1. VIP Spammer

    Tại sao Honda lại được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng?

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 12 Tháng mười một 2015.

    Với doanh số vượt xa các đối thủ trên thị trường xe máy hiện nay, Honda luôn là thương hiệu xe máy được nhiều người Việt tin tưởng và lựa chọn. Vậy thì nguyên nhân gì đã làm nên sự thành công của xe máy Honda?

    Bất kỳ sản phẩm nào của Honda ra mắt đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Hiện nay khi nhắc tới việc đi mua xe máy thì hơn 60% người Việt dắt tay nhau vào các đại lý Honda để mua xe. Theo thống kế cuối năm 2014, đầu năm 2015, trong 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam thì có hơn phân nửa là các sản phẩm xe máy của Honda. Sau đây chúng ta sẽ cùng xem lại những ưu điểm đã làm nên sự thành công cho Honda trên thị trường xe máy Việt Nam.
    Tai sao Honda lai duoc nhieu khach hang Viet ua chuong
    xe máy Honda luôn được khách hàng Việt tin tưởng và lựa chọn

    Tuổi đời lâu năm tại Việt Nam.
    Trong những hàng xe máy hiện nay tại Việt Nam, Honda là hãng xe máy xuất hiện sớm nhất. Chính vì vậy, sau một thời gian dài phát triển từ trước đến nay, Honda đã in sâu vào tâm trí của người Việt. Nhờ đến trước, nên Honda đã giành được lòng tin, sự uy tín của một lượng lớn khách hàng so với các hãng xe máy lớn còn lại.
    Tai sao Honda lai duoc nhieu khach hang Viet ua chuong - 2
    Dream - Một trong những sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng Việt

    Luôn sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại.
    Honda luôn tỏ ra vượt trội, khi sử dụng những động cơ, công nghệ tiên tiến hiện đại hơn các hãng xe máy khác. Khi mới đặt chân vào Việt Nam, Yamaha, Suzuki thường chú trong đến các dòng xe máy sử dụng động cơ 2 thì, chất lượng thì bình thường, không quá nổi bật. Trong khi Honda, lại chú trong phát triển các dòng xe máy sử dụng động cơ 4 thì, động cơ tiên tiến, mạnh mẽ và bền bỉ. Thậm chí, hiện nay, Honda ứng dụng những công nghệ mới tiên tiến hiện đại, giúp cho người dùng cảm thoải thấy mái khi sử dụng xe. Đặc biệt là các mẫu xe tay ga.
    Tai sao Honda lai duoc nhieu khach hang Viet ua chuong - 3
    Các mẫu xe tay ga của Honda thường được trang bị các công nghệ tiên tiến, hiện đại

    Khả năng tiết kiệm xăng cực đỉnh.
    Khi nhắc về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe máy thì chắc chắn khách hàng sẽ nghĩ ngay đến Honda đầu tiên. Với việc sử dụng hệ thống phun xăng điện tử, một số dòng xe tay ga được kết hợp với công nghệ idling stop (công nghệ tự tắt khi dừng đèn đỏ), đã khiến cho việc xe máy Honda trở nên vượt trội so với các đối thủ khác về khả năng tiết kiệm nhiên liệu
    Tai sao Honda lai duoc nhieu khach hang Viet ua chuong - 4
    Air blade một trong những dòng xe tay ga tiêu biểu về khả năng tiết kiệm xăng của Honda.

    Hướng tới phần lớn khách hàng
    Không như các hãng xe lớn khác hướng về sự hiện đại, cá tính trong từng mẫu thiết kế, các sản phâm xe máy của Honda thường được thiết kế đơn giản, hiền hòa thích hợp với mọi giới tính và lựa tuổi. Thêm vào đó, các thiết kế của Honda thường được bổ sung các tiện ích như: cốp rộng, chìa khóa điện tử,…. Giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng các sản phẩm xe máy của Honda.

    Các sản phẩm của Honda có giá trị hơn
    Do sự phổ thông của Honda nên những dòng xe Honda đã qua sử dụng thường có giá trị hơn các dòng xe máy của các hãng xe lớn khác. Chẳng hạn như chiếc Air Blade đời 2007, thời điểm ra mắt là 28 triệu, sau 6 năm sử dụng, chiếc Air Blade đó vẫn bán được trên 20 triệu. Trong khi chiếc Nouvo 2007 ra cùng thời, hiện nay bán chưa được 8 triệu.
    Tai sao Honda lai duoc nhieu khach hang Viet ua chuong - 5
    Các sản phẩm xe máy của Honda được khách hàng đánh giá cao.

