1. Biker mới

    Honda AirBlade không đề được cần mọi người giúp đỡ.

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 24 Tháng chín 2013.

    Chả là mình có con AirBlade FI mua từ năm 2009 tới bây giờ, xài thì cũng lâu rồi, không thấy hư hỏng gì nặng cả. Chỉ có điều là ở TP này thì các bác biết rồi đó, trời thì hay mưa ngập nên mình có hay bị đi vào các con đường ngập nước, nhưng vẫn không thấy bị sao cả, nên chủ quan về nhà lại ko bảo trì kiểm tra.
    Tự dưng trong vòng 1tháng trở lại đây xuất hiện 1 bệnh là không thể khởi động bằng đề.
    - Biểu hiện ban đầu thì hơi nhẹ, lúc đề được lúc đề ko đc, xinhan bên trái ko ăn, nên mình đem vào Head bảo kiểm tra hệ thống điện thế nào. Vào đó, ngó ngó chọt chọt sao đó, thì xinhan ăn lại, đề ăn, nhưng sau đó mỗi lần hết ăn thì phải xịt vào RP7. Giống như là nút đề bị oxi hóa nhấn vào ko ăn vậy.
    - Mấy lần sau bị thì mình cũng có xịt thử thì đc vài lần, sau đó thì cũng như ko. Phải xoay tay lái qua lại 2-3 lần thì mới đề được.
    - Sau đó nặng hơn 1 chút thì phải gạt chân chống nghiêng lên xuống vài lần mới đề được.
    - Đến bây giờ thì tìm mọi cách vẫn không đề được, mỗi lần muốn đề được thì phải ngồi lên nhún nhún (i như thằng cà tưng o_O), nhìu khi phải 2nguoi ngồi lên nhún mới đề được. Pó tay luôn. Đành phải bật chân chống giữa lên đạp thôi. :quit:
    Thật sự giờ mình không biết là xe đang bị tình trạng như thế nào nữa. Mình có hỏi thử vào chỗ, Head Honda thì bảo thay công tắc đề, chỗ thì bảo do cái role chân chống nghiên, người thì bảo do hết than đề.
    Nên các bác có ai biết nó bị bệnh gì thì tư vấn giùm mình, hoặc chỗ nào nào sửa uy tín thì chỉ giùm mình với, làm 1 phát ăn ngay, chứ mình thấy mấy cái vụ mò mò mới ra bệnh là ko an tâm lắm.:():
    P/s: các bác đừng tư vấn em vô trong Head lại nha, em thấy thợ thầy trong đó tào lao quá, thay cái này thì hư cái khác. Hôm trước vào thay cái dây công-tơ-mét, 1a nhân viên tre trẻ, mở mặt nạ trước, thò tay đưa cái dây lên trên chọt chọt, lát ra tét mất 1 cái đèn trên cụm đồng hồ. Bảo thay thì nói là cái này thay 1 cái đèn ko được, mà phải thay luôn cả bảng mạch trên đồng hồ :confused:. Ôm cục tức đi về
    2banh
    2banh.vn
  2. cài bờ ruộng

    cài bờ ruộng Biker cấp 2

    Như bạn nói thì phải kiểm tra lại dây điện và các giắc cắm điện trên xe bạn rùi ....nhiều khi nó ko ăn điện bạn nhún vài cái nó lại bám vào 1 chút có điện trở lại nên đề dc..nếu nhà bạn có đồ tháo thì nên tự tháo ra xem lại các phần dây điện có bị lỏng ở đâu ko cắm lại là ok...tháo dàn nhựa mình thấy cũng đơn giản...còn nếu bác ko thích thì qua đây tham khảo hen:
    http://www.2banh.vn/threads/tong-hop-noi-sua-chua-tan-trang-mua-phu-tung-do-xe-o-sai-gon.627/
    Hoàng thích bài này.
  3. Hoàng

    Hoàng Biker mới

    thank bạn nha, hôm trước có thử mở ra kiểm tra các jack cắm thấy vẫn bình thường, rút ra cắm lại vẫn không đề được.
    Vậy theo bạn mình nên tới các bác sửa điện-đèn-còi à. Trong 4 cửa hàng bên dưới thì bạn thấy ở đâu là uy tín.
  4. cài bờ ruộng

    cài bờ ruộng Biker cấp 2

    Tùy bác gần nhà ở đâu thì ghé thôi bác ah...mấy chổ trên thì thấy ae hay làm ở Hoàng Phi nhiều, nếu gần thì bác ghé wa xem sao... chúc xe bác mau hết bệnh nhe...:hi::hi::hi: