1. Le Le Loi

    Le Le Loi Biker mới

    Tui chạy Ex150 cũng được 6.5K rồi còn chưa thấy lỗi gì, xe chạy mượt, ngon lành nói gì tới bác mới 4.5k
  2. Cẩm Tú Trần

    Cẩm Tú Trần Biker mới

    Mình nghĩ do tay nghề, với xe đang bình thường cứ thích kéo kéo, tăng tăng lúc nó gãy thì đổ lại số thui chứ phàn nàn gì nhà sx ta.
    hoT150 thích bài này.
  3. Tú Traan

    Tú Traan Biker mới

    Thấy Ex150 thiết kế đẹp, chạy đầm máy, bốc hơn, cảm giác lái sướng. Khá tiết kiệm nhiên liệu, còn lỗi côn thì em chưa có gặp.
  4. Anh Hương Cỏ

    Anh Hương Cỏ Biker mới

    "ếch" của mình vẫn bon bon là ngon rồi. Máy móc khỏe, lướt mượt. Thấy cái phuộc hơi chắc thôi còn côn vẫn ngon lành, chưa gặp lỗi gì hết.
  5. VoTinh

    VoTinh Biker cấp 1

    Tui đang ngồi hóng xem thế nào nghe noi phải tren 10k thi mới bị lỗi...
  6. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    Bởi vậy, chủ yếu là cách chủ nhân chăm sóc em nó như thế nào thôi, bảo dưỡng tốt thì êm ru khỏi phải bàn!! :D
  7. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    thay nhớt tốt xíu, vệ sinh sên thường xuyên hơn so với các loại xe có hộp sên thì sẽ ok, chạy không kêu tiếng xè xè nhức tai, căng chỉnh sên hợp lý thì ngon lành cành đào.
  8. VoTinh

    VoTinh Biker cấp 1

    Các bác có biết cách nào khắc phục chén cổ và phuộc trc không?
  9. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    Hồi trước mấy anti fan bảo là chạy khoảng 5k hoặc 6k thì bị lỗi tùm lum, giờ ng ta chạy tới 5 6k vẫn bình thường thì kêu lên là 10k. Chuyện này sao giống chuyện ngày tận thế: nói 2015 tận thế nhưng lại ko có chuyện j, cái lại nói năm 2020 hay 2030 j đó tận thế.
  10. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    Cái đó nghe nói thay mới chén cổ hay độ lại sao đó, còn phuộc thì có thể chơi phuộc độ ohlin hoặc nitron (nhưng chi phí cao), tại không ảnh hưởng gì nhiều nên mình cứ để vậy.
  11. VoTinh

    VoTinh Biker cấp 1

    Xem trên youtube là thế, mình nghỉ con wave rsx 2011 tới nay 60k rồi mà chưa phải làm gì ngoài thay nhớt 3k /1lan, võ thay 2 lần, sên 1 lần, máy móc có sao đâu... Giờ nói ex 150 được trên 6k thay bố nồi, thay ty mà nản... vãi mấy thánh hot...
  12. VoTinh

    VoTinh Biker cấp 1

    Phuộc nghe nói thay loxo 2010 là hết.. ghét cái chén cổ kêu wa
  13. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    Không biết thợ thầy chỗ nào làm uy tín, quan trọng là người khắc phục có giỏi hay không, chứ cùi mía làm xong hư luôn. :DD
  14. VoTinh

    VoTinh Biker cấp 1

    Chắc cứ để mà đi thôi, chứ biết sao được
  15. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    uk, mình thấy chạy vẫn ok, để vậy cho rồi. máy khỏe, côn êm chạy phê được rồi. :D
  16. VoTinh

    VoTinh Biker cấp 1

    Khắc phục thêm 1 số vấn đề như phuộc, chén cổ, dàn nhựa là ok rùi
    hoT150 thích bài này.
  17. NoName711

    NoName711 Biker cấp 1

    ongnhunHP:"Có 3 cách khắc phục tiếng kêu cụp ở phuộc trước ( Theo kiến thức mình có _ Ai biết nhiều hơn xin bổ khuyết ) .
    ( Đặc biệt châm thêm nhớt Tuy bớt kêu nhưng sẽ làm giảm hành trình nhún ( nhún tức ) Phá chén cổ mau hư _ còn có nguy cơ xì nhớt khi lở lọt vào ổ gà bự ) .
    1_ Nếu tiết kiệm dùng lại Ty zin : làm kín lại các van 1chiều trong đáy ty bằng thép như xe của Thái trước đây ( phuộc VN làm bằng nhựa ) ,
    Không cần thay lò xo cũng chẳng cần châm thêm nhớt
    Cái này cần kỹ thuật và tay nghề cứng nha
    2_ Nếu hầu bao khá và thường đi xa , đường xấu nên thay cặp ty phuộc trước Ex 2010 trở về trước .Vừa có van 1 chiều bằng thép , vừa có ty dài hơn 25 mm nên hành trình nhún xa mềm mại hơn , có thể phan mọi ổ gà
    3_ Nếu Yêu xe như "bồ " thì chẳng những nhún êm , mềm , đầm còn nhìn hài hòa hơn với tổng thể xe _ Nguyên dàn phuộc trước Shi , cốt bánh lớn 12 mm , chảng ba bự"
    hoT150 thích bài này.
  18. VoTinh

    VoTinh Biker cấp 1

    Kinh phí tốn kém xài phuộc Sh wa, chắc thay ty phuộc 2010 luôn nhưng chén cổ có chỗ nào thay loại tốt xài vài năm k bồ..?
  19. NoName711

    NoName711 Biker cấp 1

    mình nghe nói hãng có thay thì phải
  20. VoTinh

    VoTinh Biker cấp 1

    Neu ngon thì phải kiếm lò độ thi mới chất, vào hãng lại đặt hàng nữa xài cũng được thời gian thôi
    NoName711 thích bài này.