1. Biker cấp 4

    3 mẫu xe ý tưởng độc đáo mới ra mắt của Honda

    Thảo luận trong 'PKL Honda Moto' bắt đầu bởi , 26 Tháng mười một 2015.

    Vừa qua tại sự kiện EICMA 2015. Honda tung ra 3 mẫu xe có thiết kế độc đáo như CB Six50 Concept, CB4 concept, City Adventure là những mẫu xe thuộc ý tưởng mới lạ của Honda. 3 mẫu xe này cũng áp dụng 3 phân khúc khác nhau.

    Honda CB Six50 Concept

    3 mau xe y tuong doc dao moi ra mat cua Honda
    CB Six50 Concept được thiết kế bởi đội ngũ R&D của Honda tại châu Âu, dựa trên nền tảng là những chiếc CB650F và CBR650F.

    Tuy nhiên, CB Six50 cũng có những điểm khác biệt, mang kiểu dáng khá giống dòng xe scrambler. Bản concept của Honda sử dụng vành nan hoa, lốp gai lớn dành cho off-road và ống xả vểnh cao.

    Kiểu dáng mang những đường nét cổ điển, nhưng không vì thế CB Six50 thiếu sự hiện đại. Xe sử dụng đèn pha LED, cụm đồng hồ hiển thị LCD. Phía trước đang trang bị phanh đĩa đôi, giảm xóc up-side-down. Bình xăng thiết kế góc cạnh, khá giống với một số naked bike trên thị trường. Hiện tại Honda chưa có thông tin về việc đưa bản concept này vào sản xuất.

    Honda CB4 concept

    3 mau xe y tuong doc dao moi ra mat cua Honda - 2
    Honda CB4 concept cũng là một sản phẩm được lấy cảm hứng từ dòng xe 650 phân khối của Honda.

    Cũng như CB Six50, bản concept CB4 mang phong cách retro và được thiết kế bởi bộ phận phát triển sản phẩm của Honda tại châu Âu.

    CB4 conept được trang bị động cơ 4 thì, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 649 phân khối, tương tự CB650F và CBR650F. Khung sườn của xe được lấy từ những người anh em khác, tuy nhiên CB4 được trang bị bộ ống xả đôi, ốp sợi carbon bên ngoài. Cụm đèn pha và đồng hồ hiển thị có thiết kế hình tròn cổ điển, tuy nhiên đèn pha sử dụng bóng LED. Phía trước của CB4 concept sử dụng giảm xóc hành trình ngược, gắp đơn phía sau.

    Bản concept này cũng không được Honda đưa ra kế hoạch sản xuất cụ thể. Nhiều khả năng nó cũng chỉ là sản phẩm để trưng bày.

    Honda City Adventure

    3 mau xe y tuong doc dao moi ra mat cua Honda - 3
    Ý tưởng là thứ không giới hạn và Honda đang thể hiện rõ điều này tại triển lãm EICMA 2015.

    Hãng xe Nhật Bản gây bất ngờ khi tung ra mẫu xe tay ga ý tưởng City Adventure có khả năng vận hành trên những điều kiện đường sá xấu nhất.

    Không giống bất kỳ sản phẩm xe tay ga nào đang bán trên thị trường của Honda, City Adventure sở hữu kiểu dáng góc cạnh, gồ ghề khỏe khoắn. Đầu xe được trang bị kính chắn gió lớn thường thấy trên dòng xe adventure, bánh xe sử dụng lốp gai lớn, vành nan hoa như một số dòng xe địa hình. Giảm xóc trước dạng hành trình ngược. Trang bị an toàn bao gồm phanh đĩa đôi phía trước và đĩa đơn phía sau, tích hợp chống bó cứng phanh ABS.


    Nguồn: zing news.
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Mua con Adventure về thăm ruộng coi bộ có lý à 3 mau xe y tuong doc dao moi ra mat cua Honda3 mau xe y tuong doc dao moi ra mat cua Honda - 23 mau xe y tuong doc dao moi ra mat cua Honda - 3
  3. Legend Skies

    Legend Skies Biker tích cực

    Cần chiếc Honda CB4 đc sản xuất 3 mau xe y tuong doc dao moi ra mat cua Honda
  4. Phucsl

    Phucsl Biker cấp 4

    Lậy 2 thánh ...
  5. Legend Skies

    Legend Skies Biker tích cực

    *Hứ* vl :))