Honda Sonic 150R và Suzuki Satria Fu150 được xem là 2 đồi thủ xứng tầm vì cùng hyper underbone, cùng phân khúc 150 phân khối. Điểm khác biệt nằm ở chỗ mỗi hãng đều có tỉ lệ truyền và công nghệ khác nhau. Vậy ai là người thắng cuộc trong cuộc đua Drag này? Sonic 150R và Satria Fu150 cùng đối đầu nhau tại cuộc đua Drag tại đất nước Indonesia. Honda Sonic 150R dùng công nghệ tiên tiến hơn Satria Fu150 như giải nhiệt bằng nước thay vì nhớt, DOHC tích hợp "cò" giảm ma sát thay vì DOHC trực tiếp, các công nghệ khác kèm theo như Đèn pha LED, đồng hồ digital Full LCD. Nhưng mã lực của Sonic 150R chỉ có 15,7 mã lực còn Satria Fu150 là 16 mã lực, cùng 6 cấp số. Chúng ta cùng xem Clip đua Drag này nhé, quay ở nhiều góc độ khác từ 2 chiếc luôn: Nguồn: youtube.
Sonic đỉnh zui.. Ko nup jo lun.. Video này ở youtube có xem zui.. Rất thật và ko phô như ở Việt Nam! mình..
Bồ nhìn kỹ sẽ thấy thui... Cao nhất là 130km/h.. Với đoạn duong rất ngắn.. Ko cần núp gió hay ảo thuật.. Cân nặng của nài chạy sonic 82kg.. Raider là 81kg
chạy như 2 thằng thiếu thuốc thế mà đua ah có hiểu người ta thử gia tốc là sao ko ,ko cần đua củng hiểu rỏ ràng quảng đường ngắn đương nhiên với bài trái nhỏ dên dài gia tốc sonic tốt hơn rồi, chạy đường xa tầm 700 m trở lên đương nhiên su rút ác hơn drag thực tế
Sonic 150r sử dụng van biến thiên - tức là vẫn sử dụng cò mổ ( công nghệ DOHC trước đây ko sử dụng cò ). Cò này là cò giảm ma sát, Chịu trách nhiệm chuyển đổi gói cam trên trục cam. Cò này sẽ chuyển đổi gói cam cao hơn ở tua máy cao hơn.. Sonic 150r là chiec côn tay sử dụng van biến thiên đầu tiên trong phân khúc.
Vào tìm kiếm của 2banh.vn bấm Bạn hiền thông cảm.. Chủ thớt cũng hơi sai sót xíu.. Trên youtube có clip rõ hơn đó.
Cái clip này do nài thôi, và cũng chả ai biết có phải 700m ko !!!!! Còn trên thông số và test các kiểu thì Sonic đạt momen và mã lực cao hơn Rai rồi. Chỉ có 1 cái là cân nặng Sonic nặng hơn Raider tới gần 10 kg, nên hoạ may thì 2 con ngang nhau thôi !!!!!!