Yamaha Exciter 150 tại Thái Lan cũng bị tình trạng Lỗi côn giống như ở Việt nam. Điển hình là chiếc Exciter 150 dưới đây cũng bị tình trang côn tăng hết mức có thể và kết quả là gãy lò xo côn bên mâm lửa. Côn trên Exciter 150 tại Thái Lan đã tăng hết mực có thể, đây cũng là vị trí chưa bóp côn. Tình trạng này đã được Yamaha Việt Nam lên tiếng sẽ Fix trong phiên bản 2016. Vậy tại Thái Lan thì sao? Lò xo côn bên mâm lửa đã bị gãy và đi quá giới hạn cho phép tăng côn cho phép. Nguồn: Yamaha Exciter 150 Thái Lan.
Tăng tăng chỉnh chỉnh mà gãy thì cũng do ông nài với ông thợ nữa chứ cứ đổ hãng sao được. Làm em GP hồi tháng 4 tới giờ chạy ngon lành có làm sao đâu.
Của hư tại người thôi, cá nhân mình vẫn thấy thích con ex, ra đường cũng đầy người chạy ex. Nói chung hư hay không còn do mình nữa.
Nhiều khi em thấy cứ thích chọc chọc rồi lợn lành thành lợn què cũng nên các bác à. Chứ "què" lại đổ nhà sx thì thấy cũng không đúng cho lắm.
Có khi nào do tay nghề của bác thợ, không thì do tác động quá mức không. Bình thường con EX150 của em để vậy chạy cũng mấy tháng rồi chưa thấy hỏng hóc j trơn.
Cảm nhận của em xe Ex150 chạy bốc, máy khỏe, cảm giác lái sướng. Còn ai nói lỗi côn lỗi kiếc j em không biết, thấy con xe của mình vẫn chạy bo bo.
Kiểu tăng chỉnh thiếu khoa học thì không hư cái này cũng hỏng cái khác. Sao đụng tí đổ cho nhà sx vậy ta? Riêng em có con Ex chạy là sướng tê tái rồi :D
Nhiều thanh niên cứ thấy hơn dãn tí là đi lên liên tục xong chê chứ mấy anh em trong hội Ex có thấy kêu ca gì đâu.
xe chạy gần 6000 km rồi nhưng vẫn bình thường thấy lỗi gì đâu, chỉ tăng xích thay nhớt còn chạy thì ok
Chạy 6k rồi, vẫn tốt như ban đầu, không vấn đề gì hết, cứ 1k là thay nhớt, côn vẫn bình thường, mà không hiểu sao nhiu biker cứ tăng cứ tăng cho căng rồi đứt. . Chỉ mỗi cái phuộc kêu cụp cụp (chuyện muôn thuở). ...
Chuẩn luôn bác ơi, thay nhớt định kỳ, chăm cho con xe thì tàn đời chưa hư. Không thấy lỗi côn gì hết, có ái nhược ở phuộc trước nhưng không ảnh hưởng gì nhiều.