    Tâm lý sử dụng xe máy Honda đã in sâu vào tâm trí người Việt.
    Hiện nay, các sản phẩm xe máy của các hãng lớn như Suzuki, Yamaha đang không ngừng được cải tiến về thiết kế và chất lượng, thậm chí là còn thua kém Honda như trước. Nhưng đa phần, khách hàng Việt phần đông vẫn lựa chọn mua xe Honda thay vì các dòng xe máy khác. Có lẽ tư tưởng "xe máy Honda tốt nhất" đã ăn đi quá sâu vào trong suy nghĩ người Việt.

    Nhờ biết lắng nghe, chiều lòng khách hàng, đưa những mong muốn của khách hàng vào từng dòng sản phẩm, cộng với sự uy tín và chất lượng lâu năm mà Honda gầy dựng bấy lâu nay đã góp phần làm nên một thương hiệu xe máy Honda hàng đầu Việt Nam hiện nay.

    Xem thêm bài tư vấn về mua bán xe máy tại: http://muaxemaycu.vn/
    2banh
    2banh.vn
  2. Phucsl

    Phucsl Biker cấp 4

    Ai in sâu chứ trừ mình ra . Honda việt nam ngày càng dở . wave a mới mua đi vài trăm km xên cam xè máy yếu . Đi thêm tg thì dàn áo rè theo . Wave s mới thì nhái sirius của yamaha là thấy chán nhất . Chỉ có các dòng tay ga thì tập trung vào nâng cấp . Còn xe số thì oẹ ... Cho dc con wave a thêm màu cam . So với nhìu năm tr xe honda bây h ko có so dc .
  3. chuyensangw

    chuyensangw VIP Spammer

    Vậy bạn thử hỏi 100 người việt xem khi mua xe nên đi mua xe nào. Đảm bảo với bạn trên 50% chọn honda nhé. Ngay cả mua xe cũ người ta cũng chọn honda
    chà bông thích bài này.
  4. Phucsl

    Phucsl Biker cấp 4

    Xe cũ bây đa số là xe các đời 2000 đến 2010 . Thời xe này chất lượng còn Ok . Còn xe đời sau đó chất lượng giảm nhìu . Bác nói cũng đúng nhưng quan điểm cá nhân của mình vẫn vậy
  5. SONIC LEGEND

    SONIC LEGEND Biker cấp 3

    Vote cho honda.. Ae hãy tự snghi tại sao no nổi tiếng khắp lục địa.. Mún gầy dựng thương hiệu ko fai đơn jan..khi nó tung ra sản fam đã ngien cứu thị truong rat kỹ.. Tiêu chí theo số đông và sự tiện lợi, bền, dễ sư dụng dc đặt hàng đầu. Các ae thấy các hãng khác ra xe thể theo hay phan khối lơn thì ae nói honda tại sao ko ra? Zay thử hỏi tỷ lệ pao nhiu nguoi đi? Và nhung nguoi này dieu kiện kinh tế ổn dinh chưa?? Honda chả lẻ nó ko hiu những gi ae ngĩ sao? Thuong hiu ko đơn jan như zay.. Quan trọng là nó chưa đến luc ra nhung mẫu xe nhu zay vì tỷ lệ ko nhiu.. Trong 1 gd có 5 nguoi hoạc 3 nguoi.. Chỉ có 2 chiec xe thì ưu tiền mua xe nào?? Xe côn tay thì nhung nguoui kia ai sd dc? Cái đó là tiện lợi ae ah.. Rat nhiu cái khác nữa.. Cách thiet kế các ae thấy ya chuyên nhái theo kiểu pkl và rập khuôn theo mẫu của nó xưa jo.. Từng chi tiet các mẫu xe gần nhu jong nhau.. Honda lun đưa ra mẫu khác.. Nói chung thì ae mình ko nên đi sâu vào kinh doanh và cách lm việc của họ., vì ban thân ae chưa đủ kinh ngiem và kiến thuc để đua ra nhung nhận xet chuyên sâu.. Có tiên ai thik xe nào múc xe đó.. Thân.. Ae
    Last edited: 13 Tháng mười một 2015
    chà bông, Phucsl and chuyensangw like this.
  6. vinaxuki2018

    vinaxuki2018 Biker cấp 1

    dòng honda là nhất về tiết kiêm xăng, nhưng ko thik mẫu mã cho lứm
  7. dimhang

    dimhang Biker cấp 1

    Giờ mấy hãng yamaha, suzuki chất lượng cũng đâu kém. Nhưng nhiều người vẫn chọn Honda
  8. Thức NA

    Thức NA Biker cấp 2

    10 xe bán chạy nhất thì 8 cái là honda rồi
    giờ không được như ngày xưa nhưng vẫn là nhất
    nói chung là ở Việt Nam khó có thể lật đổ được sự thống trị của HD lắm
  9. vvta3k47

    vvta3k47 Biker mới

    Nhà mình thích nhất vẫn là Suzuki, nhưng mà đại lý ủy nhiệm của Su ở miền Bắc ít quá nên mua xe sau cho người nhà toàn là Honda. Nếu gần nhà mà có raider thì mình xúc ngay