Hiện tại em đang đi ex 135 đời 2012 em đã làm lên 62 zênzin nhưng nay xe tàn và xún quá nói chung cái bộ máy tan tành bấy cháy. Xin hỏi ae liệu em có thể về zin đc k nếu về zin thì em cần làm những gì và giá khoảng bao nhiêu. Ra tịm em bị quẻ 2 lần rồi em sợ. Nhờ ae 2 bánh cho ý kiến .Cảm ơn ae nhiều
lên bài gì mà chẳng về zin được bạn, nếu bạn đăng gắn nòng 62 thì lấy nòng zin gắn vô thôi,những gì bạn làm lên trái 62 thì lấy đồ zin gắn vào là xong, bạn cũng không nói rõ xe bạn đã làm những gì ở 62mm,nếu đóng sơ mi nòng hay làm đầu bò thì nên mua bộ mới cho ngon :)
Cảm ơn các anh nhiều đã tư vấn. Thực ra xe em đưa tụi nó làm chứ thật sự k biết nó làm gì trong đó. Chỉ biết 62 zz bô e ban mai... Mà hiện tại xe em nó nói hư cam hư tùm lum trái lòng sước hết trơn. Vậy cho e hỏi về zin thay lại tấc cả khoảng bao nhiêu . Thank all
đi xe đôn thì phải bị mấy cái xước nòng hư cam là bt . giờ ra thay nòng về lại làm lại chảo hơi ... thà v kiếm ai xe zin muốn lên sàng qua cho đở tốn nè
Trước khi về zin bạn xác định là chẻ máy, ép dên lại vì đi trái 62 zz thì trái nặng hơn đồng nghĩa dên đã bị rơ. khi về zin 54 thì trái nhẹ so với 62 dên sẽ bị lắc. Nếu ở SG thì bạn liên hệ Lộc IC, còn Cần Thơ bạn liên hệ: https://www.facebook.com/nghia.phamhuu.560?fref=ts Thân.
khoảng 6tr,là đồ mới chính hãng, nòng+cam+đầu quilat+xupap+bình xăng chạy xe độ nên phải chịu thôi phải canh liên tục à,dợt nhiều thì nhanh xuống đồ :)
Thank all tấc cả ae quan tâm chia sẽ topic hiện em đang ở sài gòn. Mà về zin lại thì nó chạy như lúc ban đầu chưa sổ trái k vậy ae
Nghe tình hình phải chẻ máy lớn ép dên rồi . 62 lực lớn chạy báy bá chắc dên sễ bị lắc . Về zin 54 nên mang ra hãng hết nhiu phải trả thôi bro . Đi chỗ này kia ko uy tín thì càng tệ hơn