Yamaha Exciter 150 đã gặp khá nhiều lỗi ở năm đầu tiên ra mắt, cho đến nay vẫn chưa được nhận phản hồi nào từ Yamaha Việt Nam. Mới đây nhất, Exciter 150 tại Thái Lan chính xác hơn đó chính là chiếc Exciter 150 độ kiểng "nổi tiếng" phải tháo nồi kiểm tra sau chuyến đi Tour dài hạn vừa qua. Chiếc Exciter 150 màu Trắng/ Đỏ độ kiểng với dàn chân PKL sau chuyến đi Tour đã phải tháo nồi ra kiểm tra. Kết quả, các lá nồi đã bị mòn với ý kiến của chủ xe như sau: "tôi cảm thấy xe khỏe, nhưng về vấn đề chất lượng, tôi không ngờ nó lại tệ hơn dòng Spark 135". Như vậy, về vấn đề chất lượng không riêng gì tại Việt Nam, Exciter 150 tại thị trường Thái cũng dính phải lỗi này. Các lá nồi Exciter 150 có triệu chứng mòn đi. Lỗi côn dường như cũng bị dính tại thị trường Thái. Nguồn: Yamaha Exciter 150 Thái Lan.
Cũng đang định nghía lấy em này cho chuyến phượt sắp tới. Nhưng tình hình này phải nghe ngóng đợi đợt 2 rồi :)
Mới chạy 4k4 chưa thấy gì về máy nhưng chén cổ và phuộc trước kêu cụp cụp, dàn nhựa yếu, máy mạnh...!
Xe mình mua cho đứa em RC trắng đỏ đi từ khi mua đến 1200km mới đưa nó đi thấy ko chê điểm gì ngoài việc đầu vẫn bệnh kinh niên cụp cụp đầu xe.Với cái xinhan sau vướng woa,quệt nhẹ là xút đầu đèn ra khỏi thân ngày vài lần gài lại.Giờ nghe ỳ xèo chuyện côn quá.Ban đầu chỉ nghĩ dìm hàng Ya giờ cũng thấy lo cho thằng em mình.Chưa thấy xe có vấn đề gì,côn vẫn ngọt đc cái số của T150 nhẹ &êm thật.Thiết kế hiện đại đh LCD,tua máy Fi...vậy mà.Chưa thấy phản ứng của Ya nhỉ???
Bạn cộng thêm 30.000 tiền công; 40.000 tiền nhớt phuộc (nhớt 10) nữa. Lưu ý tiện thể nhờ anh kĩ thuật trong hãng xiết (đóng) lại chén cổ luôn. Nếu ra ngoài thay giá khoảng 150.000 nhưng là lò xo 1 tầng (hàng lô), nhớt 90 làm cứng và mỏi tay.