À,nó là yanmar 3T đầu bạc 4 xi lanh thẳng hàng của nhật,giá bán đã qua sử dụng khoảng tầm 28 triệu,chưa tính tiền làm giàn cầu máy giá khoảng 9 tr,chân vịt 1,5 triệu,bình đề phương tiện vỏ lãi khoảng từ 12 cho tới 25 triệu,phụ kiện trang trí tầm 7 triệu nữa là bảo đảm hết bài,còn chứng cbir lái phương tiện và giấy kiểm định an toàn kỹ thuật khoảng 15tr nữa,nói chung nó gần bằng 1 chiếc SH 150 vn á
cũng có thấy máy này gòy.nhưng đặt ở dưới ghe 40tấn.chạy cũng ghê lấm.mà thấy máy cái bộ đề sử dụng 1tg là hư.toàn quay tay.con này quay tay 2 thằng mới nỏi.hùi mới 17t xuống thủ sức quay thì đc nhưng ko đủ tua để khỏi động quay 3 lần lăn ra nằm lun. đi wave tàu cho chắc ăn. kaka
Cái hình có mấy bảng hiệu quảng cáo là nó nằm ở chợ ông trang,huyện ngọc hiển,cà mau,gần nhà mình,mình đi chợ này hàng ngày luôn á,chổ mình sx vỏ lãi composite,thương hiệu KLC,là kim long compossite,tel:0974.505800,loại hình kinhdoanh là DNTN
Mình đang sở hữu,3 chiếc xe,1 chiếc ex 150 GP,1 chiếc 135 2010 đã xổ trái 78 và 2 chiếc wave rsx 110 xổ trái 62,tốc độ thì khỏi phải bàn nha,mình củng là thành viên trong CLB EXCITER CLUD CÀ MAU nữa,phó chủ nhiệm clb
Có ai hỏi gì đâu mà là ghê quá zi .mình chỉ thic ex 2010 nhìn nhỏ gọn đẹp hok bik bao h.mới đủ tiền lên mấy e nó
Mà rsx 110 của bạn đi nồi lo xo hay nồi phiên bản zin theo xe.nếu lên nồi lo xo chạy có ngon no.cần thay thế những gì để lên nồi loxo.mà wave s110 kéo số 1 qua số 2 cứng.nhiều khi ko qua đc
có anh lộc cm r kìa bạn . gữi xe xuống anh lộc làm cho . lò chuyên làm ex với 2 thì đó . canh xe 110 chạy 135 hay 150 là bt à bạn
Nếu bạn nào có nhu cầu thì xuống thị trấn rạch gốc,huyện ngọc hien,cà mau,ghé tiệm a Cần chuyên làm exciter và sport thì biết mình nói thiệt hay ko là biết liền à
Xe mình đi lò xo nồi là lò xo của bơm cao áp máy diesel chứ ko có xài lò xo độ của thái j hết,cà lò xo đầu và xupap củng zậy,toàn đồ diesel thôi,giá rẻ,độ bền thì khỏi phải bàn
Đang chạy nồi zin theo xe.đag định xuống nồi lên nồi loxo.nồi zin zô số nhẹ nhưng vô số gấp nhiều khi nó ko qua.còn vô số sống thì vô tư.