1. lekien

    lekien Biker mới

    Về khoản phanh và bị lạng thì chủ thớt nói chưa công bằng lắm, vì thực tế ở VN xe quái nào đi cũng phanh cũng bay đít hết.
    Còn cái chi tiết kia, hỏi bạn thớt là nó có gây ảnh hưởng gì đến hoạt động của xe ko? Nếu ko ảnh hưởng thì bạn soi mói và đưa lên đây hẳn 1 topic thật là ngớ ngẩn. Người ta làm nó bằng gì miễn sao hiệu quả là đc.
  2. rau củ quả

    rau củ quả Biker cấp 1

    Hẳn tôi dám chắc là bạn đang làm việc gì đó cho hãng su, bạn càng nói người ta càng buồn cười cho bạn, "Người ta làm nó bằng gì miễn sao hiệu quả là đc." Hì hì vâng nó rất hiệu quả đấy ạ, tôi đang chỉ trích về suzuki khi nó phát triển ở nhật bản thì độ an toàn và tiêu chuẩn nó rất cao bác ah, tôi cũng đã từng làm rất nhiều con xe tại cảng hp tiếp xúc với các sp xe nhật cũ nhập về vn, tiếp xúc nhiều nên hiểu về thiết kế của nhật bản, lưu ý với sp của nhật bản thì cho dù chi tiết có nhỏ đến mấy đi nữa vẫn rất tuyệt... Giờ nó về vn thì thiết kế và cách chế biến của các kỹ thuật vn nó tởm như nào :(
    Và bạn cũng ko cần phải bức xúc như vậy lắm đâu, đừng buồn lòng khi một bài viết mục đích của tôi đưa cái lỗi mà các bạn cho là nhỏ ko cần quan tâm đến :)
    chemicalx thích bài này.
  3. rau củ quả

    rau củ quả Biker cấp 1

    Phanh thì tôi cũng từng đi xe dream, jupiter... Nhưng với tốc độ như vậy rất ít khi thấy hiện tượng phanh bị văng đít xe. Như trên tôi nói có thể do thiết kế xe quá nhẹ tập trung lực vào đầu xe..?
    Note: mình thấy ở đây chăngr ai là cmt đóng góp xd mà toàn thấy topic nào cũng ném đá :))
  4. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    bác lấy 1 con xe bác nói ko văng đít đi....em phanh gấp cho bác xem

    Và ae nào từng đi dream...jup....đi 70km...phanh gấp...cho ý kiến phát nhỷ

    Ko cần phải lấy xe làm tại VN...xe nào nhập nguyên con từ nhật..hay thái..dream...wave...ju..viva đời đầu..
    Last edited: 1 Tháng ba 2014
  5. duongxmls

    duongxmls Biker mới

    xe có bị văng đít hay không là do nguoif điều khiển xe thôi, còn đi với tốc độ 60-70km mà phanh gấp thì xe nào mà chẳng văng quan trọng là ít hay nhiều thôi.
    Chanhleo thích bài này.
  6. lekien

    lekien Biker mới

    Ai làm ở Su vào đây trá hình thì nhận đi nhé, kẻo bạn ý lại mất công lùng từng người :)) Việc bạn làm cả topic lên để chủ động bới móc một cái hoàn toàn ko phải là lỗi ảnh hưởng đến vận hành xe mà chỉ là do bạn cảm thấy cái đó là ko tiêu chuẩn thì có đủ khả năng để thấy bạn là người hãng khác lên dìm Su. Người ta thấy sự vô lý của bạn thì bạn nhảy vào kêu toàn comment ném đá rồi tranh cãi như viết hịch :)) Nên nhớ xe nhập cảng của bạn là xe Nhật 100%, còn đây là Su Việt Nam lắp ráp, cũng như hãng Honda VN hay Yamaha VN, luôn có những cái làm ẩu và rẻ tiền, ko đạt tiêu chuẩn cao như ở Nhật hay Âu ;) Con Cub Nhật đi 20 năm ko hỏng, mà Wave VN thì chưa đến 1 năm đã hú gió với nóng máy, rung dè rồi. Bạn đi xe của 2 hãng nội địa kia thì cũng ko hơn đâu.
    Còn đi xe mà phanh gấp thì xe nào cũng lạng đuôi, có phanh đĩa sau thì càng bị lạng vì phanh ăn, SH Italy nhập khẩu đời 2011 là 1 ví dụ, và người ta sinh ra cái ABS là để khắc phục điều đó.
  7. danhtran321

    danhtran321 Biker cấp 1

    Raider là phuộc mono (hay còn gọi là phuộc đơn), hành trình và đường kính của phuộc bé, cộng thêm lốp sau cũng bé thì văng đít là bình thường thôi. Ex cũng mono shock, qua gờ giảm tốc còn lắc lịa lắc lịa kìa, tại các bác đặt quá nhiều kì vọng vào chiếc xe, muốn nó thật hoàn hảo nên thấy nhiều khuyết điểm quá đâm ra ko chấp nhận đc.
    rau củ quả thích bài này.
  8. rau củ quả

    rau củ quả Biker cấp 1

    Mãi mới thấy một cmt minh cảm thấy có ý nghĩa mà mình cần góp ý và chia sẻ. Cảm ơn bạn!
  9. an

    an Biker cấp 3

    Cuối cùng thì như thế nào mới vừa lòng cái gọi là "làm đàng hoàng" như chủ thớt đây??? That vong voi thiet ke cua suzuki raider150 viet nam . Bác khó quá, có mua raider không thì bảo, em đang ngóng 1 bé mà chưa có trong khi các bác cứ dìm hàng hay sang suzuki đòi tài "chợ" nó chẳng cho đâm ghét mà dìm dữ thế dìm cả 4-5 bài rồi.