Chào các pro, em là newbie, nay e lập topic này muốn hỏi về kĩ thuật quanh ( đầu ) xe :v Chả là trước bị kẹt xe chung với 2 a đi Jet, thấy 2 a quanh ( đầu ) xe kĩ thuật quá nên giờ e bị ám ảnh, các pro nào biết cái kiểu quanh xe mà nghiêng hết xe về bên trái cho ngang ngang với mặt đường tí, rồi nhích ga quay 180 độ ấy ạ :p Các pro ai biết chỉ em với em đa tạ :D
Kỹ thuật của Dual sport "cào cào". Chân chống rộng làm trụ. Nghiêng xe . Mớ ga nhả côn từ từ ga đều. Bánh sau sẽ đi theo góc nghiêng xe. Còn với xe số phổ thông... Đang đà bơm ga thoát khỏi đám đông. Giữa đường, có bà khi tính qua đường ngược chiều nhưng không bật nhan ( chắc hư hoặc quên ). Mình cũng không bận tâm. Nhưng thấy bả đang ngập ngừng qua đường. Mà thấy mình bơm lên. Bả sợ nhấp nhấp từ từ lên. Mình biết ý bả, nên nhấp nhả thắng. Mình tính là xe mình chậm lại vài giây với đà lao lên, để bả băng qua nhanh vừa lúc mình tới là bơm tiếp. Ai ngờ !@@, bả dừng luôn, thấy vậy đạp mạnh thắng chân đánh lái nhẹ qua phải. Đạp về số 2, giữ mo, nẹp bô để nhả mo số 2 không bị bể răng số mà cũng để thắng bằng số. Đồng thời, bóp thắng tay lực tăng dần. Viễn cảnh, như mọi người cũng biết. Xe sàn ngang qua phải luôn, bả há miệng nhìn và cũng tính la nếu có tông trúng. Ơn trời, slowmotion, bả nhìn mình, mình nhìn bả, rồi thoáng thấy đít xe nó đang đi song song với mình. Xe dừng gần hẵn lại khi còn nữa mét. Tay lái còn vững, mình gặt sang trái, đạp số 1 rồ ga lách vọt luôn trong không gian yên lặng bàng hoàng của bả với mọi người xung quanh. May là ăn ở tốt số, xử lý kịp. mình cũng tính nhảy xe rồi. Nhưng không biết tại sao lại phán đoán kịp thời để xử lý "pro" đến thế =]]. Nghĩ lại cũng khá quéo.
tưỡng chết rồi chứ khen!!! Cũng hên là có tìm hiểu kỹ thuật của pkl. Đó là kỹ thuật drift xe luôn. Tưỡng trên lý thuyết là dễ. Gặp trường hợp đó, thắng ẩu là hốt bả luôn rồi.
Chạy xe nên tránh xa phụ nữ.thấy có biểu hiện nghi ngờ.là tránh ngay.hoặc chạy từ xa chạy vòng qua đích.chứ thấy nhiều người chạy chặn đầu.hên lấm mới qua.còn đa phần tèo.
có clip youtube nào đễ dễ hình dung không bạn ? giống kỹ thuật drif của pkl k ? bánh trước quay ngược lại với chiều cua bánh sau nghiêg xe xuống qua cua phãi k ?
Phãi nói là nếu chữi thì đụng chạm nhìêu người , đơn giản mẹ của chính mình cũng vậy thôi . băng qua đường cứ thẳng mặt ngó mà đi , nghiêm túc lắm thì đễ xinhan rồi thế là băng qua đường , việc phụ nữ là thế còn lại cái xác xe & người tùy mọi người quyết định . Bị thương k nặng thì nghe chữi đã luôn
Nói sơ lược về cào cào. Là dòng xe địa hình, với ghi đông dài như tracker nên rất linh hoạt, dáng thon với tầm phuột cao ( có thể hạ được với 6 nấc khi đi trong tp, hay đường trường ). Có có có hai dây ga để bốc trong những cú thúc ga vượt vật cản với gầm khá cao và một nữa onroad cũng bao nhanh =]] đề ba. Do đó kỹ thuật của dual sport khác sport thay gì sport là đầu gối chạm đất thì nó là chân. Với chiếc Cào cào 125 thì bao bạn cày nát trong nội thành và khi kẹt xe =]] bao linh hoạt. Còn 150 thì xuyên Việt là chuyện bạn có muốn đi không thôi
Lúc đưa ra quyết định và thực hiện mình vẫn chắc là dễ. Nhưng khi thực hiện, mình rất quéo khi một phần nghìn giây mình cảm nhận là xe có thể trượt ngang và hốt bả luôn. Khi xe dừng lại, mặt mình không còn miếng máu và bả cũng ú ớ theo.