1. Biker mới

    Xe axelo bị nặng bánh sau!

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 26 Tháng mười 2015.

    Chào mọi người, em là vừa dốc túi sau 1 thời gian đi làm, và vì yêu thích côn tay, nhưng khổ cái ex chạy đầy đường, và không muốn mua xe cũ nào hết. em thấy con axelo hợp túi, hợp sở thích. nên em đã xúc.
    Mặc dù đã mua, nhưng em vẫn còn thắc mắc: bánh sau của axelo em quay thấy nặng, quay 3 4 vòng thì ngừng lại. hỏi thì nv kĩ thuật bảo là thắng dĩa sau nên nó thế. thế là em quay qua con raider 150 quay thử, thì thấy rất nhẹ nhàng.
    Mọi người có kinh nghiệm về axelo cũng như xe 2 thắng dĩa xem giùm em, điều đó là bình thường, hay con xe e bị lỗi. vì e quay 4 xe axelo, xe nào cũng thế. Và nếu là bất thường thì xử lý như nào. thanks mọi người nhiều.
    2banh
    2banh.vn
  2. Tiến Mạnh TM

    Tiến Mạnh TM Biker cấp 1

    Canh lại đi, xe mình quay tít lắm, nặng hơn bánh căm xíu thôi, đĩa thì chị kêu xẹt xẹt nhỏ
    davahu thích bài này.
  3. davahu

    davahu Biker mới

    đĩa mình không kêu bạn ạ. còn của bạn quay tít à? canh lại như thé nào bạn chỉ mình với?
  4. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Èo, bạn chạy tầm vài ngàn km bố vs dĩa đều rồi sẽ nhẹ thoy, hk sao cả Xe axelo bi nang banh sau
    Phucsl and davahu like this.
  5. davahu

    davahu Biker mới

    nghe câu này sướng tai voãi :v
  6. thang_vnd

    thang_vnd Biker cấp 1

    có thật không vậy
  7. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Thật
  8. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Giờ muốn biết thì nới ốc gió heo dầu sau cho bố thắng nó ko bám xem quay bánh có nhẹ ko.Nếu nhẹ thì do bố thắng dầy nên luôn bám vào đĩa làm bánh bị nặng.Nhân thể xem luôn bố có dầy ko,nếu dầy thì đúng,còn nếu b.thường thì có thể do canh past heo sau hơi lệch kiến đia luôn bị bó.
    Với thắng đĩa thì bố luôn tiếp xúc với đĩa nhưng với độ vừa phải chứ ko đế mức bó bánh xe.Lý do đó nên khi bố thắng đĩa mò hết phần bố phíp lập tức có tiếng xoẹt xoẹt do phần xương sắt của bố thắng tiếp xúc với đĩa thắng.Đây cũng là thời điểm phải thay bố thắng ngay,đồng thời ko đc bóp thắng do xương sắt sẽ xiết vào đĩa thắng khiến trầy xước đĩa.....
  9. menroot

    menroot Biker mới

    nếu mọi chi tiết như bôn phận thắng đều bình thường bạn thử kiểm tra cục canh bánh sau ( có 3 cục, 2 cục nằm ngoài, 1 cục nằm trong cùi dĩa ) xem sao. thường các thợ tháo ra vá xe hay thay gì đó rất dễ quên cục này ( nó làm bố thắng cạ, siết không chắc chắn, đạc biệt sẽ nhai luôn bạc đạn)ảnh hưởng nhiều thứ khác nếu để vậy chạy.