE MAY - 6
    Nhông trước và sau của Nhông sên dĩa DID
    NHONG XICH DID LUA CHON HANG DAU CHO XE MAY - 7
    Bảng so sánh tính năng sản phẩm
    Nhông sên dĩa D.I.D Thái Lan đặc biệt dành riêng cho các dòng xe:
    Bộ NSD D.I.D AD3:
    • Honda Dream: 258.000 đ/bộ
    • Honda Wave/Future1: 260.000 đ/bộ
    • Honda Wave RS/Future Neo: 265.000 đ/bộ


    Bộ NSD D.I.D H-DS:
    • Honda Wave: 295.000 đ/bộ
    • Wave RS: 300.000 đ/bộ

    NHONG XICH DID LUA CHON HANG DAU CHO XE MAY - 8
    Khách hàng sẽ được tư vấn và lắp đặt miễn phí khi mua hàng tại:
    Công Ty TNHH TMDV Thiên Nhẫn
    - TRẠM BÁN LẺ SỬA CHỮA & LẮP ĐẶT TPHCM: 168/80 Lê Thị Bạch Cát, P.11, Q.11, TP.HCM
    - ĐIỂM BÁN LẺ ĐÀ NẴNG: 07 Nguyễn Đình Tựu, P.An Khê, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng
    Hotline: 094 333 3427
    Tel: 08 3965 0873
    Website: http://www.phutungchinhhieu.com
    2banh
    2banh.vn
  2. ddk110

    ddk110 Biker cấp 1

    Danh cho Honda ko ah? Ex thi sao?
  3. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    sao lại của thái ?

    Tưởng Nhật thôi chứ
  4. Công nghệ sản xuất Nhật Bản nhưng nhà máy sản xuất thì đặt tại Thái Lan đó nha bạn.
    Chanhleo thích bài này.
  5. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    đây là sên đen hả anh :)
  6. Đúng rồi đó bạn, sên đen như trên hình nhé.